Trang

Sunday, July 7, 2013

TỄU - BLOG: DÂN TRỊNH NGUYỄN (BẮC NINH) BỊ CẢ XÃ HỘI ĐEN VÀ CH...

TỄU - BLOG: DÂN TRỊNH NGUYỄN (BẮC NINH) BỊ CẢ XÃ HỘI ĐEN VÀ CH...:
Ngày 04/07/2013, bà Đỗ Thị Thiêm, cư dân khu phố Trịnh Nguyễn - thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh - bất ngờ bị tạt axit bị thương nặng. Bản thân nạn nhân và nhiều người nghi ngờ đứng đằng sau hành động này là một thế lực trong chính quyền địa phương, trong bối cảnh hàng chục hộ dân cư khu phố Trịnh Nguyễn đang kháng cự quyết liệt chống lại chủ trương của chính quyền thị xã, xây dựng một nhà máy nước thải trên một khu đất nông nghiệp..

Bà Đỗ Thị Thiêm tại bệnh viện Xanh Pôn (HN) ...
"Bà Đỗ Thị Thiêm : Tất cả bà con ở khu phố, không chỉ Trịnh Nguyễn, Châu Khê, mà bà con lân cận ở đấy, người ta rất bức xúc nhưng người ta không làm gì được. Vì chính quyền này, từ dưới lên trên, họ thành bao lớn rồi… trùm lên áp bức nhân dân. Cho nên là không ai dám đụng đến chúng nó. 
Những người như chúng em, chúng nó sẽ đe dọa và tiếng nói của những người đảng viên trung thành với dân, trung thành với cụ Hồ hồi xưa, thì nó gạt, nó bắt phải theo nó. Nó bảo sao thì phải theo vậy. Hầu như chắc chắn là trong tháng 7 này sẽ có một cuộc chiến đấu một mất một còn đối với cấp chính quyền này, khi xảy ra cướp đất. Nó bảo nó không rút lui, nó phải cướp bằng được cái đất này.
Các anh ở bên ấy phải biết rằng, Việt Nam ta bây giờ, người dân mất quyền hết. Không có Đảng như cụ Hồ hồi xưa đâu. "

No comments:

Post a Comment