Trang

Tuesday, April 17, 2012

~300 comment trên baomoi.com về Trần Trung- hiệu trưởng Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên

- một người độc đoán gia trưởng, "ông vua con" ngạo mạn bất chấp luật pháp/quy chế, coi thường cán bộ, sinh viên và dư luận, căm thù các cô giáo mang thai, nhưng luôn rao giảng lời hay ý đẹp của danh nhân, từ Khổng Tử tới Hồ Chí Minh.
- một người thiếu hiểu biết về khoa học giáo dục và quản lý giáo dục và làm việc không có phương pháp (ra quyết định/quy chế tùy hứng);
- một người chỉ sử dụng những kẻ nịnh mình và biết vâng lời. Vì thế phe cánh ông ta chỉ lợi dụng ông ta vì lợi ích, nhưng một khi lẽ phải được làm sáng tỏ và ghế ông ta lung lay thì những kẻ phản lại ông ta chính là những kẻ đang xu nịnh ông ta nhất!
- một người thiếu tư cách làm thầy: văng tục nói đệm bậy trong họp hành, giao tiếp với cán bộ, sinh viên.

Hậu quả chính sách xuất phát từ một tư cách như thế trong 5 năm qua làm cả giáo viên chân chính và sinh viên "ăn" đủ! Thầy thì bị vắt kiệt sức lực và trò thì cạn cả sức (mấy cái Bài tập chương là gì mà các bạn sợ đến thế?) và cả túi tiền vốn đã hiếm hoi từ mồ hôi sức lực của cha mẹ.

Nhưng người như thế làm lãnh đạo giáo dục/hiệu trưởng ở VN ta hơi bị nhiều: như Phan Quang Thế (ĐH KTCN Thái nguyên, tính cách khá giống, nhưng ông này mới lên hiệutrưởng vài tháng) hay Trần Tín Kiệt (ĐH Quy nhơn, đang bị ngồi tù vì sự kiên cường của cán bộ sinh viên ĐH Quy nhơn, dù cho trước đây Kiệt được các thanh tra bộ GDĐT bao che nhiều lần) và còn nhiều hiệu trưởng chưa "bị lộ" nữa.

SPKT Hưng yên có những lợi thế để đổi mới, sau nhiều năm nâng cấp lên Đại học bị  bỏ quên thì mấy năm qua đã được bộ GDĐT đầu tư xây dựng cơ sở vật chất nhiều. Công lao ấy là của nhiệm kỳ lãnh đạo trước, ông Trung chỉ có công sử dụng tiền để xây dựng- thế mà như các bạn comment thì chất lượng cũng có vấn đề!

Ông Trung có thuận lợi được kê thừa rất nhiều và lẽ ra phải làm được nhiều để động viên giáo viên, hỗ trợ và tạo điều kiện cho sinh viên học tốt, rèn luyện kỹ năng và đạo đức tốt, để SPKT HY sớm là tấm gương đổi mới.

Đáng tiếc là với cung cách làm ăn kiểu Trần Trung thì có thể thể thấy sớm muộn ông ta cũng bị mất chức như Trần tín Kiệt của Quy nhơn (các bạn cứ tra google.com thì rõ). Điều này phụ thuộc sự dũng cảm và sự kiên quyết đấu tranh của các bạn sinh viên và giáo viên nhà trường. Vì các bạn có lẽ phải, nhưng nếu các bạn không duy trì được lửa của tranh đấu thì không dấy nên công luận đủ mạnh để thắng được các nỗ lực tự cứu và mưu toan bao che cho ô Trung. Còn nếu các bạn cam chịu, tiếp tục nhẫn nhục, coi ý kiến của thầy Bình là khiếu kiện cá nhân thì trường các bạn gánh chịu thêm 5 năm nữa- mà lần này chắc chắn ô Trung càng ngạo mạn và vơ vét vì tin ở sự vô địch và vì tâm lý nhiệm kỳ cuối cùng.

Nhưng dù Trần Trung có mất chức, thì việc tổ chức lại nhà trường để tránh "gặp vỏ dừa" chỉ có thể làm được nếu các thầy cô chủ động đóng góp vào tiến trình đổi mới nhà trường, lựa chọn trong các thầy TS trẻ của các bạn những người có tâm huyết đứng ra quản lý nhà trường.

Một môi trường giáo dục đại học mới phải là nơi tạo được cảm hứng cho thầy dạy và trò học. Các nhà quản lý, kể cả hiệu trưởng, chỉ là những người phục vụ sao cho các thầy dạy được tốt nhất và trò học được tốt nhất. Muốn vậy 1) thầy phải được tôn trọng, hiệu trưởng phải do các thầy bầu nên và có thể bị các thầy miễn nhiệm nếu không làm tốt nhiệm vụ(chứ không phải được Bộ cử về như trường hợp Trần Trung do ô Bành tiến Long viết thư tay gửi về cho Đảng ủy trường). 2) Sinh viên phải là trung tâm của toàn bộ quá trình đào tạo mà toàn bộ guông máy nhà trường  phải phục vụ sao cho việc học của các em được thuận lợi nhất. Các em có quyền được thông tin trước mọi vấn đề liên quan đến quá trình học tập của mình; các em có quyền được đối xử bình đẳng và được tôn trọng nhân phẩm. Các em có quyền tự quản ký túc xá, có đại diện tham gia quản lý nhà trường và có quyền có ý kiến để làm cho nhà trường đúng đắn hơn, tốt đẹp hơn.

Các bạn GV và sinh viên SPKT HY nên tìm đọc thêm trên mạng có rất nhiều điều phải làm để đổi mới nhà trường, mà bài này là một bài tốt, dù viết ở tầm vỹ mô, để hiểu vì sao và thế nào là đổi mới giáo dục thực sự: http://www.tiasang.com.vn/Default.aspx?tabid=113&CategoryID=6&News=5091
Đọc thêm: "Gia trưởng học đường"
___________________________
Đọc các comment: http://www.baomoi.com/Truong-Dai-hoc-su-pham-ky-thuat-Hung-Yen-Nhieu-dau-hieu-vi-pham-can-duoc-lam-ro/59/8249918.epi
Trong 7 ngày có đến 7000 truy cập và trên 300 comment. Rất tiếc là trong vòng 60' từ 8h15 tới 9h15 18/4/2012 số comment bị baomoi.com xóa từ 300 xuống còn 23. Tất cả các comment ít ỏi ủng hộ Trần Trung được giữ lại, còn xóa gần hết các comment phản ánh nhiều nội tình đau xót của giảng viên và sinh viên nhà trường. Tuy nhiên chúng tôi đã may mắn lưu lại được tất cả các comment này lúc 8h00 sáng nay. Các bạn có thể đọc toàn bộ các comment đa chiều (kể cả những lời bức xúc nói tục) ở trang tiếp theo. Một trong các phản hồi đau xót nhất về sự vi phạm luật pháp của lãnh đạo ĐH SPKT HY là phản hồi copy lúc 19h cùng ngày này của một cô giáo:





chanlycondau 5 giờ trước Phản hồi

hôm nay tôi mới đọc được bài viết này. Trước đây tôi cũng từng là sinh viên của trường, sau đó là giáo viên rồi buộc thôi việc không có lý do chính đáng và cơ sở pháp lý. Tôi cùng Diệu Huyền và Thanh Huyền được tuyển dụng là giảng viên của nhà Trường, chúng tôi rất vui, tự hào và nỗ lực phấn đấu để không phụ công lao của các thầy cô. Tháng nào chúng tôi cũng được bình xét điểm là 84 -85, nhưng sau đó tên lê Hoàng và một số cán bộ trong khoa đã chụp mũ cho chúng tôi là không có năng lực, không hoàn thành nhiệm vụ để nhà trường không tiếp tục ký hợp đồng với chúng tôi nữa. Trong khi đó tôi đang bụng mang em bé được 7 tháng chuẩn bị làm mẹ mà tâm trạng rối bời. Nhà trường nói một lý do nữa do chúng tôi học liên thông ở trường nên không nhận. Chúng tôi đã làm đơn nhờ các đơn vị trong trường giải quyết nỗi oan ức của mình đến Phòng thanh tra và công tác sinh viên, Công đoàn trường, Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên nhưng thật không may cho chúng tôi: Chủ tịch công đoàn trường: ông Triệu Anh Tuấn lại là trưởng phòng tổ chức cán bộ, các phòng ban khác thì không dám vượt mặt hiệu trưởng. Nên chúng tôi cũng không biết kêu ai mặc dù trong luật lao động chúng tôi biết rằng có mục không được đơn phương cắt hợp đồng với phụ nữ đang có thai và phải báo trước cho người lao động một tháng để họ đi tìm một công việc khác nhưng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuuật Hưng yên đã không làm như vậy. Những con người đó họ có biết gia đình tôi khốn đốn thế nào không? Tôi biết đi đâu xin việc với cái thai đã 7 tháng trong bụng, có đơn vị nào chịu nhận không? Tôi thấy thật căm hận lãnh đạo trường này. Họ nhẫn tâm hơn loài cầm thú, nhẫn tâm với cả một đứa trẻ đang chuẩn bị chào đời. Qua câu chuyện của tôi để các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về bản chất cặn bã của lãnh đạo trường này. các bạn hãy ủng hộ Thầy Ngô Bình làm sáng tỏ mọi việc. Không thể để lũ sâu mọt cặn bã này tiếp tục hoành hành giáo viên và sinh viên?

Cập nhật 14/5/2012: Theo thông tin chúng tôi được biết thì 7 cô giáo bị nhà trường đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động không có lý do chính đáng khi các cô đang mang thai là:
1. Cô Mạc Thị Bích                     (Khoa Cơ khí) 2. Cô Trần Thị Bốn                     (Khoa CNTT)3. Cô Nguyễn Thị Hiền                (Khoa CNTT)4. Cô Đỗ Thị Huyền Trang          (Khoa CNTT)5. Cô Trần Thị Thanh Huyền        (Khoa May và TT)6. Cô Nguyễn Thị Diệu Huyền     (Khoa May và TT)7. Cô Trần Thị Thu                      (Khoa May và TT)
Cập nhật 18/5/2012: Tiếng kêu của một cán bộ: "chỉ vài năm nữa Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên sẽ bị tan tành dưới bàn tay con người ham tiền, thiếu tài, bất nhân, bất nghĩa như Trần Trung"



Copy lúc 8h 18/4/2012. Trong khoảng 8:15-8:45 baomoi.com xóa từ 300 còn 198 comment; tới 9h15 xóa còn 23 comment

Mrtuanhy89 6 ngày trước Phản hồi
Mong rằng chuyện này sẽ được làm rõ, sinh viên bây giờ cũng đang rất hoang mang về những tin mới được công bố này, liệu ai đúng, ai sai? Mong các nhà chức trách sớm vào cuộc để giải đáp rõ ràng chuyện này để sinh viên yên tâm học hành
11 bình chọn
Nguyen_Cong_Tam 6 ngày trước Phản hồi
Chẳng qua đây chỉ là chiêu chống phá vớ vản của một cá nhân trước nhiệm kỳ mới của Hiệu trưởng thôi. Theo tôi nghí chúng ta chẳng cẩn phải hoang mang gì cà, cứ việc mình thì làm cho tốt. Hãy nhìn vào những kết quả và những bước tiến của Trường trong những năm gần đây thì mới biết ban lãnh đạo Nhà trường và các cán bộ đã vất vả như thế nào mới có được. Con người không ai là hoàn hảo cả, không thể không có những sai sớt, càng làm nhiều thì sai sót càng nhiều, chỉ có những người ngồi một chỗ mà chẳng làm gì chỉ toàn xoi mói như ông Ngô Thanh Bình ở trên mới đáng nói. Chúng tôi những cán bộ trẻ của Trường hoàn toàn tin tưởng và sự lãnh đạo của Ban giám hiệu, những trò mà Ông Ngô Thanh Bình chỉ là trò mèo.
6 bình chọn
duyphong2208 5 ngày trước Phản hồi
Là sinh viên hiện đang theo học tại trường ĐHSPKT Hưng Yên, tôi thấy nhà trường hiện có rất nhiều bất cập, Nhà trường thu nhiều khoản không thỏa đáng .Ví dụ như năm 2008 có quyết định thu 500.000 với lí do là học phí bổ xung, điều này tôi nghĩ là vô lí, học phí đã có quyết định từ đầu rồi sao lại thu thêm và thu thêm sử dụng vào đâu. Còn năm 2011 vừa qua nhà trường liên tiếp tăng tiền thu thi lại .cụ thể tăng từ 30.000 lên 50.000 rồi lại tăng lên 80.000 , so với các trường lân cận thì trường ĐHSPKT Hưng yên thu khoản này gấp 2 đến 3 lần. Một điều nữa đó là cán bộ giáo viên trong trường không ít người nhận hối lộ của sinh viên, một trong số đó có thầy "Nguyễn Duy Tân" à thầy giáo thuộc khoa công nghệ thông tin, qua các đợt thi năm vừa qua thầy này đã nhận rất nhiều tiền hối lộ của sinh viên các lớp khoa công nghệ thông tin mà mình giảng dạy, Tôi lần đầu thi giữa kì vì không "đi tiền" nên bị điểm kém trong khi những người khác "đi tiền" lại điểm cao, thật là bức xúc. Còn anh "Nguyễn Công Tâm" ở trên coi bài báo này là chiêu chống phá vớ vẩn thì nhầm rồi, anh cũng đừng quá tin tưởng, ban lãnh đạo không phải tất cả đều trong sạch đâu! Không có lửa thì sao có khói !
25 bình chọn
hutmausv 5 ngày trước Phản hồi
Tôi rất đồnh tình với nhưng lời nói của các nhà báo, thật sự ra, khi là 1 sv của trường DH SPKTHY thì mới có thể hiểu dc sự hút máu đến da man của Trần Trung đến cho sv có thể ví như loài Muỗi anphen hút máu sv trong từng đêm ngồi học, mà cú hút mãi không thấy no, vài năm gần đây ,ngoài những khỏan đen mà các nhà báo lêu trên,một vài ví dụ khác : Các bạn có tin 1 lớp phải nộp 20 (triệu đồng) để được học lại một Môn Học. đấy cũng chỉ là 1 lớp, số tiển sẽ nhân lên rất nhiều vì đây cũng mới là 1 lớp,vậy số tiền đó đi đâu.??? Tiền thi lại hiện giờ la 80k/1 lần thi lại đối với 1 sv . số tiền quá cao so với các trường DH va CD khác. Mình quá ức chế về cái quản lý của Trường này. Mong các cơ quan chức năng phải vào cuộc để làm rõ sự thật này ( sự thật Hút Máu )
17 bình chọn
mit1989 5 ngày trước Phản hồi
20 trieu thoi ah??.lop toi ngay xua con phai nop khoang 30trieu tien hoc lai cho 1 mon day..thi xong khong ai nghi minh duoc diem thap huong chi la bi truot...the day...noi chung dhspkt hy co qua nhieu bat cap
12 bình chọn
nguoi_trong_cuoc 5 ngày trước Phản hồi
Theo cách nghĩ của tôi, Ở bất cứ trường học nào, cơ quan nào tất yếu đều có điểm mạnh điểm yếu. Các bạn đang chỉ trích nhà trường thu tiền học lại, cải thiện quá nhiều....nhưng các bạn có nghĩ đó là cách cho chúng ta được nâng cao kết quả học tập ko? có bạn nếu không nhờ chính sách của nhà trường có lẽ sẽ không bao giờ ra được trường, có bạn nhận tấm bằng đi xin việc với kết quả học tập đẹp như thế?. Mức thu cao ư? Việc học lại, cải thiện là không bắt buộc, theo tinh thần tự nguyện. Phần cứng theo mức của Bộ đã quy định,các bạn nếu như chỉ dựa theo kết quả của mình trên lớp thì đâu phải đóng tiền...đánh vào tài chính cũng là cách để chúng ta chịu khó học hơn. Cái đó không thể nói rằng, nhà trường đang bóc lột sinh viên mà các bạn cũng phải hiểu đó là cách tạo điều kiện cho sinh viên. 2. Khi học lại không phải ai cũng vì đóng tiền mà qua được, nếu như ỉ lại không chịu học hành thì làm sao đòi hỏi môn đó điểm cao? Rất nhiều bạn đâu cần học lại, cải thiện đều bằng giỏi, sao các bạn không nhìn vào đó mà Quy kết Thầy là người không tốt. Thầy là người lãnh đạo trường, thay mặt trường đem lại quyền lợi cho sinh viên và giáo viên trong trường, như nguyễn công tâm đã nói: Có những kẻ phá hoại mang lời không tốt bêu xấu danh dự người khác. Không ai hoàn thiện, việc làm cũng có mặt tốt mặt xấu. Thầy cũng là người rất công bằng, thưởng phạt phân minh. các bạn thử nghĩ xem: Thầy Hiệu trưởng một trường lớn mà không được ưu ái một chút về xe đi lại từ HN tới HY, các bạn nghĩ thế có thỏa đáng không? Các trò tung tin vớ vỉn không thể làm cho chính nghĩa bị bôi nhọ. Tuy rằng, người chỉ đạo một việc nhưng người thực hiện cố luồn lách đằng sau thì không thể tránh khỏi. Tui thấy Thầy là người vô cùng hiền từ, có tâm huyết với trường, với sinh viên. Thầy đáng được ủng hộ của CB và Sinh viên trong trường. Tôi xin nói thêm, Đừng bao giờ đổ lỗi hết tại Vua mà do lũ tham quan gây ra mà thôi!
6 bình chọn
Nguyen_Cong_Tam 5 ngày trước Phản hồi
Cac em sinh vien nen xem lai minh, cac em hoc hanh khong tot mai me choi boi roi roi ket qua thi khong tot lai den Nha xin thay qua cap nay no. Các em không thấy hổ thẹn với bố mẹ với chính bản thân mình hay sao. Đừng lên mạng mà nói bừa bãi làm ảnh hưởng đến các thầy cô, nếu có chuyện đi thầy thì lỗi đầu tiên là của các em. Còn chuyện như anh Ngô Thanh Bình nêu ra sẽ có cơ quan chức năng kiểm chứng. Đừng a rua theo một vài ý kiến tiêu cực mà ảnh hưởng đến học hành.
4 bình chọn
sinhvien_utehy 5 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam : Đứng trên cương vị là người thầy, thầy cũng hiểu rõ sinh viên học vi ai. Vâng quá rõ ràng, vì tương lai của chúng em, vì cuộc sống gia đình. Nhưng sao chúng em vẫn mãi rơi vào vòng luẩn quẩn của cách quản lý ở ngôi trường này. Thực chất : Sinh viên luôn là kẻ bị động. Tại sao: - Thứ nhất, các quy chế quá mập mờ, các quy chế ban hành không được phổ biến trên Group các lớp, làm cho sinh viên luôn bị động trong thực hiện. Nhiều quy chế một năm sau chúng em mới được rõ, khi đã rõ thì tất cả đã lọt rọ. - Thứ 2, quy chế ban hành về việc học cải thiện. Nhiều sinh viên năm thứ nhất theo quy định nhà trường đã qua môn học đó nhưng đến năm 2 thì ra quy chế mới và bắt đi cải thiện các môn học đó với lý do là chưa đạt. Có nhiều bạn được cho là nợ 10 môn. Tính số tiền học đó có thể lên tới 5 triệu đồng. Vậy em lấy lý do gì để xin tiền học lại đây. - Thứ 3, nhiều môn chúng em đã qua tín chỉ thực hành, nhưng học lại vẫn phải học. Số tiền cho một tín chỉ thực hành gấp rưỡi một tín chỉ lý thuyết, em đã phải mất 700k tiền học lại cho môn Vật Lý. - Thứ 4, bài tập chương được tính theo hình thức, mỗi chương của môn học phải làm 10 bài tập, có chương có 3 trang chúng em cũng phải làm 10 bài lên tới 30 trang. Có môn 9 chương chỉ có 3 tín chỉ thì tiền chúng em chi tiền giấy sẽ là bao nhiêu. - ... Em cho rằng thầy chỉ đứng trên cương vị một nhà lãnh đạo, thầy có tiền, thầy không thể hiểu được cuộc sống sinh viên hiện tại của chúng em. Mong các thầy xem lại các quản lý để bớt đi nhiều nỗi lo của sinh viên.
13 bình chọn
sinhvienspkthungyen 5 ngày trước Phản hồi
mình là sinh vien của trường nhưng minh cảm thấy rất mệt mỏi về những quy chế của trường đề ra. mình hy vong các cơ quan chức năng sẽ vào cuôc để làm rõ các vấn đề này. giảm áp lực thi lại học lại học cải thiện cho sinh viên. để sinh viên yên tâm học tập chứ ko phải lúc nào cung lo với quy chế của trường. về điều bắt sv cải thiên bắt buộc là rất khác với quy đinh định chung của bộ giáo dục rồi. mình chưa thấy 1 trường đại học nào lại bắt sinh viên sắp ra trường học cai thiện lại những môn hoc của năm thứ 1 mà những môn đó năm thứ nhất nhà trường đã công nhận là qua rồi. thế các thày cô giáo có thấy bất cập không. nếu như bảo để bọn em có bảng điểm đẹp thì phải để bọn em tự nguyện chứ. tại vì giờ đây điều cần thiết đối với sv sắp ra trường là lo đồ án và những chứng chỉ của khoa của trường thôi
11 bình chọn
Nguyen_Cong_Tam 5 ngày trước Phản hồi
Thân gửi các em sinh viên Qua ý kiến của một số em, tôi thấy rằng các em chưa thực sự hiểu về học lại, thi lại và cải thiện điểm Học cải thiện điểm và thi lại để cải thiện điểm là một hình thức mà Nhà trường tạo điều kiện cho các em cải thiện điểm xấu của mình trước đây để có một tấm bằng đẹp hơn khi đi xin việc. Hình thức này không bắt buộc mà do các em đăng ký nếu có nhu cầu cải thiện điểm của mình. Việc học lại và thi lại áp dụng với trường hợp các em đã học và đã thi nhưng không đạt yêu cầu về kiến thức. Chi phí để tổ chức các loại hình trên không nằm trong tiền học phí các em đã nộp nên Nhà trường phải thu bổ sung để bù đắp những chi phí về giảng dạy, vật tư, điện nước... Để tránh những chi phí này không có cách nào khác là các em phải cố gắng học tập một cách nghiêm túc. Còn những vướng mắc các em hãy trình bày với các thầy giáo lãnh đạo khoa, giáo vụ khoa để phản ánh cụ thể. Các thầy cô ấy sẽ làm việc lại với bộ phận quản lý để điều chỉnh lại những văn bản nếu thấy những bất cập. Văn bản của Nhà nước - Thủ tướng Chính phủ ký ban hành còn có những bất cập phải sửa đổi cơ mà.
6 bình chọn
sinhvientruongdhspkt 5 ngày trước Phản hồi
la mot nguoi sinh vien toi thay rang nhung ban sinh vien noi ve truong nhu vay hay xem lai di.cac ban biet sot xa tien cua cho gia dinh.tai sao cac ban ko co gang hoc that tot de co the qua luon va dat ket qua tot nhu vay ko phai hoc lai thi lai
4 bình chọn
hutmausv 5 ngày trước Phản hồi
vay sao. bạn là 1 sv thì mình nghĩ cả trường chỉ có mình bạn có ý kiên không giống 1 sv như bạn thôi. có ai là không tiếc tiền của cha me,gia đình. chắc có mình bạn tiếc. Nhưng xin lỗi bạn nhé không phải ai cũng hoc giỏi như bạn.đây là một xã hội mà không phải ai cũng như ai. Mình nghĩ mọi người cũng đã cố gắng hết sức rồi. nhưng bạn là một sv của trường bạn không thấy nhưng chuyện kì quặc trong trường sao, mình thấy rất nhiều khoản tiền bất hợp lý của trường đề ra cho các sv phải nộp,, gần đây nhất là vụ khuyên góp cho robocon của trường. Mình ủng hộ 100%. với cái giá 10 nghìn Đông/1sv, 1 sv thì số tiền đó ít ỏi.mình dc bit trường khóa 2011-2012 có khoảng 12-13 nghìn sinh viên. con số khá lớn phải không, vì mình chơi cũng 1 số bạn trong đội robocon của trường thì dc biết số tiền đội nhận dc so với con số kia thì it lắm. là bnhieu xin phép để bí mật.
12 bình chọn
iGoogle 5 ngày trước Phản hồi
Mình đã gày rùi thì chớ còn bị Trần Trung hút máu đến dã man thế này thì chắc hi ra trường mình die mất
13 bình chọn
iGoogle 5 ngày trước Phản hồi
Một số khoản tiền thì bảo là quyên góp tự nguyện.Thế mà lại bắt buôc tất cả sinh viên phải nộp à sao?
10 bình chọn
iGoogle 5 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam: "Cac em sinh vien nen xem lai minh, cac em hoc hanh khong tot mai me choi boi roi roi ket qua thi khong tot lai den Nha xin thay qua cap nay no. Các em không thấy hổ thẹn với bố mẹ với chính bản thân mình hay sao. Đừng lên mạng mà nói bừa bãi làm ảnh hưởng đến các thầy cô, nếu có chuyện đi thầy thì lỗi đầu tiên là của các em. Còn chuyện như anh Ngô Thanh Bình nêu ra sẽ có cơ quan chức năng kiểm chứng. Đừng a rua theo một vài ý kiến tiêu cực mà ảnh hưởng đến học hành" --> đây là thời đại nào rùi mà thầy vẫn còn như thế..tại sao lại không được lên mạng bày tỏ ý kiến của mình..em nghĩ thầy mới là người không nên nói ở đây nữa thì hơn..hãy để cho sinh viên tỏ rõ sự bất bình của mình.
12 bình chọn
iGoogle 5 ngày trước Phản hồi
Tiền chắc là vào túi rồi...
12 bình chọn
TranTrung_va_be_lu_tay_sai 5 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam: ăn tiền với nhau rồi thì "Chúng tôi những cán bộ trẻ của Trường hoàn toàn tin tưởng và sự lãnh đạo của Ban giám hiệu"."trò mèo" á, không có lửa làm sao có khói. Mới đây lớp mình nhận được 10 cái sim vina kèm theo công văn bắt buôc phải mua với giá cao hơn rất nhiều sơ với ngoài thị trường, thử hỏi lý do là gì? Liệu đây lại có phải là một chiều trò nữa của "bọn chúng" không?
13 bình chọn
quaucche 5 ngày trước Phản hồi
Theo quy chế GD-ĐT sinh viên ngoài khoản tiền học phí ra sinh viên không phải đóng gì Thế nhưng các biết đấy chúng ta phải đóng góp khoản phi lý sau: -Tiền nước uống vệ sinh 50k(nhân với 15.000 người năm 2009-2011)=750.000.000/năm -Tiền giấy thi 50k(nhân với 15.000 người năm 2009-2011)=750.000.000/năm -Tiền trồng cây môi lớp 300k hay 400k không nhớ lắm Những con số này đi về đâu=> vào túi Trần Trung rồi
10 bình chọn
cuusinhvienutehy 5 ngày trước Phản hồi
Mình cũng là sinh viên của trường, mình thấy buồn và xót xa vì nhà trường lại có nhũng sinh viên quay trở lại nói các thầy của mình như vậy. Các bạn có biết là 1 sinh viên nhiệm vụ chính của các bạn giờ đây là trở thành 1 người thành đạt. mà 1 người muốn thành đạt phải có cái nhìn tích cực về xã hội, có suy nghĩ tích cực, có lời nói và việc làm theo chiều hướng tích cực. con người không ai hoàn hảo và xã hội cũng điểm tối điểm sáng. các bạn thử đọc lại những lời vừa viết của mình xem có giống lời nói của 1 tri thức trẻ không, của 1 sinh viên trường đại học không? hay đang mượn gió bẻ măng và a dua theo 1 số suy nghĩ không tích cực. không còn cách nào khác để cứu chính bản thân bạn là các bạn hãy có niềm tin vào cuộc sống, niềm tin ở thầy cô như những người cha, người me thứ 2, hãy thực sự nhìn lại mình và học tập thật tốt. còn việc nhà trường nếu làm sai đã có pháp luật vào cuộc.với mình Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên luôn là một mái trường thân yêu không bao giờ quên, nới đó có những thầy cô giáo mà mình rất kính trọng, bố mẹ mình còn phải đến cảm ơn cô vì lúc đầu mình cũng có những suy nghĩ như các bạn nhìn đâu cũng thấy không tốt, thiếu tin tưởng, nghi ngờ... kể cả thầy cô và bạn be. khi được học với cô 1 môn, những giờ trao đổi với cô mình cảm thấy vô cùng xấu hổ mặc dù cô gần gũi như 1 người bạn và hiền từ như 1 người mẹ. thế là suy nghĩ của mình đã thay đổi, không bao giờ có những ý nghĩ tiêu cực như vậy nữa, mình đã tốt nghiẹp, có 1 công việc tốt và có thể nói là rất hạnh phúc. mình luôn cầu mong tất cả các bạn sinh viên của UTEHY sẽ thành đạt và hạnh phúc hơn minh!
7 bình chọn
toikhonghieu 5 ngày trước Phản hồi
tôi đọc các comment của các bạn tôi có nhận xét thế này và nhận xét này là hoàn toàn khách quan đúng nguyện vọng và sự am hiểu của một người sinh viên về ngôi trường mình đang học. tôi ko bình luận về vấn đề tiền đóng cho các môn hoc cải thiện thi lại học lại ít hay nhiều tôi có ý kiến như thế này: thầy trần trung là một thầy hiệu trưởng trẻ tuổi năng động và có nhiệt huyết của những người trẻ tuổi và điều thầy làm được mà chúng ta hi nhận đó là làm cho bộ mặt của trường thay đổi rất nhiều nhưng có lẽ đó cũng là khuyết điểm của thầy có lẽ vì luôn mong thay đổi bộ mặt của trường mà thầy thay đổi quy chế nhanh đến chóng mặt nếu một tuần mà bạn không ở trường có lẽ bạn sẽ không theo kịp các quy chế đó.Đôi lúc các quy chế bị chồng chéo làm đau đầu sinh viên không có tác dung gì.Cái quy chế làm bài tập chương rất hay nếu phân tích ra nhưng có môn học đến 10 chương các thầy cô cứ áp quy chế mà làm mỗi chưng 10 bài thay vì có thể học tiếng anh tin học bổ trợ cho việc đi làm thì sinh viên phải làm bài tập chương toét mắt trai tay kêu không ai thương có môn bài tập chương của tôi lên tới 200 trang nếu chép một mặt.Có thể lỗi không hoàn toàn tại thầy nhưng mong thầy hãy sáng suốt với những quyết định của mình.Ở đâu cung có tích cực và tiêu cực đúng nhưng con người có quyền chống lại những tiêu cực và sai phạm.Còn nếu có sai phạm về tài chính em đúng là thất vọng vô cùng.Tiền thu nhiều khoản em thấy cũng hơi bất hợp lý 50k cho tiền giấy thi trên 1 kì bọn em dùng bao giờ cho hết giấy.Tiền nước, tiền vệ sinh khoa vệ sinh trường khoa không nằm trong trường sao?Nói chung đây là khách quan tớ nhận xét.các bạn có đóng góp gì thì nói cho lịch sự vào biết các bạn bức xúc nhưng có những người không hiểu bảo các bạn không phải là sinh viên tất cả các comment mình nghĩ đều có giá trị.
8 bình chọn
sinhvien_sinhvien 4 ngày trước Phản hồi
Mình cũng là sinh viên của trường ĐHSPKT Hưng Yên,và mình cũng đang học tập tại trường. Mình nhận thấy các bạn nhận xét về trường của mình như thế cũng là hơi quá. Mặc dù có rất nhiều bất cập và bức xúc trong sinh viên của trường hiện nay nhưng các bạn có cần thiết phải bêu riếu trường mình đến như thế k? Mình nghĩ các bạn nên chia sẻ suy nghĩ theo chiều hướng tích cực chứ đừng lên mạng rồi nói như vậy làm tất cả mọi sinh viên đều hoang mang lo lắng. Rồi đây cả nước sẽ nhìn nhận trường học của chúng ta như thế nào khi các bạn vẫn còn theo học ở đó, các bạn có nghĩ đến tương lai của mình rồi sẽ ra sao k? Liệu sau này dù có tấm bằng đẹp, dù thực sự có năng lực nhưng sau này khi ra trường các bạn có xin được công việc như ý k? Hãy xem xét lại những ý kiến của mình. Trong cùng 1 trường với nhau nếu các bạn không muốn bảo vệ lợi ích cho mình thì mình nghĩ các bạn nên bảo vệ lợi ích cho mọi sinh viên khác. Đừng vì một chút bốc đồng mà làm ảnh hưởng đến tương lai của gần 15000 sinh viên mà có thể còn hơn thế nữa. Các bạn hãy suy nghĩ xa hơn 1 chút, rộng hơn 1 chút, sâu hơn 1 chút. Rồi các bạn sẽ biết thế nào là đúng, thế nào là sai. Mọi người hãy thẳng thắn chia sẻ quan điểm đến lớp, thầy cô rồi sau đó sẽ có cách giải quyết tốt nhất, không có cái gì là không thể giải quyết được. Mình tin rằng các thầy cô sẽ hiểu và thay đổi quy chế cho phù hợp hơn.
4 bình chọn
taquangminh81 4 ngày trước Phản hồi
XIN HÃY LAM RÕ VẪN ĐỀ NÀY. VI THỰC TẾ TÔI ĐÃ LÀ GIẢNG VIÊN CỦA TRƯỜNG, NHAN THẤY NHỮNG VẤN ĐỀ ĐÓ CẦN ĐƯỢC CÁC CƠ QUAN CHỨC NĂNG CÓ LIÊN QUAN VÀO CUỘC.ĐỂ LẤY LẠI "DANH DỰ" CHO TRỪONG. VÀ CẦN CẢI TỔ LẠI BỘ MÁY CỦA NHÀ TRƯỜNG, VỚI NHỮNG ĐỘI NGŨ "THAM MƯU" KHÔNG BIẾT LÀM VIỆC VÀ CHỈ....? NHƯNG CŨNG PHẢI NHÌN THẲNG VÀO SỰ VIỆC. THẦY TRẦN TRUNG DÃ LÀM ĐƯỢC GÌ VÀ CHƯA LÀM ĐƯỢC GI CHO TRƯỞNG?XIN CƠ QUAN CHỨC NĂNG LÀM RÕ, DỂ LẤY LẠI UY TÍN CHO TRƯỜNG
7 bình chọn
dtk3 4 ngày trước Phản hồi
Tôi thấy hiện nay trường ĐH SPKT Hưng Yên bị mất niềm tin ở những bạn sinh viên.Thu tiền thi lại học lại cao quá. bắt sinh viên học các chứng chỉ đầu ra nhưng như bài báo đã nêu.Tôi là một cựu sinh viên khóa 3 của trường rất buồn khi tôi nói điều này. nhưng co lẽ cuộc sống giờ là "cơ chế" rồi.Vậy nên mấy năm gần đây trường tuyển sinh được không nhiều. Thấy cảnh trường vậy tôi rất buồn. Thời tôi học it tiêu cực. Nhưng có một việc tôi và nhiều người băn khoăn là: Trước khi thầy Trần Trung về làm Hiệu trưởng.Thầy Thanh Bình(nguyên Hiệu Trưởng năm 2008 nghỉ hưu)có cho xây 6 ngôi nhà cấp 4 D1,D2,D3,D4,C1,C2 - Mỗi ngôi là một phòng học.Trong khi trường có diện tích nhỏ.tại sao không xây nhà cao tầng để tiết kiệm được diện tích trường? mỗi ngôi nhà đó nghe một số thầy cô nói là 1 tỷ 2.sau khi xây xong vài tháng thầy Hiệu trưởng nghỉ hưu...
5 bình chọn
Sv_len_tieng 4 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam: Là 1 người cán bộ trẻ của nhà trường, là 1 người tin tưởng theo đường lối nuốt tiền đến ghê tởm của sinh viên và hoàn toàn đồng tình với mọi việc làm, mọi quyết định và mọi chính sách TUYỆT VỜI của Trần Trung, sao thầy ko dám minh bạch nêu rõ tên của mình ra? Mà phải lấy tên ẩn danh người viết báo thế kia? Hay là thấy đúng quá? Sợ cơ quan chức năng vào làm việc thì "có tật giật mình", sợ phải từ bỏ thói quen ăn tiền của sinh viên nên thế? Thầy nên nhớ, trên đời này có 2 loại ăn cắp, ăn trộm: Một là trực tiếp giành giật, thò tay vào túi người khác mà lấy đi những đồng tiền mồ hôi xương máu của họ;; Hai là dùng những lời lẽ kiểu vì quyền, vì lợi ích của mọi người, vì tình nguyện mà lập ra những khoản thu, những quỹ đen để lấy tiền của người khác như cái cách mà ông Hiệu Trưởng Trần Trung VĨ ĐẠI của chúng ta đây đã làm! Mọi người có biết đã có sinh viên phải ra quán cơm xin người chủ quán cơm 1 bữa trưa cuối cùng vì lí do ko đủ tiền xe bus đi về nhà. Hỏi ra mới biết là bạn ấy ko thể tiếp tục học đc nữa vì gia đình thì quá nghèo, bố mẹ bạn ấy bán mặt cho đất, bán lưng cho trời cũng ko đủ làm đầy cho cái túi tiền ko đáy của ông hiệu trưởng đây! Sáng hôm đấy bạn đã dốc hết những đồng tiền chắt chiu củ bố mẹ để đóng tiền học phí của nhà trường rồi! Bạn ấy phải chấp nhận từ bỏ 3 năm học của mình, chấp nhận từ bỏ cả 1 sự nghiệp phía trước chỉ vì ko thể cứ ngày này xin tiền bố mẹ để đóng góp cả vạn cái khoản thu ko minh bạch kia? như thế có đáng ko? 1 người Hiệu trưởng mời người thầy giáo cũ của mình về làm cho ngôi trường mình đang công tác, để rồi 1 thời gian ngắn ngủi sau đó đã đẩy người thầy ấy ra khỏi vị trí của mình 1 cách ko thương tiếc! 1 người hiệu trưởng vẽ ra cho cán bộ công nhân viên toàn trường 1 viễn cảnh sáp nhập trường Tô Hiệu vào trường ĐH làm một, viễn cảnh xây dựng 1 tòa nhà 11 tầng với đầy đủ các chức năng như 1 đô thị (gần khu kí túc xá sinh viên) mà ko hề có cơ sở trong tay, chưa có nguồn vốn, chưa đc sự thông qua của Bộ GD&ĐT. Mà nói theo ngôn ngữ của sinh viên thì là kiểu "nói như đúng rồi" ! Đáng buồn hơn nữa khi mà ko chỉ có riêng ông hiệu trưởng mà còn cả một bè lũ tay sai của ông, những người suốt ngày chỉ biết đi luồn, đi cúi, đi bằng đầu gối, mồm ngậm lắm tiền của sinh viên quá đến mức ko ọe ra được 1 lời giải thích! Dùng đủ mọi mối quan hệ để chặn các nhà báo ko tiếp tục cho ra thêm những bài viết đúng tim đen của mình. Sợ mọi việc mà lộ ra rồi thì ko lấy được tiền của sinh viên mà ngậm vào mồm nữa! Nếu là minh bạch, nếu là 1 người cán bộ trong sạch đúng nghĩa, thì làm sao phải sợ nhà báo? Sao phải sợ sinh viên lên tiếng? Sao ko đàng hoàng mà đón nhận và trả lời cuộc điều tra của các nhà báo đi? Đúng là, câu trả lời chỉ có TIỀN mới biết được!
17 bình chọn
sinhvienk3 4 ngày trước Phản hồi
Chào tất cả các bạn, Mình cũng là một cựu sinh viên của Trường, quả thực trước đây mình cũng đã có nhiều bức xúc về các quy định của Nhà trường, như về thi cử, cách tính điểm,v..v... Nhưng có lẽ, khi đã đi làm cùng các bạn đồng nghiệp từ các trường khác và giao lưu với họ, thì mình đã thực sự thay đổi về nơi mình đã học tập. Trong công ty, mình cũng không thua kém gì các bạn trường lớn, thậm chí còn hơn khá nhiều bạn ở đó (hiện mình cũng đang là một Leader trong một công ty ở HN). Hôm nay, nghe một người bạn mình nói về bài báo này, mình cũng vội vào ngay để đọc, thực sự mình thấy vô cùng sửng sốt, thậm chí là "Sốc", buộc mình phải bỏ thời gian để bày tỏ. Mình sốc ở đây không phải vì những nội dung bài báo nói về thầy Trần Trung, mà vì tại sao những năm vừa qua Nhà trường ta có những bước phát triển đáng tự hào đến như vậy, rất nhiều các bạn cùng công ty đều nói rất tốt về trường mình kiểu như "trường cậu mấy năm nay hoành tráng thế" (đó là lời khen chứ không có hàm ý gì chê cả) mà tại sao chúng ta lại đang ra sức xả “xì trét” trên mặt báo, trong khi chúng ta chưa hiểu rõ động cơ của anh Bình gì đó?. Đúng lắm chứ, vì mới hôm thành lập trường vừa rồi mình về thăm thấy mọi thứ thay đổi không ngờ, từ mấy năm trở lại đây số giáo sư, tiến sĩ, nhà giáo có trình độ cao thực sự đông đảo, lên đến vài chục người (trong khi trước đây chỉ có 2 người là tiến sĩ trong toàn trường), số thầy cô đều được đi học Thạc sĩ, tiến sĩ gần như 100%, rất nhiều tòa nhà đã được xây mới, đặc biệt tôi thấy khu nhà điều hành của các khoa ở Phố nối, tôi về thăm không ngờ sao lại khang trang và đẹp đến vậy, tôi hay đùa với các thầy cô là tòa nhà khánh thành đúng vào lúc bọn em ra trường!, rồi bao nhiêu phòng thực hành được đầu tư... Ngồi với các thầy cô, tôi cũng được nghe là Thầy Trần Trung còn "bắt" các thầy cô phải học xong hết cao học, tiến sĩ, v.v... Tôi ngẫm lại mà thấy mừng vì đó mới là những quyết định sáng suốt và có ý nghĩa biết bao!. Thực sự mình cũng thấy các bạn cũng có phần hơi phiến diện, các bạn hãy nhìn những việc mà trường mình làm được (trong đó chắc chắn phải có sự chỉ đạo của Hiệu trưởng), thì chắc các bạn sẽ thấy mình được thanh thản hơn. Các bạn cũng thừa biết rằng Sinh viên chúng ta làm robot những năm qua, đều có những kết quả rất đáng tự hào, đúng không , rất nhiều trường mong mỏi như thế có được đâu, dù họ có bề dày hơn ?. Đi đến đâu chúng ta cũng được mọi người dân, các trường khen ngợi về nhà trường. .. (năm nay tôi cũng thấy hình như trường ta cũng có rất nhiều đội robocon lọt vào vòng toàn quốc thì phải). Còn riêng về anh Ngô Thanh Bình, tôi thì cũng chẳng biết nhiều, nhưng khi tôi còn học thì mọi người nói anh này nổi tiếng là một người bất mãn. Chị tôi là giáo viên ở trường nói là cả trường giáo viên đều ghét vì cư xử như là xã hội đen, còn đấm cả mấy người trong trường, .v…v… trình độ thì không có, làm trưởng phòng KHĐN nhưng lại muốn làm phó hiệu trưởng gì đó,… nên tìm đủ mọi cách để kiện cáo,.. Nên tôi nghĩ, ở đâu cũng vậy, chúng ta nên có cái nhìn thật sự công tâm, khi nhìn vào nhược điểm của một người thì cũng cần nhìn vào những cái mà họ làm được, đặc biệt là những việc lớn chứ đừng lấy những việc nhỏ để ta quy kết. Một điều nữa, các bạn có nghĩ rằng khi chúng ta nói xấu về trường thì vô hình chung chúng ta đã cổ vũ cho anh Bình gì đó không? chúng ta là sinh viên có tri thức đừng để cho những kẻ xấu lợi dụng. Và chúng ta có nên nói năng như vậy về nơi chúng ta đang học không? Rồi còn có bao nhiêu những thầy cô giáo tốt sẽ bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ chưa thấu đáo?. Bạn hãy hỏi xem anh Bình là người như thế nào để mà chúng ta điềm tĩnh suy xét trở lại!. Tái bút: Còn có điều gì cần góp ý hay bức xúc, tôi nghĩ các bạn cứ viết email trực tiếp cho thầy Hiệu trưởng vì trước đây chúng tôi có bức xúc về cách tính điểm, gửi mail vào hòm thư utehyxaydung@yahoo.com đều được thầy đọc và trả lời.
6 bình chọn
Dung.Vu 4 ngày trước Phản hồi
Thứ nhất, nếu như không có chứng cớ thì ông nào dám kiện ông Trần Trung? Chả lẽ cái người đi kiện không lo lắng về miếng cơm manh áo, về cơ hội sống còn ở trường chắc? Chả lẽ người ta thừa thời gian đi xói mói để cuối cùng rước họa vào thân như thầy Khoa ở Hà Tây một thời. Đúng là không có lửa làm sao có khói. Thời thầy Võ Thanh Bình còn đương chức, có thấy bài báo nào phản ánh đâu. Từ thời thay đổi cơ cấu mới thấy báo nọ báo kia đăng bài. Bảo sao người đọc không đặt dấu hỏi? Thứ hai, cho tôi hỏi thầy Nguyễn Công Tâm tên thật là gì? Dạy khoa nào có được không ạ? Tôi đọc comment của thầy thấy câu "Chúng tôi những cán bộ trẻ của Trường hoàn toàn tin tưởng vào sự lãnh đọa của Ban giám hiệu" thấy nó sáo quá thầy ạ. Đến tên thật thầy còn không dám đề thì câu tuyên bố đại diện cho tầng lớp cán bộ trẻ của trường tin tưởng vào ban giám hiệu ai tin nổi. Có khi tôi cũng làm một câu "chúng tôi những cán bộ trẻ của trường đề nghị cơ quan chức năng hãy điều tra và ngăn chặn triệt để tình trạng hút máu sinh viên, trả lại cho sinh viên cuộc sống thanh bình và yên ổn".
16 bình chọn
ntp2806 4 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam: mình cũng là 1 trong những phóng viên nhận được đơn thư khiếu nại của ông Ngô Thanh Bình gửi đến và đó là 1 email được gửi từ năm 2009. Minh không nghĩ là thời gian bầu ra 1 nhiệm kỳ hiệu trưởng mới của 1 trường lại kéo dài tận 3 năm như thế, và theo mình được biết thì Hiệu trưởng của 1 trường ĐH công lập là DO BỘ GD&ĐT CHỈ ĐỊNH, trường không bầu bán j cả. Lúc đầu, mình cũng nghĩ đây là 1 sự việc mang tính đấu tranh cá nhân, nhưng khi thử tìm hiểu vấn đề thì đã cho mình 1 cách nhìn khác. Mình nghĩ bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi đưa ra bình luận
11 bình chọn
sinhvienk3 4 ngày trước Phản hồi
À, tôi nhớ ra rồi. Hôm trước ngồi, chị tôi có nói là tháng 7 ngày có bầu lại ban lãnh đạo Nhà trường và các phòng ban nên đợt nay ông Ngô Bình ra sức kiện cáo để làm loạn trường lên. Chị tôi bảo, Ông Bình này hồi trước đây còn dính một vụ có quan hệ bất chính với một em sinh viên gì đó ở trong trường. Vì vậy tôi mong tất cả chúng ta hãy tìm hiểu động cơ đen tối này của tay Ngô Bình, vì nếu theo cũng có nghĩa là chúng ta đang bị trúng kế của tên đê hèn mà không hay biết đấy! Còn nếu các bạn bức xúc thì theo tôi các bạn cứ mạnh thể hiện theo cách khác nhưng đừng trúng kế của tên này. Mỗi khi chúng ta chê là mỗi khi tay Ngô Bình này đắc trí đấy! Chúc các bạn mọi sự tốt đẹp!
4 bình chọn
WeareVIP 4 ngày trước Phản hồi
@sinhvienk3: "Còn riêng về anh Ngô Thanh Bình, tôi thì cũng chẳng biết nhiều, nhưng khi tôi còn học thì mọi người nói anh này nổi tiếng là một người bất mãn. Chị tôi là giáo viên ở trường nói là cả trường giáo viên đều ghét vì cư xử như là xã hội đen, còn đấm cả mấy người trong trường, .v…v… trình độ thì không có, làm trưởng phòng KHĐN nhưng lại muốn làm phó hiệu trưởng gì đó,… nên tìm đủ mọi cách để kiện cáo,.. Nên tôi nghĩ, ở đâu cũng vậy, chúng ta nên có cái nhìn thật sự công tâm, khi nhìn vào nhược điểm của một người thì cũng cần nhìn vào những cái mà họ làm được, đặc biệt là những việc lớn chứ đừng lấy những việc nhỏ để ta quy kết. Một điều nữa, các bạn có nghĩ rằng khi chúng ta nói xấu về trường thì vô hình chung chúng ta đã cổ vũ cho anh Bình gì đó không? chúng ta là sinh viên có tri thức đừng để cho những kẻ xấu lợi dụng" => Bạn nói mọi người không nên nói xấu về trường vì ý kiến của 1 người tên là Bình, nhưng bạn lại dựa vào lời nói của chị bạn để quy kết anh Bình là người không có trình độ, làm trưởng phòng KHĐN nhưng lại muốn làm phó hiệu trưởng gì đó. Liệu bạn có thực sự công tâm. Bạn cũng chính là người nghe thông tin 1 phía mà vào hùa đó thôi. Tôi cũng tin rằng không có lửa thì không có khói, sao không thẳng thắn tiếp nhận phỏng vấn của phóng viên.
3 bình chọn
HuongLuong 4 ngày trước Phản hồi
Hehe, sinhvienk3 hãy để chị mình lên đây mà phát biểu, chứ cứ nghe lại mà nói như thế này chả có chính kiến gì. Nghe lại hơi bị mang tính chất trù dập và chống phá. Còn nữa, anh em nào muốn làm giàu thì chịu khó săn lùng cái báo Bảo vệ pháp luật mang ra cổng trường rao bán, đảm bảo nửa tiếng sau có người ra thu mua giá cao hơn giá bìa. Thử xem, vừa có tiền, lại không phải ngồi đọc chữ dài dòng lằng nhằng như này. Mình lỡ vào đọc thành ra lại máu me đọc nốt.
12 bình chọn
Congbang.liemminh 4 ngày trước Phản hồi
Theo tôi, trường đã có tai tiếng thế này thì có leo lên phó hiệu trưởng hay hiệu trưởng đi chăng nữa thì anh Bình cũng chẳng được lợi ích gì nhiều lắm. Theo ý kiến cá nhân, tôi tự nhận thấy bạn sinhvienk3 đang định kéo bè phái gì ở đây vậy? Đang từ anh Bình chuyển sang xưng hô tên đê hèn, có thể thấy bạn vốn đã rất ghét và có thành kiến với anh ta nên có những lời lẽ khiếm nhã như vậy. Đây vốn chỉ là thông tin đưa ra đề nghị làm rõ, bạn sinhvienk3 làm gì mà nghiêm trọng hóa vấn đề lên vậy. Tự nhiên bạn nói làm tôi lại chuyển hướng nghi ngờ sang bạn có phải là tay sai hay bè phái gì của thầy HIệu trưởng hay không?
11 bình chọn
congtamspkt 4 ngày trước Phản hồi
Cháu rất khâm phục sự can đảm của chú Ngô Bình. Khi mà chỉ có mình chú dám nói lên cái ung nhọt của một trường đại học. Chúng cháu biết chú phải có rất nhiều bằng chứng nên mới dám đối đầu với cả một đội ngũ ma phi a (lãnh đạo trường), theo nhận định của chúng cháu họ cũng tìm cách che đậy thôi. Nhưng chú cứ yên tâm còn có pháp luật, còn có công lý và rất nhiều người đang ủng hộ cách làm của chú. Mong chú hãy vững niềm tin.
11 bình chọn
TranTrung_va_be_lu_tay_sai 4 ngày trước Phản hồi
@Congbang.liemminh: sinhvienk3 không là bè lũ tay sai của con quỷ hút máu Trần Trung thì hơi phí
12 bình chọn
TranTrung_va_be_lu_tay_sai 4 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam: em nghĩ thày lên đây cứ nói như thế thì bị "ném gạch" nhiều lắm...thầy nên nghỉ sớm đi cho nó lành
11 bình chọn
TranTrung_va_be_lu_tay_sai 4 ngày trước Phản hồi
Trần Trung và bè lũ tay sai sẽ tìm đủ mọi cách để che dấu, lấp liếm sự thât phũ phàng đó. Nhưng những sinh viên nghèo như chúng em sẽ luôn luôn bên cạnh, vầ ủng hộ thầy Ngô Bình.
12 bình chọn
hutmausv 4 ngày trước Phản hồi
Bạn SV k3 kia.Vì hiện nay bạn là cựu sv lên đúng là chẳng biết cái j, bạn thấy có nhiều giáo sư va tiến sĩ+ thêm 100% các thầy cô đi học cao học, và bạn đã khen Trần Trung đã làm dc việc đó nhưng bạn có biết bất kí HT của 1 trường DH,CD nào cũng muốn nv không, nhưng vấn đề là làm thế nào để có các Giáo Sư và Tiến sĩ đó về trường mình Giảng dạy. thầy Trung khá táo bạo, dùng tiền để mời các thấy đó, nhưng ko ăn thua, vì thế thấy Trung của chúng ta đã dùng rất nhiều tiền để mời các GS,ts về, mình có tiền thì mình cũng làm dc sự thay đổi đó, mình có tiền mình cho mỗi thầy cô giáo trong trường 2~3 triệu/1 tháng để đi học cao học... ở đây là bọn mình muốn nói, nhà trường cần phải xem lại cách thu các khoản tiền, và chính sách của trường giành cho SV, những quy chế mà làm cho sv phải sợ hãi khi nghĩ đến. ((ăn no rồi ngồi nghĩ quy chế thì ai trả nghĩ dc.))
11 bình chọn
dnminh0765 4 ngày trước Phản hồi
Anh Ngô Bình ơi, tôi thực sự đến phát sợ về con người anh đấy anh ạ! Buổi họp nào, hội nghị nào của nhà trường anh cũng đám. ngay buổi viên chức gần đây nhất bao nhiêu người chúng tôi đã phải đứng lên nói cho anh hiểu về cái sự ghen ăn tức ở của anh, không ai trong trường ưa cái tính côn đồ của anh, phải chăng vì vậy mà anh chỉ suốt ngày đi kiện tụng với lại tố cáo. Phải chăng gần 99% người trong trường ghét và xa lánh anh nên anh còn con đường duy nhất là lên mặt báo, mượn lời của sinh viên chúng tôi để càng nhiều người nói xấu về cái trường này, nơi chúng tôi đang công tác à thì anh càng thỏa mãn à?. Anh đi nhắn tin cho toàn trường, đi photo phát miễn phí các bài báo mà tôi cầm trên tay đây đến tận từng người dân,... đấy là học thức của anh à?. Đối với tòa soạn, tôi hoàn toàn ủng hộ mở hẳn một topic riêng để cho sinh viên nói về các sai phạm hay bức xúc về trường chúng tôi hay ông Trần Trung nhưng tuyệt đối không nên để cho mọi người nói xấu/bức xúc ở ngay sau cái động cơ đê hèn của con người Ngô Bình này. Sinh viên của chúng tôi không thể là công cụ cho tên Ngô Bình này lợi dụng được. Xin cảm ơn quý báo.
3 bình chọn
quaucche 4 ngày trước Phản hồi
Đúng là thật thà thẳng thắn thường thua thiệt! lắm lúc lươn lẹo lại leo lên! Tặng câu này cho bè lũ tay sai cho Trần Trung nhá! :
13 bình chọn
tiengnoisinhvien 4 ngày trước Phản hồi
Chào tất cả các commenter! Tôi xin bày tỏ một số quan điểm của mình sau khi đọc những comment của mọi người. Có hai luồng tư tưởng đang được trình bầy: ủng hộ thầy Ngô Bình (đa phần là các bạn sinh viên và một số thầy cô trong trường ĐHSPKT Hưng Yên) và không ủng hộ thầy Thanh Bình (một số bạn sinh viên và một số cán bộ trong trường). - Thứ nhất: khi chúng ta comment cần có văn phong mạch lạc, chánh trường hợp không công tâm khi đánh giá người khác (một số ý kiến gọi thầy Ngô Bình là tên này tên no, đánh giá trình độ...) đó là đánh giá không công tâm. Hãy nhìn lại mình trước khi đánh giá người khác. Một số bạn sinh viên cũng có những comment với lời lẽ không đúng mực lắm (các bạn nên viết lại khi comment, vì dù sao đấy cũng là các thầy cô của mình). - Thứ hai: tôi không đồng ý với một số ý kiến cho rằng thầy Ngô Bình kiện cáo vì mục đích được làm hiệu phó hay những lý do tương tự. Vì những phân tích của các commenter cụ thể như sau: nhà trường bị lên báo--> làm hiệu trưởng, hiệu phó cũng không được lợi gì, bên cạnh đó thầy Bình cũng phải lo đến công việc của mình ở Trường, nếu không có cơ sở thì thầy cũng không dám ĐỐI ĐẦU với thầy Trần Trung. Chắc các bạn chưa được biết thì thầy Trung có quan hệ rất tốt với các cơ quan chính phủ, nếu thầy Bình không có cơ sở thì tương lai của thầy tại trường sẽ là con số 0. Như vậy, chúng ta có thể đánh giá một cách khách quan là thầy Bình hoàn toàn có cơ sở. Bên cạnh đó, trong bài báo cũng đề cập đến chi tiết thời gian, ngày giờ...thậm chí trên báo giấy có cả hình hóa đơn...thì chứng tỏ những thứ thầy Bình đề cập là THẬT. CHUYỆN NÀY TÔI NGHĨ CÁC CƠ QUAN CHỨC NĂNG CẦN LÀM RÕ CÁC NGHI VẤN XUNG QUANH VIỆC THU, CIH TÀI CHÍNH TẠI TRƯỜNG ĐHSPKT HƯNG YÊN. - Thứ 3: việc các bạn sinh viên bày tỏ ý kiến của mình về các khoản thu chi của nhà Trường cũng hợp lý, vì khi ban lãnh đạo nhà Trường đề ra có lẽ chưa nghĩ đến kinh tế của các em sinh viên. Trong phần bình luận của mình tôi không đề cập tới việc lý do tại sao nhà Trường đưa ra việc học lại, học cải thiện. Bên cạnh đó, việc có quá nhiều quy chế đang là rào cản lớn cho việc học tâp của sinh viên. Chúng ta hãy lấy một ví dụ: Nếu 1 sinh viên 1 kỳ học 6 môn, mỗi môn 3-4 tín chỉ. Vậy 1 kỳ các em phải học: STC=6*3/4=18/24. Giả sử mỗi TC có ít nhất 10 câu hỏi, vậy số câu hỏi 1 sinh viên cần hoàn thành trong 1 kỳ: Số câu hỏi=18/24*10=180/240 (câu hỏi) Nếu mỗi câu hỏi khi trả lời là 1 trang (1 số câu ngắn hơn, phần nhiều câu dài hơn), vậy số trang bài tập 1 SV cần hoàn thành trong 1 kỳ là: Số trang=180/240*1=180/240 (trang). Số trang này gấp 3-4 lần 1 báo cáo của đồ án tốt nghiệp (trong khi đó khóa luận tốt nghiệp cần viết trong 3-4 tháng-chỉ viết mà không phải làm gì cả). Chỉ một thống kê đơn giản như vậy thì dễ nhận thầy sinh viên sẽ không còn thời gian cho nghiên cứu khoa hoc (trong khi nhà Trường, các Khoa luôn kêu gọi đẩy mạnh NCKH trong sinh viên). Chưa kể đến việc tính điểm BTC, tiểu luận...còn chưa thống nhât. Hơn nữa, chưa kể đến số lượng các đồ án, các project, thực tập...như vậy có thể thấy sinh viên đang QUÁ TẢI. Ăn BTC, ngủ BTC, chơi BTC, yêu cũng BTC... - Thứ 4: các commenter nói nhiều đến công lao của thầy Trung, chúng ta không phủ nhận điều đó, tuy nhiên các bạn có biết công lao của thầy Bình trong việc xây dựng CS2, xin đất của trường Tô Hiệu. Vậy chốt lại tôi nghĩ: - Việc thu chi tài chính, các quy định quản lý tại Trường ĐHSPKT Hưng Yên (thầy Trung) và tại Trung tâm Hưng Yên Aptech (như trong bài báo đã đưa) là hoàn toàn có cơ sở. RẤT MONG CÁC CƠ QUAN CHỨC NĂNG SỚM LÀM RÕ, LẤY LẠI SỰ TRONG SÁNG VÀ DANH TIẾNG CHO NHÀ TRƯỜNG. - Các quy chế, quy định hiện nay có một số không phù hợp với việc đào tạo thực tế. ĐỀ NGỊ CÁC CƠ QUAN CHỨC NĂNG, LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG SỚM THAY ĐỔI, LẤY Ý KIẾN CỦA ĐA SỐ SINH VIÊN, GIẢNG VIÊN TRƯỚC KHI ÁP DỤNG.
15 bình chọn
sinhvien122 4 ngày trước Phản hồi
Động đến quyền lợi của ai thì người đó sẽ lên tiếng! đó là điều tất nhiên, không ai trách cứ cả! Vậy nên là sinh viên như chúng ta nên hiểu cho Thầy cô đứng về thầy Trần Trung! Bởi lẽ, đó là miếng cơm manh áo, là sự nghiệp của họ! họ sẽ lên tiếng để bênh vực điều đó! hỡi ôi, đó phải chăng cũng là 1 thói xấu của người Việt Nam ta? chỉ vì 1 chút lợi cá nhân mà hy sinh cả cộng đồng! Nhưng các Thầy Cô, những người lãnh đạo kia ơi! làm sao mà hiểu hết nỗi khổ của sinh viên? Đóng tiền ư? khoản này, khoản kia bên trường, rồi đoàn, ủng hộ các loại tiền bên đoàn, rồi bắt mua 10 cái sim của hãng vinaphone, robocon, giấy thi, tiền nước, vệ sinh..tất cả những khoản tiền vô lý, ép buộc này cũng chẳng được công bố rõ ràng...rồi thì nó đi đâu ạ!??? còn chứng chỉ này nọ, quy chế thì ra liên tục hàng ngày, hàng giờ! sinh viên hoang mang...lo lắng rồi mệt mỏi, chán nản! Vâng, cứ cho là Thầy rất tâm huyết với trường đi, nhưng dù vậy đi chăng nữa Thầy cũng không nên cho phép mình đi xe từ nhà tới trường, thu tiền vô tội vạ, thích thì ra quy chế, ko thích lại hủy bỏ,...Bọn em là những sinh viên Thầy ạ! chứ không phải là cái kho! Em rất muốn tự hào về ngôi trường này...nhưng có lẽ khó lắm Thầy ạ! Thiết những người như "Nguyen_Cong_Tam" chắc cũng chỉ sống núp bóng mà thôi! Trong chuyện này có lẽ sinh viên là người thấu hiểu nhất, các Thầy Cô hiểu chỉ được 1 phần thôi! vì tất cả quy chế đều áp dụng cho sinh viên và tiền túi của sinh viên, chứ bọn họ mất gì đâu? Trong chuyện này tôi nghĩ ban lãnh đạo nhà trường nói chung và Thầy hiệu trưởng nói riêng nên nhìn nhận, kiểm điểm lại bản thân, đã làm được gì cho sinh viên và lấy đi những gì của sinh viên và đóng góp được những gì cho ngành giáo dục Việt nam? chứ không phải lên tiếng để nói xấu, trù dập lẫn nhau!
13 bình chọn
Nguyen_Cong_Tam 4 ngày trước Phản hồi
Chúng ta đã bao giờ nghe " Chó cùng rứt dậu chưa" Không thỏa mãn nguyện vọng (làm hiệu phó) thì quay lai " cắn " chủ một cái. ĐỌc mấy bài ở trên biết ngay là giọng của Ngô Bình mớm lời cho sinh viên. Ngô Bình chẳng qua chỉ là người không có chuyên môn, khoe khoang, xem hắn đã dóng gì được cho trường, chẳng qua là thằng phá đám. Cả trường này xem ai thèm chơi với Ngô Bình, kẻ " ăn cháo đá bát" trở mặt như bàn tay, ngày xưa ông Hiệu trưởng cũ , thầy Nhã đã giúp đỡ hắn như thế nào để bây giờ nó quay lại chửi cả nhà người ta mặc dù thầy Nhã đã mất. Liệu con người như thế có đáng tin nữa không???Thầy Trung là người có tâm nên mới thế chứ cả trường chửi hắn lâu rồi.
5 bình chọn
congtamspkt 4 ngày trước Phản hồi
DM0765 ơi! là một giáo viên trẻ cũng được tham dư hội nghị cán bộ viên chức năm 2012. Các thầy cô tham dự Hội nghị đã rõ. Hội nghĩ cán bộ công nhân viên chức là nơi diễn đàn để giáo viên trao đổi. Vậy mà khi một thây giáo trẻ đứng lên có ý kiến về bất cập của nhà trường như xây khu nhà 7 tầng khang trang sạch đẹp lên sân thể dục, thể thao của sinh viên và sinh viên cũng không còn chỗ để chơi. Khi đó thầy Thìn trưởng phòng đào tạo đã trách thầy giáo đó là sao những việc như vậy không nói ở hội nghị cấp khoa mà lại trình bầy ở hội nghị này. Chính Thầy NGô Thanh Bình đã nói "Hội nghị là diễn đàn để giáo viên được trình bầy ý kiến và nguyện vong của mình, tại sao lại cấm người ta không được nói" Tôi còn nhớ hội nghị cán bộ công nhân viên chức 2011 có một vài giáo viên trẻ sau khi trình bầy xong suy nghĩ của mình được Thầy Tuấn trưởng phòng tổ chức cán bộ kiêm chủ tịch công đoàn trường và thầy Thìn - trưởng phòng đào tạo của nhà trường gọi lên để răn đe. Còn doạ đuổi việc cả vợ lẫn chồng. Thật đáng thương cho những con người dám đấu tranh, phê bình nhưng tránh đi đâu được. Khi Thầy giáo trẻ và Thầy Bình phát biểu xong nhiều giảng viên vỗ tay hưởng ứng ý kiến đóng góp chân thành đó. Thì thầy trưởng phòng đào tạo lại chỉ vào một thầy giáo già chỉ còn vài năm nữa về hưu là "Phát biểu như vậy mà cũng vỗ tay" Hix, đúng là cười ra nước mắt, chỉ có ở ĐHSPKT Hưng yên, vỗ tay ko đúng lúc đúng chỗ cũng bị con là chống đối. Lại nhớ tại hội nghị cán bộ viên chức 2009 ấy, khi thầy Hiệu trưởng "Đáng kính, nhiệt huyết và có trách nhiệm" của chúng ta khi phát biểu nói về các khó khăn, bất cập của trường mình đang gặp phải thì thầy ấy đã tâm sự rất chân tình và thiếu iốt như sau: "Các thầy cô thông cảm người giỏi thì họ đã đi Hà Nội hết rồi, chỉ có những người rốt thì mới ở lại Hưng yên" sau khi Thầy HT đáng kính nói xong các vị PGSTS, TS từ hà Nội về thỉnh giảng tím tái cả mặt vào. Còn những người con quê hương Hưng Yên vì yêu và muốn về xây dưng yêu quê hương mình, vì gia đình thì thấy cũng bị tổn thương phần nào. Xong nghĩ lại mọi người lại thấy cũng vẫn hơn những người tự cho mình được đào tạo bài bản, đang phải dạy ở trường đại học Danh tiếng BKHN lại phải về đây để làm thì quả thực là cà rốt hơn rất nhiều lần. Đúng là hết thuốc chữa. Mà mình bật mí nhỏ nhé. Vụ việc to tát như thế này hình như Thầy Ngô Bình cũng đarinăng lắm, lại còn đào hoa nữa không những chỉ có chuyện tòm tem như các bạn nói đâu. mà còn tòm tem với chính phu nhân của Hiệu trưởng trên Hà Nội ấy. Hiệu trưởng bận trăm công nghìn việc ở trường, tiếp Bộ nọ thứ trưởng kia, lo lấp chỗ nọ, đậy chỗ kia không quan tâm đến "phu nhân chu đáo" nên để Phu nhân chán cơm thèm bánh đa. Thế là Hiệu trưởng thuê ngay vài thám tử tư kiểm tra chi tiết lịch làm việc từng ngày, từng giờ của Thầy Ngô Bình, còn thuê đội xã hội đen rằn mặt nữa. Tức nước vỡ bờ thế là anh Bình mới quyết tâm làm cho ra nhẽ. Nếu chuyện nghe chưa chính xác nhờ HT và Thầy NGô Bình cho biết rõ thêm. Có sai xót, đắc tội xin ngàn lần xin lỗi HT và thầy NB. hu hu, chót lỡ miệng nhưng sai xót có thể còn sửa được "Đến chính phủ sai còn phải sửa cơ mà" đừng đuổi việc em nhé không hệ luỵ sau đó vợ dại, con thơ, cha già, mẹ yếu của em biết nương tựa vào ai?
15 bình chọn
abc123456789 4 ngày trước Phản hồi
Rồi tất cả sẽ đi về đâu, mọi cuộc chiến đều để lại hậu quả đau đớn
2 bình chọn
tiengnoisinhvien 4 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam: "Chúng ta đã bao giờ nghe " Chó cùng rứt dậu chưa" Không thỏa mãn nguyện vọng (làm hiệu phó) thì quay lai " cắn " chủ một cái. ĐỌc mấy bài ở trên biết ngay là giọng của Ngô Bình mớm lời cho sinh viên. Ngô Bình chẳng qua chỉ là người không có chuyên môn, khoe khoang, xem hắn đã dóng gì được cho trường, chẳng qua là thằng phá đám. Cả trường này xem ai thèm chơi với Ngô Bình, kẻ " ăn cháo đá bát" trở mặt như bàn tay, ngày xưa ông Hiệu trưởng cũ , thầy Nhã đã giúp đỡ hắn như thế nào để bây giờ nó quay lại chửi cả nhà người ta mặc dù thầy Nhã đã mất. Liệu con người như thế có đáng tin nữa không???Thầy Trung là người có tâm nên mới thế chứ cả trường chửi hắn lâu rồi". Chúng ta nên tẩy chay ông này, viết vớ vẩn, lại còn khiếm nhã nữa. Quay trở lại vấn đề chúng ta đang bàn bạc, những phân tích của congtamspkt là chính xác. Những việc thầy Ngô Bình dám làm trước đại hôi công nhân viên chức đáng để chúng ta học tập. Dám nói, dám đấu tranh với cái xấu, cái chưa được. Thiết nghĩ, thầy Ngô Bình là tấm gương để các sinh viên trẻ, các giảng viên trẻ thay đổi cách làm, cách suy nghĩ để là một trí thức hiện đại. Nhân đây lại nói chuyện thầy Bình đấu tranh, một số người lại cho là chống phá này nọ cũng giống như vụ đảo Trường Sa, dân ta đấu tranh có mục đích, chính phủ lại bảo là NHỮNG HÀNH ĐỘNG TỰ PHÁT. Chán như con gián! Vẫn biết sông ở Việt Nam nói thăng, nói thật thường bị trù dập, nên những tấm gương đấu tranh như thầy Bình tôi nghĩ các bạn sinh viên, các giảng viên trẻ nên học tập. Chúng ta có quyền nói, chúng ta có quyền đấu tranh cho sự thật. Về việc thầy Bình tố cáo thầy Hiệu trưởng, chúng ta hãy xem lãnh đạo nhà Trường có những phản ứng gì: - Không tiếp xúc với phóng viên. Chúng ta nên đặt câu hỏi là TẠI SAO? - Không có một lời giải thích cụ thể nào về việc tố cáo đúng hay sai? Thầy Trung là Bí thư đảng ủy nhà Trường, miệng lúc nào cũng nói là Học và làm việc theo gương Bác Hồ vĩ đại, mà chuyện này chưa thấy có một tiếng nói nào, làm cho cán bộ nhân viên phân tâm, sinh viên không yên tâm học hành. Thiết nghĩ, thầy Trung và lãnh đạo nhà Trường nên có những ý kiến thẳng thắn về vấn đề này. Chúng ta nên học tác phong của bọn Tây, nếu có sai phạm thì từ chức. Xin nói thêm mốt chút, từ ngày thầy Trung nên làm hiệu trưởng, sinh viên UTEHY không có diễn đàn. Vì sao vây? Thầy sợ không quản lý nổi những ý kiến xác đáng của sinh viên, không đậy được những bất cập mà nhà Trường đang đối mặt. Tại sao các trường khác diễn đàn họ vẫn có, mà không có bất cứ sự can thiệp nào. Như vậy đủ thấy câu CÓ TẬT GIẬT MÌNH lúc này đúng.Bên cạnh đó, có thời gian thầy Trung chỉ đạo xây dựng một tổ NGHE NGÓNG, chuyên nghe ngóng xem trong giáo viên, sinh viên có những ý kiến gì, có những biểu hiện gì...để có biện pháp xử lý. Tại sao lại cần như vậy? Xin mời các commenter tiếp tục trao đổi, thảo luận.
11 bình chọn
TranTrung_va_be_lu_tay_sai 4 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam: là một người thầy mà có mồm lưỡi rắn độc như thế mà cũng tồn tại được trong môi trường sưu phạm này ư...thử hỏi như thế thì dạy ai..còn nếu "Chó cùng dứt dậu" thì câu này phải áp dụng cho Thầy Hiệu trưởng Trần Trung và bè lũ tay sai ... các bạn có thấy đúng không?
12 bình chọn
TranTrung_va_be_lu_tay_sai 4 ngày trước Phản hồi
Nguyen_Cong_Tam ----------> kẻ vô học. ACE nên tẩy chay tên này thôi..cho ăn gạch đê
12 bình chọn
congtamspkt 4 ngày trước Phản hồi
Ông Thầy Nguyễn Công Tâm kính yêu của chúng tôi oi? Tưởng chú Ngô Bình tham vọng thì hãy tham vọng để lên làm Hiệu trưởng Đại học Sư phạm KTHY chứ lên hiệu phó làm gì vẫn trên muôn người nhưng dưới một người. Nếu là quản lý Thì Thầy Công tâm cũng biết rõ hơn ai hết là Hiệu trưởng sau khi được bổ nhiệm có quyền được lựa chọn các Hiệu phó để giúp việc cho mình. Mà Theo lãnh đạo trường nói ấy thì Hiệu phó hoặc trưởng khoa chuyên môn, trưởng phòng khoa học đối ngoại của trường này phải có trình độ từ tiến sỹ trở lên kia mà. Thầy Bình chỉ là Thạc sỹ thì thầy ấy có cần có ý định để lên hiệu phó không? Mà muốn lên thì phải ôm chân, nịnh bợ cái ông hiệu trưởng đương thời ấy để còn về phe cách được cân nhắc và bổ nhiệm chứ không ai làm như chú ấy cái khổ thì mình gánh chịu, búa rìu của dư luận. Còn những người cứ mũ li che tai thì được tín nhiệm. Đấy Thầy cứ thấy mà xem, Trường mình đúng là thiếu nhân tài thật để một ông Hiệu trưởng phải ôm đồm một lúc một đống việc vừa làm hiệu trưởng, vừa làm bí thư Đảng uỷ lại kiêm luôn cả Trưởng khoa Công Nghệ Hoá và Môi trường thì làm sao có thể tránh sai xót là đương nhiên. Nhưng xung quanh toàn Hoà thân, quân sư quạt mo không có một Lưu gù thì sao chẳng đến nông lỗi này. Nếu là người lãnh đạo sáng suốt, có tình có lý, nghe phân tích giải quyết công việc một cách thấu đáo có tình có lý, biết tôn trọng người khác, không hách dịch, cửa quyền cho mình là số 1. Thì đâu đến việc vỡ lở như ngày hôm nay. Người xưa bảo đời cha ăn mặn đời con khát nước nhưng nhân quả đời nay nó nhãn tiền ngay trước mắt mình. Muốn không có chuyện xui xẻo sảy ra. Thầy Hiệu Trưởng Trần Trung hãy suy nghĩ lại và sống cho có tình có nghĩa với anh em đồng nghiệp. Mỗi lần Hội nghị công nhân viên chức em lại dc nghe thầy giảng đạo về đắc nhân tâm, về khổng tử, mạnh tử em cũng học thầy xin gửi lại một câu ở đây để độc giả cùng bàn luận và suy ngẫm " Người chỉ cho ta cái sai mới là bạn của ta, người nịnh ta là kẻ thù của ta", cảnh báo thầy xung quanh Thầy bạn thì ít mà thù thì nhiều,...
13 bình chọn
Nguyen_Cong_Tam 4 ngày trước Phản hồi
Tôi từ trước giờ công tác ở trường, chẳng gây thù oán gì với Ngô Bình cả, nhưng thấy những việc hắn làm thì thấy ghê tởm luôn. Hào hoa gì hắn, nhìn mặt thấy ghét " mặt quắt tai dơi" chỉ được cái mồm khéo dụ dỗ lừa phỉnh nên nhiều con gái nhẹ dạ nghe theo. ngày xưa thì bồ bịch với một chị ở phòng hành chính gì đó, giờ lại bồ bịch với vợ của một ông Hiệu trưởng ở trường Lốt gì đó, danh sách bồ bịch chắc còn dài lắm vì thế vợ chồng Ngô Bình có hạnh phúc gì đâu, chỉ toàn vì tiền. Tên này cả nhà cho vay nặng lãi bị người ta quỵt nên phát điên mới hành động như thế. Ngô Bình một kẻ thất bại cả về gia đình và cả sự nghiệp thôi!!!
3 bình chọn
TranTrung_va_be_lu_tay_sai 4 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam: mày có dám nói tên thật, làm ở khoa phòng nào không....thằng vô học này, mày làm chó theo đít Trần trung nó ăn thừa rùi mày ăn lại chắc cũng được nhiều nên thích hả.
8 bình chọn
Sv_len_tieng 4 ngày trước Phản hồi
@Sinhvienk3: Xin lỗi, đề nghị bạn ăn nói có văn hóa 1 chút! Bạn nghĩ thầy Bình đệ đơn tố cáo ông Trần Trung là để có mục đích vụ lợi? Là để thầy ấy có thể lên thay chức ấy! Bạn nhầm rồi! Hơn ai hết, thầy Bình biết rõ dù Trần Trung có bị cách chức hay gì gì đấy thì thầy ấy cũng ko thể là người thay thế! Vì Thầy Bình tự ý thức đc rõ hoàn cảnh của mình. Để có thể làm Hiệu trưởng của 1 trường đại học, bản thân thầy trc hết phải là 1 Tiến sĩ hay 1 giáo sư. Nhưng hiện tại thầy Bình mới đang là Thạc sĩ, mà đến tháng 7 này thì ko ai có thể biến thành Tiến sĩ ngay đc khi mình đang là Thạc Sĩ. Thứ 2, bản thân 1 người có văn hóa thì ăn nói cho biểu hiện của 1 người có văn hóa đi. Chưa có bằng chứng gì cụ thể thì im mồm vào! Đừng có ăn nói bậy bạ! @Wearevip: Bản thân bạn ko thấy xấu hổ với cái tên tự sướng cho mình kia ah? Tính nóng nảy của 1 người là 1 hạn chế. Tôi đồng ý! Nhưng bạn phải tìm hiểu vì sao con người ta mới trở nên bất mãn như thế chứ? Ko có lửa thì sao có khói? Tôi đã nói ở trên, Thầy Bình đệ đơn kiện ko phải vì muốn lên làm hiệu trưởng! Bạn bảo “Chúng ta là sinh viên CÓ TRI THỨC đừng để cho kẻ xấu lợi dụng”? Nói ra thế ko thấy ngại ah? Ko thấy nhục ah? Có tri thức thì trước hết phải tìm hiểu mọi chuyện trước đi rồi hãy phát biểu! @dnminh0765: Thử xem lại xem 99% trở nên xa lánh với thầy Bình là vì lí do gì? Vì 99% kia là bè lũ tay sai ngậm mồm ăn tiền sinh viên của Trần Trung hết rồi! Sợ nếu có quan hệ với thầy Bình thì thế nào Trần Trung chẳng cắt tiền lậu của sinh viên đi! Thế thì lấy gì mà ngậm vào mồm nữa?????
7 bình chọn
dnminh0765 4 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam: Đúng đấy, vì nó biết là chẳng thể lên được nữa và tan mộng rồi nên đành cư xử như Chí phèo thời hiện đại ấy, nó có gì nữa đâu để mà mất - có ai đi ca ngợi là Chí phèo anh hùng bao giờ đâu cơ chứ (mà người ta thương thay cho nó thôi) - Đúng như các cụ nói, thứ nhất sợ kẻ anh hùng, thứ nhì sợ kẻ bần cùng (tay Bình) khố dây!. Còn việc nó bồ bịch với bà phó Hiệu trưởng trường LOD ấy thì ai mà chẳng biết. Mà đâu chỉ có một người, còn đầy người nữa kia kìa! @TranTrung_va_be_lu_tay_sai: Thớ ngươi còn chẳng dám nói mình là ai thì đừng lên giọng đòi người khác!. Chắc chính là Ngô Bình thì mới tức lộn ruột lên như vậy!. Rồi xem, con bài chính trị cuối cùng này của Ngô Bình đó là lên báo chí, để rồi xem xúi giục được bao nhiêu người, lừa được bao nhiêu sinh viên của trường a dua theo nhé!. Sinh viên họ có bức xúc riêng của họ nhưng chẳng dễ lừa được đâu mà đắc lợi! Hãy sống để mà lấy đức cho con cái Ngô Bình ạ!
1 bình chọn
Sv_len_tieng 4 ngày trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam: Úi tộ ôi, trường đại học sư phạm kĩ thuật hưng yên thật là quá VINH DỰ và ĐÁNG TỰ HÀO khi mà có những người cán bộ trẻ có bộ mặt TRƠ và DÀY như thầy mang cái danh của người khác là Nguyen_Cong_Tam đây! Tất cả sinh viên trường ĐHSPKTHY, và kể cả thầy Trần Trung nữa, tôi nghĩ mọi người nên học tập bản lĩnh TRƠ của thầy này các bạn ah! Mặc cho sinh viên ném đá, ném trứng thối vào mặt mà thầy vẫn anh dũng, vẫn cam đảm tiếp tục SỦA được tiếp! Sao mà lại có những người thầy tuyệt vời đến thế này nhỉ? Ổ ôi, sao mà ngưỡng mộ, sao mà nể thầy đến thế! Thầy TRONG SẠCH VÀ CÔNG TÂM của chúng em ơi, thầy trong sạch thì thầy cho em và mọi người biết tên, tuổi và bộ mặt dày hơn cả thớt kia của thầy đi! Chúng em là chúng em muốn gặp thầy để học hỏi kinh nghiệm TRƠ, để cắp giấy bút đến xin chữ kí của thầy lắm lắm ý thầy ah! Chứ thầy cứ “Ném đá giấu tay” thế này thì bọn em thầy …… Ghê Tởm lắm ah! Cả nhà ai cũng muốn xách dép cho khả năng TRƠ của thầy Nguyen_Cong_Tam của chúng ta đây thì like nào!
11 bình chọn
ghetomtrantrung 4 ngày trước Phản hồi
@dnminh0765: Là 1 sinh viên đang theo học ở trường, e thấy thầy cũng cần ăn nói để mà lấy đức cho con cái thầy ah! Nghe cái giọng là đã biết ngày xưa đi học cấp 3 thầy NGU môn văn rồi! Trong khi mà BỘ Giáo dục và Đào Tạo có ra đề thi thử cho học sinh, đáp án của Bộ rõ ràng hoàn toàn là ca ngợi và có sự cảm thông với Chí! Thế mà thầy lại bảo là chẳng có thằng nào đi ca ngợi Chí Phèo! Xem ra thầy là 1 trong những thằng đấy rồi! Thầy ăn nói cho cẩn thận, ko nhà văn Nam Cao hiện về bóp cổ chết tươi luôn đấy! Chưa kể BỘ giáo dục mà biết còn quy thầy vào tội phản động cũng nên! Hé hé! Còn nữa, thầy nên nhớ Thầy Bình ko phải là Chí Phèo! Ko hiểu thế nào mới là Chí Phèo thì tốt hơn hết thầy nên ngậm mồm! Mà sao thầy phải nói thầy Bình gay gắt thế nhỉ? Phải chăng thầy sợ bị vạch mặt? Phải chăng thầy cũng là cái bè lũ tay sai của Trần Trung? Phải chăng thầy đang sợ sệt các cơ quan chức năng điều tra cho rõ sự việc thì thầy chính là người VỠ MỒM? Cũng phải thôi, Tiền thì ai chẳng thích! Thầy nhỉ? Mà Nhất là Tiền ăn không của người khác thì chắc thầy là người thích nhất! Cho e hỏi nhỏ nhá! Suỵt thôi! E ko nói cho mọi người biết đâu! Thầy cướp ko trắng trợn của sinh viên bao nhiêu tiền rồi?, ah ko, e xin lỗi, e thô lỗ quá! Phải nói là sinh viên TỰ NGUYỆN cho vào túi thầy bao nhiêu tiền rồi thế? Dân gian thường nói, thằng nào có tật thì tự biết là giật mình! Thầy nhể???
13 bình chọn
ghetomtrantrung 4 ngày trước Phản hồi
@TranTrung_va_be_lu_tay_sai: Mình ủng hộ bạn 100% luôn ý! Thật đáng xấu hổ cho nên giáo dục nước nhà lại có 1 thằng thầy giáo ăn nói NGU như thằng Nguyen_Cong_Tam này! Đã NGU rồi lại còn NGANG! Mồm thì leo lẻo "tôi là 1 cán bộ trẻ ủng hộ theo sự sáng suốt và công tâm của TRần TRung" ! Eo ơi, sao mà buồn nôn! Mà đúng thôi các bạn ah! Nó đc Trần Trung cho tiền mà đút vào mồm thì ủng hộ là phải thôi! Bám đít TRần TRung rồi chẳng lẽ bây giờ "Đâm lao lại ko theo lao"? Ko theo thì có mà ngồi nhà đá mà bóc lịch cũng nên! Tẩy chay thằng này thôi! Thật là khổ thân cho thế hệ bao sinh viên trẻ của trường phải chịu sự giảng dạy của 1 con rắn độc ghê tởm này! Đến trường mong được học kiến thức tốt đẹp để sau này phục vụ cho công cuộc xây dựng nước nhà thì nay lại bị biến thành Rắn nốt cũng nên! Gần mực thì đen mà! Ko biết thằng Nguyen_Cong_Tam này cho ra đời bao thế hệ rắn độc như nó và Trần Trung nữa rồi!
9 bình chọn
gvquachan 4 ngày trước Phản hồi
Đau đầu lắm rồi, xin hãy để cho chúng em được yên!. Thay vì cãi vã nhau, vạch áo lẫn nhau thì thầy: Trần Trung, Ngô Bình hãy làm điều gì đó tốt cho chúng em đi. Chẳng ai tốt đẹp cả đâu. Người thì ra nhiều quy chế, người thì chỉ lo kiện tụng đấu đá, chẳng ra làm sao cả. Xin các thầy hãy cho chúng em hai chữ Bình-An.
1 bình chọn
gvquachan 4 ngày trước Phản hồi
Tháng 5 này chúng em sắp ra trường rồi đấy, rồi ai người ta nhận chúng em khi hình ảnh về nhà trường bị méo mó như vậy!. Ai cũng nói mình tâm huyết, ai cũng tự cho mình là dũng cảm vạch cái xấu! Nhưng rồi, tâm huyết đâu chả thấy, dũng cảm anh hùng đâu chả thấy, chỉ thấy chúng em là người chịu hậu quả. Vâng, Ai sẽ là người thiệt nhất đây hay là lại chính chúng em là người gánh chịu!??? Xin lần nữa, đừng cãi nhau giữa bàn dân thiên hạ này nữa. Chẳng tốt đẹp gì đâu ạ!
3 bình chọn
TranTrung_va_be_lu_tay_sai 4 ngày trước Phản hồi
@ghetomtrantrung: có hai thằng như Nguyen_Cong_Tam và dnminh0765(xin lỗi các bạn mình phải nói như vậy vì hai người này thể hiện như bọn đầu đường xó chợ chứ không còn hình ảnh của người thầy nữa rồi)cái trường này càng thêm mục nát, thối rữa............@dnminh0765: tao là môt trong những sinh viên bị chúng mày hút máu, lên tiếng để ủng hộ việc chúng mày bị đưa ra trước pháp luật.
9 bình chọn
congtamspkt 3 ngày trước Phản hồi
Ô cái thầy NGuyễn Công Tâm này hay thật "ăn cơm nắm nằm gầm giường nhà người ta hay sao mà biết vợ chồng người ta không hạnh phúc", mình định thôi ko nói nữa, nhưng khuyên lãnh đạo trường và những người còn quan tâm đến sự phát triển của trường thì hai bên đừng có đấu đá nhau làm gì, mọi việc đã có nhân chứng vật chứng, thanh tra bộ cũng đã về làm rõ nhiều buổi với trường chắc rồi sẽ có phán quyết của Bộ thôi. Còn chú ấy có tài, có duyên mới nhiều cô thích chứ đàn ông như em cũng muốn nhưng ko có tài nên đành chịu. Còn cái việc bổ nhiệm ấy như thầy nói t7/2012 này bổ nhiệm nhưng Xin hỏi thầy là người hiểu thông và biết thạo về trường mình như thế mà thầy thấy đến bây giờ đã triển khai quy trình bầu bán gì đâu thì sao chú Bình mong lên Hiệu trưởng phó được. Người thẳng thắn, cương trực, tốt tính như chú ấy trường mình còn mấy ai. Thử hỏi lãnh đạo các khoa, các đơn vị ai đã dám đứng lên đấu tranh để bảo vệ cán bộ trẻ. Còn nếu người ta có sai xót thì mình cũng có nhân chứng, vật chứng cụ thể để làm như chú ấy đi, hay chỉ là trò vu khống đặt chuyện. Cái kiểu ăn nói thiếu tính mô phạm như thế này chỉ tổ dần dà có bao nhiêu cái xấu của Thầy Trần Trung và nhà trường đã làm sẽ được phơi bày trên mặt báo hết. hay Thầy NGuyễn Công tâm này cũng là một người không thích thú gì sự lãnh đạo của thầy Trần Trung, có khi lại là người muốn thay thế nếu Thầy TRần TRung bị ngã ngựa nên cố tình ăn nói kiểu này để mọi người trong trường tức khí mà nói hết.
11 bình chọn
HuongLuong 3 ngày trước Phản hồi
@ Nguyen Cong Tam & dnminh: 2 anh ủng hộ Trần Trung thì có chứng cớ gì nói lại những tố cáo của thầy Ngô Bình là sai không? Hay là không tìm được lý lẽ gì để bác lời tố cáo về quỹ đen, lạm dụng công quỹ, thu học phí tăng nên cố tình đặt điều hạ thấp danh dự người khác. Nếu không muốn bị sinh viên ném đá và chửi thẳng vào mặt, mong hai người hãy mang những chứng cứ để bác lại lời tố cáo của thầy Ngô Bình rằng học phí thu như thế là bình đẳng, dùng xe công quỹ đi đi lại lại là hợp lý, các khoản thu là hợp lý...chứ nói thật, cho dù các anh hạ thấp thầy Ngô Bình thế nào đi chăng nữa thì cũng không thay đổi được chứng cứ của thầy Bình cung cấp đâu.
10 bình chọn
HuongLuong 3 ngày trước Phản hồi
@ congtamspkt: like comment của bạn. Rất trùng với những gì mình muốn nói.
8 bình chọn
centrer.utehy 3 ngày trước Phản hồi
ai có công thì được ghi nhận, kẻ có tội phải bị trừng phạt fai không các bạn Ông cho xây dựng 2 ngôi nhà rồi bỏ không khai thác quá kém, sân tập thể dục không còn nữa, trường thì vắng tanh như chùa Bà Đanh, Co xây dựng là để cho SV chúng ta ở thì ông đuổi hết SV ra đường rồi cho bọn rời hơi đất hỡi ở đâu đến ở bó tay luôn. vì sao thế? bởi vì những người này mang nhiều tiền đến cho Ô thôi, vậy Ô Trung này vì ai thế các bạn Kỷ niệm 45 năm thành lập trường, đáng lẽ ra SV phải rất vui nhưng lại buồn vì phải đóng tiền cho khoa cắm trại,còn mỗi giáo viên được 2 triệu, trường này là của SV chúng ta nó lập ra để cho chúng ta hay lập ra để cho GV đây. Các trường khác mà kỷ niệm ngày thành lập trường ai ai cũng được tặng áo,tặng tiền phấn khởi,còn ở đấy thì ngược lại SV phải đóng tiền quá chán luôn Tôi thấy những điều thầy Bình nêu ra mà đúng thì Ông Trung mắc rất nhiều tội: làm dụng chức quyền, tham ô, nhũng đoạn giáo dục.. Hình phát nào dành cho ông đây: cách chức, khai trừ khỏi Đảng ngay( điều này e cũng khó vì nghe đâu Ông Trung là cháu Nguyễn Thiện Nhân , vợ thì làm trong chính phủ, quá khó rồi ô dù to quá) Sao chúng ta không làm phiếu đánh giá về ông Trung nhỉ? như kiểu đánh giá hạnh kiểm mà mỗi kỳ SV chúng ta vẫn làm đó. Xem thang điểm của Ông đạt bao nhiêu nhỉ. Bên khoa sư phạm hay làm có phiếu điều tra, ai có cho tôi xin mẫu để tôi làm xem sao Các bạn hãy tham gia cùng tôi nhé. Thank
13 bình chọn
HuongLuong 3 ngày trước Phản hồi
Profile của ông Trung khủng thế này thảo nào mà có nhiều đệ tử "ăn cơm nằm gầm giường" nhà người khác nghe ngóng tin tức cho thế
8 bình chọn
1vannam1conthuyen 3 ngày trước Phản hồi
là 1 sv đang theo học tại trường tôi thấy có quá nhiều bất cập trong các khoản thu chi của trường.thầy hiệu trưởng làm ăn bố láo.trích 7% tiền thi lại để làm gì.đút túi chứ làm gì,đời cha ăn mặn thì đời con khát nước.thầy có bao giờ nghĩ đến chuyện đó không. Nguyễn công tâm là tay sai của trần trung hay sao mà bênh ông thế.
8 bình chọn
Sv_len_tieng 3 ngày trước Phản hồi
@gvquachan: Ngu thế! Bình an để mà cứ tiếp tục phải nộp tiền cho Trần Trung và bè lũ tay sai của nó ăn uống hú hí với nhau ah? Là sinh viên của trường chúng ta phải lên tiếng, đưa hết bọn động vật hút máu người đội lốt người này ra pháp luật, trả lại sự công bằng cho tất cả sinh viên của trường chứ!
9 bình chọn
thesunIT 3 ngày trước Phản hồi
Mình là sinh viên IT TK7 chào Thầy Cô các Bạn và mọi người! Mình đã theo dõi bài viết này được hai ngày rồi, có rất nhiều comment và mỗi comment lại chứa những suy nghĩ bức xúc riêng ai cũng có lý lẽ của mình. Tạm thời không nhắc đến Thầy Trung ở đây. Còn đây là suy nghĩ của mình. Các bạn biết không, ngày đầu tiên mình lên nhập học vào nhà trọ rùi nghe chủ nhà nói chuyện cả anh trai mình về một số cán bộ cũ của trường tham ô bị đuổi khỏi trường rồi... nhưng làm đời SV cũng được 3 năm rồi mình cũng hiểu được nhiều chuyện. Các bạn đã bao giờ nghe câu ("liên thông khác và chính quy khác không?" àh hệ liên thông cái gì cũng dễ dàng... hơn chính quy là bộ mặt của trường mà ). Ở đâu cũng vậy thôi cũng có người này người kia vì thế mà sự tôn trọng của chúng ta mới những con người như vậy cũng khác mà. Nhưng dường như cũng may là ngoài những con sâu bỏ dầu nồi canh, bên khoa Tin mình nói riêng vẫn còn có nhiều Thầy Cô rất tâm huyết nhiệt tình với SV. Về việc những khoản thu sai nguyên tắc, cần có điều tra rõ ràng đúng người đúng tội. Về việc những quy chế của nhà trường. Đúng là mình thực sự rất mệt mỏi với một số quy chế: - Học cải thiện, học lại các môn trong quá khứ đã qua, là một điều vô lý (Lớp mình vừa rồi một số bạn học lại Lý 1 đóng hơn 20 triệu( khoảng 7 đến 8 trăm nghìn gì đó/1 suất) = biết bao nhiêu mồ hôi cấy cày của bố mẹ ở nhà, bao nhiêu công phú hồ, bao nhiêu mưa nắng của xe ôm, đồng nát, tủi nhục mà chính là bố mẹ của bạn của tôi???...) - Tiền phí cho một lần thi lại 80(trước là 50 nghìn) nghìn có đến không??? ngày trước là 50 nghìn kém hẳn 30 nghìn vậy chắc ngày xưa phân phối tiền cho các công tác thi lại khó khăn lắm sao... - Và một điêu mình đang thực sự ngay bây giờ mình rất mệt mỏi là BÀI TẬP CHƯƠNG + Thú thật với thầy Trung và các quân sư của Thầy là ngay cả các Thầy Cô dạy chúng em cũng cho rằng bài tập chương với số lượng lớn như vậy là không hợp lý nhưng chẳng ai giám lên tiếng... + Xóm trọ mình có mấy em kế toán K8, học Kinh tế phải nhanh nhẹn năng động đúng không vậy mà thấy mấy em lúc nào ngồi học là lúc đó bài tập chương "chữ viết nhanh hơn rồi nhưng lại xấu hơn thôi...năng động nhanh nhẹn ở hết ở btc rồi" . Còn mình thì lười hơn, chỉ đi chép bài tập chương của bạn bè cũng sợ hãi lắm rồi (có ai chép môn Môi trường, Nguyên lý chưa cả trăm trang đó, sẽ mỏi tay lắm ). Cũng hiều là bài tập chương làm tăng giờ học của SV ở nhà Nhưng mình khẳng định nếu ai (thực sự tự làm tất bài tập chương, lại tham gia nghiên cứu khoa học tốt được thì mình xin quỳ dưới chân người đó mà thán phúc mất, trong khi Bộ Giáo Dục và nhà trường không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, thực ra lớp trưởng hô hào đăng ký đề tài khoa học chỉ là chống chế, có ai làm được đâu đăng ký bừa mà để đấy thời gian đâu mà làm) --> "Mình chỉ muốn là một kỹ sư công nghệ thông tin giỏi chứ không phải là một chuyên gia của một lĩnh vực khác..." Đó chỉ là vài điều mà mình và các bạn rất bức xúc mình muốn nói ra từ lâu: Thực lòng mình vẫn rất tôn trọng thầy Trung, các Thầy Cô và đề cao những cống hiến của Thầy Cô trong những năm qua cho Sinh Viên UTEHY chúng em dù bài báo này viết gì khi chưa có kết luận cuối cùng, mong mọi chuyện mau sáng tỏ lấy lại danh dự của Trường mình. Mong các bạn hãy suy nghĩ cho tường tận về những việc này đừng vì chứng kiến chủ quan của bản thân mà nói những lời lẽ thật chua xót, hạ thấp danh dự người khác. Mong các Thầy Cô hãy suy nghĩ nhiều hơn cho Sinh Viên, nỗi lòng của Sinh Viên chúng em! Xin cảm ơn ai đã đọc đến đây! SunIT.
22 bình chọn
Sv_len_tieng 3 ngày trước Phản hồi
Mình like tất cả các ý kiến của các bạn HuongLuong, 1vannam1conthuyen, TranTrung_va_be_lu_tay_sai, centrer.utehy, congtamspkt, . . . Chúng ta là sinh viên, là những người bị những kẻ kiểu như thằng Nguyen_Cong_Tam và dnminh0765 tiếp tục ăn dơ với nhau, hút máu người khác, ăn chơi trên đồng tiền xương máu của bố mẹ chúng ta! (mình cũng phải xin lỗi cả nhà, vì loại người này ko bao giờ xứng đáng là thầy của chúng ta, bọn nó đáng bị gọi như thế này) chúng ta cần phải đứng lên để giành lại sự công bằng! Chao ôi, sao mà xót xa cho những kẻ ko dám đứng lên đấu tranh, cam chịu 1 cách nhục nhã để bọn Trần Trung và cả đám chó má bám đít theo sau ăn không đồng tiền xương máu của người khác! Thủ đoạn bọn nó định đưa ra là hạ thấp, bôi nhọ danh dự của người khác để sinh viên hoang mang, mất lòng tin vào bài báo này! Đây mới đúng là "trò mèo" của 1 lũ đê tiện, Nguyen_Cong_Tam và dnminh0765 nhỉ?
11 bình chọn
1vannam1conthuyen 3 ngày trước Phản hồi
nguyễn công tâm mày là 1 thằng ngu ngu hơn cả con chó.mày được trần trung cho bao nhiêu tiền mà nói thế hả con chó.mày phải để chuyên này được làm sáng tỏ chứ mai mày ra công trường thì hãy bảo vợ gia đình mày mang theo quan tài đi có 1 thăng dứng cầm kiếm ở đó sẵn sàng chém mày đấy.
11 bình chọn
GiaovienHD 3 ngày trước Phản hồi
Tôi là 1 giáo viên đang giảng dạy ở Hải Dương! Tình cờ, tôi đã đọc đc bài báo này! Thực ra tôi đã biết ngôi trường ĐHSPKTHY từ khi TRần Trung về làm hiệu trưởng đã có rất nhiều bất cập! Theo tôi, 1 giáo viên ko có năng lực, ko công tâm thì sẽ chỉ ảnh hưởng đến 1 số học sinh nhưng Hiệu Trưởng mà ko có năng lực, ko công tâm thì sẽ làm ảnh hưởng đến biết bao thế hệ sinh viên trẻ! Xin cấp lãnh đạo cùng các ban ngành có thẩm quyền hãy nhanh tay vào cuộc làm rõ mọi việc mà Báo đã nêu! Để những sinh viên đang rất bức xúc trên đây có thể an tâm học tập tốt trong một môi trường học trong sạch, để những em học sinh ấy ko phải trở nên quá thô lỗ như bây giờ! Các em ấy cũng giống như con nhím vậy, khi bị tấn công, bị hãm hại thì lập tức các em phải xù lông để tự bảo vệ mình, chứ thực sự các em ấy ko dỗi hơi đến mức lên đây tự bịa chuyện này nọ! Rõ ràng sự phẫn nộ này là từ nhiều phía, từ nhiều học sinh, điều này cho thấy những điều thầy NGÔ BÌNH đưa ra là hoàn toàn có căn cứ, có cơ sở! Chứ ko phải như lời 1 số cán bộ miệng lưỡi rắn độc của nhà trường như 2 anh Nguyen_Cong_Tam và dnminh0765 trên đây đã viết!
20 bình chọn
ghetomtrantrung 3 ngày trước Phản hồi
@1vannam1conthuyen và TranTrung_va_be_lu_tay_sai: Mình cũng ủng hộ các bạn nhiệt tình! Cần thiết thì anh em ta đánh hội đồng! Nguyen_Cong_Tam ơi, m có giỏi thì lên tiếng xem m là ai đi? Xem ra anh em ta dọa thế này rồi thì lũ chó kia còn ai dám ra mặt lộ diện nữa, chúng nó đã theo đít trần trung rồi thì gan đâu mà dám xướng lên tên tuổi thối của mình! hehe. Anh em nhỉ? Cháu cũng ủng hộ theo quan điểm của bác GiaovienHD, chỉ vì chúng cháu là nạn nhân thôi, bị dồn ép quá đáng quá nên mới phải trở nên xưng hô như thế này! Nhưng như thế là kết quả mà bọn nó đáng phải nhận lấy, bọn đê tiện và hèn hạ!
9 bình chọn
1vannam1conthuyen 3 ngày trước Phản hồi
mình bình luận hơi nhiều,nhưng khi ai đọc xong những lời của nguyễn_công_tâm cũng muốn chửi thẳng vào mặt.Là sv trường ai mà chẳng biết về những khoản thu chi vô lý của trường chứ.năm nào cũng thu tiền trồng cây,mỗi người 10 nghìn,trường mình có hơn chục nghìn người nhân với 10 nghìn thì ra bao nhiêu?mà trồng cây thì được mấy cây.năm nào cũng thu,không biết tiền dể đâu?còn tiền thu thêm đoàn phí nữa chứ.gần đây là tiền ủng hộ đội robocon nhưng k biết đến tay họ thì còn bao nhiêu tiền? còn viêc mỗi lớp phải bắt buộc mua 5 sim vina chứ.vô lý quá.tiền thi lại thì đắt gấp mấy lần trường khác,lại còn bài tập chương nữa chứ. trong trường có nhiều thầy cô giáo không dám nên tiếng vì sợ nói đúng,nói thật thì bị thù.không biết trong trường còn nhiều người dám đứng lên như thầy Bình không nhỉ.hay cũng sợ bị thù.mình tin rằng tất cả sv trong trường đều ủng hộ thầy Bình va mong pháp luật sẽ lấy lại công bằng cho sv của trường.
9 bình chọn
congtamspkt 3 ngày trước Phản hồi
Ôi các em ơi! Không ăn thua gì đâu nhà trường yêu cầu hết sức rõ ràng: sinh viên đánh giá kết quả giảng dạy của giáo viên, giiaó viên đánh giá kết quả công tác của các phòng ban nhưng Thầy cô mới thấy khi xong môn học giáo viên phải gửi cho lớp để đánh giá kết quả giảng dạy của giáo viên thôi, còn từ khi ra quy chế ấy xin hỏi tất cả các giáo viên trong trường đã ai được cầm tờ phiếu đánh giá hiệu quả công việc của các cán bộ phòng ban và cán bộ phòng ban đã ai được đánh giá hiệu quả làm việc của Hiệu trưởng. Trong khi đó GV chưa làm chưa đúng, nghe thông tin một chút nhẹ thì bị trừ điểm nặng thì đuổi việc cả trường này ai cũng biết. Các Thầy cô giảng dạy đây mà mắc lỗi như Thầy Trần Trung bị báo chí phanh phui thế này chắc thầy ấy đã ra nghị quyết đuổi việc 10 lần rồi. Thế mà các em thấy cái khẩu hiệu đào tạo của trường mình có hay không "Nhân đức, nhân tài, nhân tri thức, sáng tạo tương lại phục nhân dân". sau những chuyện này nên khuyên trường mình đổi khẩu hiệu mới như thế nào cho phù hợp nhỉ? Còn Thầy sau bao nhiêu năm dạy ở đây được tiếp xúc và thấy Thầy Trung là người hiền lành mà trong hội nghị toàn gọi một số cán bộ là con này, thằng kia các cuộc họp ai chẳng nghe thấy. Hiệu Trưởng nhà trường mà trong các cuộc họp còn đệm tục thì đâu còn xứng đánh đạo đức, tác phong của một nhà giáo, ai có ý kiến trái chiều với mình thì trù không thương tiếc, không thể ngóc đầu lên được. lãnh đạo ko nắm dc chính sách nên QĐ cứ thay đổi liên tục làm cho GV và sinh viên chóng mặt thực hiện. Nên Thầy có thể đúng rút lại Ông hiệu trưởng hiền từ và tâm huyết của chúng ta như sau: "NHớ lâu, thù dai, khi nổi khùng hay ra quyết định"
11 bình chọn
toikhonghieu 3 ngày trước Phản hồi
các bạn có comment thì lịch sự chút nhá?Các bạn trường khác đọc coment của các bạn sẽ nghĩ trường mình thế nào?các bạn hãy nói lên suy nghĩ của mình, sự bức xúc của mình, mình rất hy vọng chuyện này sẽ được giải quyêt triệt để nếu các bạn cứ nói như vậy sinh viên chúng ta sẽ là những người không có lý luận và chính kiến.Mình không muốn có những chuyện như thế này xảy ra và vô cùng sợ tai tiêng sẽ ảnh hưởng đến công lao của mình trong mấy năm qua nhưng những bức xúc mà sinh viên chúng ta phải trải qua nhất định phải có sự giải thích rõ ràng. Sao chẳng thấy thầy Trần Trung có ý kiến? và tất cả lại im lặng vậy nhỉ hay là ô dù to quá trời lại tạnh mưa rùi không biết? Ôi ước gì mình là nhà báo!
1 bình chọn
HuongLuong 3 ngày trước Phản hồi
Các bạn ghetomtrantrung, 1vannam1conthuyen xin hãy giữ bình tĩnh, đừng nên dùng những lời lẽ quá khích. Đây có thể coi là một diễn đàn để sinh viên và bạn đọc đưa ra ý kiến vì diễn đàn sinh viên utehy bị đánh sập rồi.
4 bình chọn
ngocquyen90 3 ngày trước Phản hồi
minh la sinh vien truong Dh kinh te ki thuat cog nghiep.cung la sinh vien voi nhau nen minh hieu va cam thong voi cac ban. khong ai co the bia dat ra nhugn j khong co' ca? phai co lua moi co khoi. truogn minh chag co chuan dau ra gi ca, hoc lai chi co 150k/1tin chi,thi lai chi 25k thui. minh thay thuong cac ban wa. cugn may truogn minh khong den noi nhu truogn cac ban.mong la cac ban sinh vien doan ket voi nhau de noi len nhugn bat cap ma lau nay ko dam noi.
10 bình chọn
sinhvien_sinhvien 3 ngày trước Phản hồi
Xin chào tất cả mọi người, mình đọc những lời bình luận của tất cả mọi người mà mình buồn quá đi mất. Chán quá đi thôi. Học hành thi cử đã chịu nhiều áp lực rồi giờ lại thêm chuyện kiện tụng này nữa thì sau này không biết những sinh viên như chúng mình sẽ đi đâu về đâu đây. Người gánh chịu hậu quả cuối cùng cũng chỉ là sinh viên chúng ta mà thôi.
6 bình chọn
student_utehy 3 ngày trước Phản hồi
Mình là sinh viên K7 khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên.Em xin chào thầy cô,mình xin chào các bạn cùng toàn thể mọi người. Mình là sinh viên năm 3 rồi nói chung thì thầy cô khoa Công nghệ thông tin hết sức tâm huyết với nghề nghiệp,tận tình với sinh viên. Nên chất lượng giảng dạy cũng tốt chả kém gì trường lớn cả(Mình đã thử so tài với mấy bạn học ở Đại học quốc gia rồi 1 ăn 1). Các anh chị khóa trước khi ra được trường hầu như đã tìm được công việc ổn định và thích hợp cho mình. Mình và các bạn khoa Công nghệ thông tin hết sức tự hào vì được nằm trong đoàn thể như vậy. Tuy nhiên,một số bạn cũng chưa lỗ lực hết mình cũng thường bị điểm kém. Ban đầu mình cũng khúc mắc nhiều chỗ về quy chế của nhà trường. Mình cũng hỏi là làm sao mình lại phải làm bài tập chương nhiều như thế,làm sao mình lại phải đóng học phí cho học lại,học cải thiện cao thế cao như thế... Thầy cô mình cũng nói,quy chế làm bài tập chương đã có từ lâu và mỗi lần chép bài tập chương là mình nhớ lại những kiến thức đã học. Tiền học lại cao để cho sinh viên có thương bố mẹ thì hãy cố gắng mà học...Nhà trường mình đang đẩy mạnh chất lượng đào tạo nên việc quan tâm tới học tập cho học sinh là hoàn toàn thỏa đáng. Đi cùng với nó cũng có các hệ quả đi kèm. Quy chế còn trồng chéo,quá nhiều quy chế,quy chế năm nay áp dụng cho cả năm trước đã áp dụng rồi. Bạn bè mình cũng đem chuyện quy chế ra nói nhiều lắm.Không tránh khỏi những câu "Thế á !","Có quy chế đấy á !","Lạ nhỉ"... Nhưng điều mình mong là ban lãnh đạo nhà trường hãy thống nhất quy chế trước khi ban hành.Hãy thẳng thắn nhìn vào sự thật.Xây dựng những quy chế hợp lý hơn. Hãy công tâm làm việc vì tương lai con em chúng ta.Các bạn sinh viên thì hãy yên tâm mà học tập.Chuyện đâu khắc có đó.Cho dù là ai con ông trời đi chăng nữa cũng không tránh khỏi công lý của pháp luật,không tránh khỏi dư luận cuộc đời.
12 bình chọn
sv_can_cong_bang 3 ngày trước Phản hồi
Đọc các Comment trên tôi chú ý nhất hai Commneter là :Ngyuyen_Cong_Tam và Sinhvientk3 tôi thấy hai người một người là Giảng viên, một người là người đã tốt nghiệp đại học(khoa CNTT) mà nói ra những lời lẽ khó nghe, anh "Công Tâm" mang người đi so với con vật, Sinhvientk3 có những lời nói thiếu chuẩn mực, tôi không hiểu hai người là công việc tri thức mà trong đầu lại chứa đựng cái loại văn hóa khiếm nhã. Cá nhân tôi là một Sinh viên tôi chưa biết thầy "Ngô Thanh Bình" là ai và tôi cũng chỉ biết thầy "Trần Trung " là Hiệu trưởng, chứ tôi cũng chưa thầy mặt của cả 2 thầy. Tôi thấy một số Comment nhận xét về "Ngô Thanh Bình". Cá nhân tôi thấy đây là những còn người đang đi lạc vấn đề của bài báo. Cá nhân tôi khi đọc báo tôi không quan tâm thầy "Ngô Thanh Bình" là ai, tôi chỉ quan tâm đền tính xác thực của nội dung bài báo,có những vấn đề mà tôi biết tôi thấy nội dung của bài báo là hoàn toàn đúng và có cơ sở pháp lí. Nếu không có thầy "Ngô Thanh Bình" thì thử hỏi xem ai là người đứng lên, để nói lên những vấn đề này, ai là người để cho Sinh viên biết thực chất mình đang được quản lí thế nào, đồng tiền của cha mẹ mình nộp vào được sử dụng ra sao, Có một điều tôi thấy đáng buồn, các thầy, các vị lãnh đạo đi đâu cũng có danh tiếng là giảng viên, là lãnh đạo là việc trong một trường đại học, ăn lương nhà nước. Các người ăn lương của nhà nước các ng có nghĩ tiền các ng cầm là ở đâu mà có không, xin thưa là từ học phí của sinh viên nộp vào đấy ạ, các ng làm lãnh đạo đẻ phục vụ cho nhà trường, cho sinh viên khi thấy bất bình sao các vị không thấy ai lên tiếng, các vị thấy cầm đồng tiền có xứng đáng hay hổ thẹn không? Các thầy cũng biết sinh viên phần lớn là con nhà nông dân, nhà thì nghèo tiền ăn, tiền trọ đã khó rồi thêm cái khoản học lại học cải thiện, tiền thi lại quá cao, theo qui chế tín chỉ năm đầu học thì 4.0 là đạt,đến năm thứ 3 tôi nhận đựoc tin học những môn của năm trước dứoi 5.0 là phải học lại, tôi thì bị một môn Vật lí 1, môn 4 tín chỉ, tôi phải ăn tiết kiệm hơn 1 tháng mơi đủ 700k để đóng, còn một số bạn tôi thì ngày học tối đi làm thêm, công việc đâu có nhàn hạ gì, đi làm về là tôi thấy mấy đứa mệt nhoài lăn ra ngủ hết, còn thời gian đâu mà học bài nũa. mà tôi bị một mon còn thấy vất vả lớp học tôi còn nhiều bạn có kết quả của 5-7 môn dưới 5.0, cứ nhịn ăn hay đi làm thì đến bao giờ cho đủ. Mà tưởng tượng lại cái cảnh cầm tiền đi nộp tiền học lại Vật lí cho khoa khoa học cơ bản mà tôi thấy sợ, từ bé tôi chưa bao giờ cầm số tiền "28 triệu đồng"nó quá lớn, khi cầm tôi lúc nào cũng sợ mất, khi đến nộp tiền cho co Thủy giáo vụ khoa, tôi và cô phải đếm đi đém lại mấy lượt. cái số tiền ấy nếu để có bố tôi phải làm ruộng một năm may thì mới đủ, tôi không biết họ thu rồi để làm j? Cuối cùng cá nhân tôi thấy các "Nhà Báo" nên thu thập thêm từ sinh viên những thông tin, có lẽ còn được nhiều cái thú vị
13 bình chọn
Sinhvienutehy 3 ngày trước Phản hồi
Là sinh viên của trường phải công nhận rằng có rất nhiều thầy cô rất tốt,rất tâm huyết nhưng mình khẳng định người suốt ngày nghĩ ra đủ các quy chế rút tiền học sinh không ở trong danh sách thầy cô tốt.Thầy Nguyễn Công Tâm bảo trường đang đi lên nhưng thực sự trường xuống dốc không phanh so với nhiệm kỳ hiệu trưởng trước đây.Nếu thực sự là giảng viên trong trường thầy sẽ thấy rõ sự xuống dốc này.Học tập phải do tự nguyện,tâm lý phải thỏa mái chứ học chỉ để lo đối phó với quy chế thì cũng chẳng ăn thua gì.Vừa học vừa lo một đống tiền biết móc đâu ra nếu chẳng may trượt 1 môn,xui xẻo hơn là bị ở lại lớp vì quy chế đột ngột thay đổi. Mình rất nản khi học ở trường này vì học chính thì bục mặt ra điểm chưa chắc đã ra cái gì.Học lại điểm cao thì thôi rồi (đã trải nghiệm 3 môn).Đi thi GHP dưới 4 điểm thì đc thi lại trong khi >= 4 thì không được nhiều khi làm hết bài lại phải tự tay gạch hết bài đi chờ thi lại cho điểm nó cao.Mà GHP đề dễ thì lại yêu cầu điểm >=4 kết học phần đề khó lại yêu >=5. Trượt lý thuyết mà phải học lại cả thực hành là 1 yêu cầu hết sức vô lý.Tín chỉ thực hành lại quá đắt 1 tín chỉ thực hành 276.000đ.Mà trượt môn gì đó có thực hành bên khoa điện thì nguy cơ ở lại lớp vô cùng cao(nếu không có người thân làm to trong trường) vì có đóng tiền học lại chờ nửa năm cũng chẳng có lịch học... Là sinh viên của trường SPKTHY vô cùng đau lòng khi phải đi nói xấu trường mình.
14 bình chọn
Sinhvienutehy 3 ngày trước Phản hồi
xedapkhongyen_utehy: Mình dính 1 môn 2 lt + 2 th = 828.000đ.đấy là năm 2 năm 3 thêm 1 môn nữa rồi.Năm thứ 3 toàn môn khó lớp mình có bạn 1 hôm biết mình trượt 3 môn phải ra Triển Yến vay 2tr đóng ngay không tăng K.kỳ 2 mà làm 3 môn nữa chắc cuối năm về nhà báo nợ.Đi học chỉ lo quy chế với tụt k vì mấy cái chuẩn đầu ra,ai đời hết năm 3 ko hoàn thành TOEIC vs B++ ở lại lớp.Test lần 1 cả lớp 3 người qua,1 đứa nhờ quen biết==> vs tình trạng này thì ở lại lớp hết vs nhau.Trường gì mà.Cứ thích luật gì là ra luật đó như kiểu xã hội đen ấy.mà xã hội đen có khi luật còn hợp lý hơn.Mình đọc hết cm thì thấy mấy tên nói xấu thầy Bình bằng lời lẽ rất vô văn hóa,thiếu bằng chứng thế mà nhận là giảng viên.Cứ để sinh viên trực tiếp nói ra suy nghĩ của mình xem,từ trước đến bây giờ ban lãnh đạo đã chịu để ý đến suy nghĩ sinh viên bao giờ chưa?
10 bình chọn
nguyenlanhuong 3 ngày trước Phản hồi
Chào các bạn commenter. Mình cũng là sinh viên của trường, mình cũng thấu hiểu nỗi khổ của các bạn. Nhưng đề nghị các bạn hãy nói những gì liên quan đến bài báo và đừng dùng những lời lẽ không hay nói về Thầy Trung hay Thầy Ngô Bình. Dù sao họ cũng là Thầy giáo của chúng ta. Chúng ta nên tôn trọng cho phải đạo. Chúng ta nói về những bất cập còn tồn tại trong nhà trường. Việc dám nghĩ dám làm và phải dám chịu trước những hành động và quyết sách của mình. Thế nên, tôi nghĩ đúng sai thế nào nên chờ pháp luật làm rõ.Còn "Không có lửa làm sao có khói" phải không các bạn.
5 bình chọn
ghetomtrantrung 3 ngày trước Phản hồi
@congtamspkt: Thầy muôn năm! Chúng em hoàn toàn ủng hộ với câu khẩu hiệu "NHớ lâu, thù dai, khi nổi khùng hay ra quyết định" mà thầy dành cho Trần Trung MINH BẠCH của bọn e! hehe. Ngôi trường này cần có những người như thầy và thầy NGÔ BÌNH, chỉ có những người như các thầy mới có thể giúp sinh viên chúng e đòi lại công bằng! Chúng e khổ quá rồi, đi học còn hơn cả tra tấn, suốt ngày lo phải sống như thế nào với những cái quy chế điên khùng của thầy hiệu trưởng kia. Ở lớp e, nhiều bạn đang là con nợ rồi, tiền xin bố mẹ + tiền đi làm thêm cũng ko đủ để nộp cho nhà trường! E thề là nếu bây giờ cho e đc quyền lựa chọn khác, thì có chết e cũng ko bào giờ chọn trường này để học! Vì thầy hiệu trưởng đương thời của chúng e bây giờ ko xứng đáng đc chúng e gọi là thầy, mà là 1 con muỗi, 1 con rắn độc hễ thấy người là lao ngay vào hút máu!
9 bình chọn
nguoinongdan 3 ngày trước Phản hồi
Ngôi trường tôitừng ngày khủng khiếp Trần Trung lên ngùn ngụt lửa hung tàn Xuất hiện chó ngộ một đàn Lưỡi dài lê sắc máu
11 bình chọn
Dung.Vu 3 ngày trước Phản hồi
Thực sự nghi ngờ Nguyen_Cong_Tam là một giáo viên hay một kẻ đội lốt giáo viên được thuê để làm dậy sóng dư luận? Một giáo viên trẻ ở một trường đại học lại dùng những lời nói thô thiển, thiếu văn hóa để đưa ra ý kiến, tranh luận với sinh viên trường mình hay sao?
10 bình chọn
congtamspkt 3 ngày trước Phản hồi
Ừ cám ơn bạn @ ghê tởm Trần Trung, Thầy cũng chỉ ân hận cũng là nam nhi, nhưng chí khí, khí phách không được như thầy Ngô Bình, vì thầy vẫn còn con thơ, cha già, mẹ yếu, lương giáo viên thì ba cọc ba đồng, ủng hộ thầy Ngô Bình trực tiếp thì Trần Trung và bè lũ tai sai của chúng sẽ không để cho cả gia đình thầy được yên. Vì nói như MC Trấn Thành và ca sỹ Đoan Trang thì Trần Trung và bè lũ tai sai là loại " Tài năng thì có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên". Nên "thưa chú Ngô Bình, chú cứ yên tâm mà thu thập chứng cứ, nhân chứng vật chứng để cho Trần Trung và bè lũ tai sai không kịp trở tay". Hãy để cho giáo viên và sinh viên lên tiếng chỉ ra cho mọi người thấy bộ mặt Thật của Trần Trung. Nói thật với các em sinh viên, các thầy các cô cũng biết khi sự việc đến như thế này thì không chỉ có các em là người chịu thiệt thòi đâu, mà ngay cả các thầy các cô cũng bị ngồi chơi xơi nước vì nếu ko có sinh viên vào học. Nhưng chẳng lẽ chúng ta cứ mãi vì quyền lợi của mình mà không dám nói ra sự thật đó là tội lỗi lớn và để ông Trần Trung này tiếp tục làm hiệu trưởng thì không chỉ 500 -600 cán bộ công nhân viên của nhà trường đang giảng dạy và 12 -15 nghìn sinh viên đang theo học bị ảnh hưởng vì hình ảnh méo mó và lệch lạc của nhà trường này.Mà mỗi năm trường chúng ta tuyển sinh thêm 5 -6 nghìn sinh viên tất cả các hệ, nếu không thay đổi các chính sách để tạo điềm kiện cho sinh viên học tập thuận lợi. Cứ muốn có bằng khá thì đăng ký học cải thiện như hiện nay khi kiến thức chuyên môn không thực sự là của mình thì cả một thế hệ sau đó của chúng ta bị hỏng hết. Các em cứ yên tâm học tập thật tốt, có kiến thức chuyên môn vững vàng thì chắc chắn các doanh nghiệp sẽ nhận thôi. Vì người ta nhận chúng ta về và xem hiệu quả làm việc của mình là chính chứ không phaỉ chỉ xem mình được học ở đâu.
16 bình chọn
tiengnoisinhvien 3 ngày trước Phản hồi
Vote 1 phiếu cho @congtamspkt
11 bình chọn
hutmausv 3 ngày trước Phản hồi
em cũng là 1 sv của trường, em không muốn bôi nhọ hình ảnh của trường đâu,em cũng rất buồn vì nhưng lỡi lẽ của 1 số bạn sv. nhưng chắc do họ không chịu dc nữa,, còn 1 số lời lẽ của Nguyễn Công Tâm, thì em quá thất thật vọng , là 1 giảng viên mà ăn nói nv thì cần phải xem lại. hỡi các bạn sv, các bạn giờ chỉ nói ra suy nghĩ và các khoản tiền vô lý mà mình biết thôi,, hãy bình tĩnh lại, khi các bạn là 1 sv mà nói những từ ngữ thiếu văn hóa thì còn ai tin. xin hay suy nghĩ, VỤ NÀY MỚi KInh nè: Ai cũng biết mỗi đầu khóa học mới lại phải học môn Chính Trị Đầu Khóa, và phải nộp một bài thu hoạch đầu khóa, Buồn cười đến lỗi 100 người cùng nộp thì có tầm 50 người trượt,vô lý đến lỗi trong 1 nhóm có rất nhiều người làm giống nhau nhưng chỉ có 1 người qua, mình tìm hiểu dc là bạn nào đen bị người chịu tránh nhiệm chấm bài loại ra mà ko cần biết nội dung ra sao. thế là mỗi bãi 100k/1v.. ai cũng nghĩ nộp 100k/1 bài thì khác j chạy đâu, chắc qua rồi, nhưng tồi tệ hơn, lớp mình vẫn có người trượt nữa ker, buồn cười không tả, 1 ban sv học giỏi thứ 2 lớp đừng lên hỏi cô giáo CHủ Ngiem, tại sao em lại trượt, mấy bạn mượn bài của em Chép mà lại không trượt, bạn đó thật thà quá nhỉ,lại tiếp tục phải nộp thêm 100k nữa. thế là đi toi 200k mất luôn 2 tuần ăn của bạn ý, thật sự quá buồn cười cho những người ăn cái đồng tiền đó.. Mà mình biết là bài viết đó Nộp về cho thầy Thúy, mình cũng là nạn nhân. quá khó hiểu,
15 bình chọn
utehy6789 3 ngày trước Phản hồi
Bài báo nói cũng đúng đến 85% mà.Mang tiếng học theo tín chỉ gì mà sinh viên làm gì được đăng ký học đâu toàn nhà trường sắp lịch theo từng lớp sáng học 3 tiết chiều học 3 tiết làm lãng phí thời gian của sinh viên quá nhiều,có những môn 1 ngày học đến 10 tiết thì chất lượng ở đâu ra. Mình học lại mấy môn mà phải khổ sở mới đăng kí được,một môn 2 tín chỉ học 60 tiết học lại chỉ trong có 3 buổi mỗi buổn khoảng 4 tiết,cô bảo thi phần nào học phần đấy haiz chất lưỡng very good Thi lại mất 50k phúc khảo híc phúc khảo nhưng không được xem bài thì ai mà biết được thầy cô chấm đúng hay sai chỉ biết mất tiền oan nản kinh
8 bình chọn
centrer.utehy 3 ngày trước Phản hồi
Nhắc đến thi lại học lại khổ vô cùng, nộp tiền học thì bị giáo vụ tra tấn đi lại rất nhiều lần mới xong việc, môi năm mỗi kỳ một mẫu đơn ai mà theo kịp, môi khoa một mẫu, mà đã ai học lại thi lại khoa cơ bản chưa. Đến đây mà nộp đơn nộp tiền thì thôi rồi lượm ơi gặp ngay mụ giáo vụ hống hách, coi thường SV vô cùng luôn, làm thì tác trách vô cùng, máy móc dập khuôn,gây khó dễ cho SV không thể chấp nhận được. Mình mà có quyền thì chắc chắn những nhân viên kiểu cô giáo vụ khoa cơ bản này mình cho đi quét rác ngay Mà sao mãi không thấy cơ quan nhà nước vào cuộc vậy nhỉ
10 bình chọn
maucosacao15 3 ngày trước Phản hồi
Hỡi anh em sự phạm kỹ thuật hưng yên.Chúng ta phải đứng dậy vạch trần bộ mặt quỷ đội lốt người của trần trung và lũ an bám theo nó.chăng nghẽ chúng ta cứ ngồi nhìn thế này sao.không thể cho trân trung lông hành thêm 1 ngày nào nưa chúng ta phải lấy lại danh dự của trương chứ không thể cho trần trung làm nhục được.Tôi viết bài này mong anh em sư phạm háy lên tiếngchoong lại những việc sai trái mà trần trung đã làm.
9 bình chọn
huuson5291 3 ngày trước Phản hồi
mong sẽ có phóng viên về tận trường lấy tin viết bài thì sẽ thấy được hết tình hình hiện nay
13 bình chọn
sv_can_cong_bang 3 ngày trước Phản hồi
Hỡi anh em sinh viên chúng ta hãy nói ra những gì chúng ta biết, những gì chúng ta bức xúc, chúng ta chịu đựng quá lâu rôi, các bạn hãy chuyển tiếp cho các bạn bè ở các trường khác, các cơ quan chức năng họ sẽ giúp chúng ta những ý kiến đúng
9 bình chọn
KillingArt 3 ngày trước Phản hồi
theo tôi thấy cách ăn nói của ông Nguyen Công Tâm chẳng ra sao,câu trước đá đít câu sau . ông nói rằng việc ông Thanh Bình tố cáo là chiêu chống phá trước nhiệm kì hiệu trưởng mới nhưng ở dưới ông lại nói rằng ai mà không có sai sót và càng làm nhiều càng sai sót nhiều ?????!!!! nếu đã có sai sót tất nhiên phải điều tra và việc ông Thanh Bình tố cáo là hoàn toàn đúng . theo tôi thì tôi thấy ông chỉ là 1 trong số những kẻ nịnh nọt cấp trên mà thôi không dám nói ra sự thật không đủ dũng cảm như ông Thanh Bình .
8 bình chọn
Tam_Cong_Nguyen 3 ngày trước Phản hồi
ai lên đây cũng bảo sinh viên phải thế này thế nọ. Người thì thầy giáo. người thì...chẳng biết ở đâu ra. Chỉ có những bức xúc của sinh viên trường ĐHSPKTHY là rõ nhất.
6 bình chọn
giangvien01 2 ngày trước Phản hồi
bệnh càng để lâu càng nặng trường có 1 lũ thối nát càng để lâu càng thối .tôi thấy nhiều người nhắc đến uy tín và danh dự của trường nhưng liệu điều đó có quan trọng không khi mà sinh viên đang phải chịu những bức xúc khó khăn khi học tập tại trường . và dù cho không có bài báo này thì những tiếng xấu của trường cũng đc truyền miệng đi 4 bốn phương rồi . thử hỏi có người anh người chị nào muốn cho em mình vào học ở 1 ngôi trường nơi mà hiệu trưởng lộng hàn và học sinh vẫn đang từng ngày bị bóc lột không ?
10 bình chọn
KillingArt 2 ngày trước Phản hồi
giangvien01 chuẩn luôn trước đây mình cũng định thi trường này vì HY là quê hương của mình nhưng nghe anh mình kể mà hãi không dám thi nữa
7 bình chọn
Lan_Gio_Moi 2 ngày trước Phản hồi
Bạn Nguyen Công Tâm. Nghe tên hay quá nhung mỗi loi bạn nói đều tỏ ra vô ý thuc,thieu văn hóa. Xin bạn đừng bôi nhọ hai chữ NHÀ GIÁO.
9 bình chọn
Lan_Gio_Moi 2 ngày trước Phản hồi
Mongthầy HIỆU TRƯỞNG đừng mang con em chúng tôi ra để làm chuột bach nữa.
8 bình chọn
KillingArt 2 ngày trước Phản hồi
mà nghĩ lại càng ấm ức thay cho anh trai mình và các bạn sv SPKTHY mình học trường khác nên cũng tiết kiệm đc ít tiền nhưng lần nào xuống chơi với anh trai cũng đều cho anh hết vì thương anh .hix cái trường j mà 1 ngày thi 3 môn lịch thi lịch học thì lung tung bảo sao mà sinh viên chẳng bị thi lại mà làm đúng bài chắc j đã qua .mà anh mình cũng không dám xin thêm tiền của bố mẹ vì nổi mấy người tin đc là lại có loại người tham lam vô độ như Trần Trung .
8 bình chọn
18banhxecongly 2 ngày trước Phản hồi
mình là 1 sinh viên đang học hệ đại họcliên thông chính quy của trường đhspkthy, mình cũng tháy rất chán nản va bức xúc với nhưng quy chế thay đổi đến chóng mat của nha trường.hệ liên thông phai chịu mưc hoc phi quá cao 592.000/th năm sau sẽ tăng lên hơn 700.000k/th với những sinh viên chưa đi làm như mình thì mưc hoc phí đó là khá cao trong khi đó con phải đong rất nhiều khoản tiền bất hợp ly như các bạn đã kể trên.Điều khiến minh bức xúc nhất là viec keo dai thời gian học liên thông từ 1 nam rưỡi lến tới tận hai năm phải đóng học phí 4 kì mà như mọi năm chỉ đóng 3 kì đến tháng 4 là đã ra trương mà theo thay đổi mới nhất đến tan thang 9(cũng chưa chắc chắn) mới ra trường ví dụ như canc ban k8lc thiệt là khổ hoc mãi mà không hẹn ngày ra đươc hết thông báo thang1 rui đền tháng 2..tháng 4 giồ thông báo mới nhất là làm đồ án đến cuối tháng 6 mói ra trường còn không biết sẽ thay đổi thế nào nữa...moi thứ quy chế của trương đều mập mờ sinh viên không biet đâu mà lần huu nay quy chế này mai quy chế nọ.bó tay!.sv thật là khổ! nếu nhà trường phổ biến thông báo rõ hoc liên thông 2 năm mới ra trường với rất nhiều quy đinh đè chông chất lên nhauthì mình sẽ không bao giờ học ở cái trường quỷ quái này!
10 bình chọn
sv_can_cong_bang 2 ngày trước Phản hồi
giangvien01 : thầy cô nói rất đúng, em có 2 đứa em họ năm nay thi Đại học, có nộp hồ sơ nguyện vọng 1 thi vào trường mình cho gần và ở tại nhà cho đỡ tốn kém học hành trong 4 năm, chứ thu tiền thế này có lẽ em khuyên hai đứa ra Hà Nội học cho nó năng động. Mà hôm nay đứa bạn học ở Hà Nội qua chơi hỏi "Bọn mày sắp thi chưa ?" mình cừoi và đáp thứ 2 tao. Bạn mình bảo thi sao không ôn đi còn chép cái gì đấy. Mình bảo tao cũng muốn ôn bài chứ nhưng còn cả trăm trang bài tập chương phải nộp vào ngày mai nè, không nộp thì không được thi, nó bảo sao nhiều thế lần nào tao về chơi cũng thấy mày chép suốt, như mấy em cấp 1 đang luyện chữ đấy, cứ như trường tao nè có phải chép thế đâu, tao tháy mỗi trường mày vậy. Không biết nói gì hơn mình đáp :các thầy cô giao biết làm sao nữa, không làm thì không dk thi, mà làm thì nhiều môn chẳng biết làm thế nào cho đủ nữa, tao chẳng có thời giang để làm việc gì nữa, suốt ngày cắm đầu vào cái đống bài tập chương , môn này chưa xong, thì môn kia dục nộp, có những lúc lên trên lóp tao không nghe cô giảng bài, mà bỏ bài tập chương ra chép. Nó hỏi đến lớp không học làm việc riêng là không tốt đâu? "Vậy mày đến lớp để điểm danh thôi sao ?" Mình vội đáp : Hai đứa mình học cùng nhau từ nhỏ mày cũng biết là tao không mấy khi không nghe giảng. Nhưng mày ơi tao có muốn thế đâu, ngày mai tao phảo nộp nếu không nộp kịp thì phải học lại, môn đó 3 tín chỉ mất 500k, lần trước tao bị Vật Lí 1: 4,8 vì thay đổi quy chế nên tao phải nộp 700k hoc lại, tao phải tiết kiệm hơn 1 tháng mới đủ, giờ thêm môn này 500k nữa tao không biết lấy tiền đâu ra, đi làm thêm thì bố mẹ tao không cho đi, nếu nhịn ăn thì tao không còn sức mà học nữa. Mà có nhịn ăn, hay tìm cách kiếm tiền tao đều mất nhiều thời gian lém lại ảnh hưởng đến môn khác nữa, có khi lo được một môn mà trượt 2,3 môn thì tao bỏ học mất. Nó bảo : sao không bay tạm bạn bè trong lớp. Tôi cười và nói : vay đứa nào bây giờ chứ như tao còn may chán, bạn bè tao có đứa mất cả "vài triệu" tiền học lại ấy chứ!. Nó bảo sao nhiều thế lấy đâu ra mà nộp ?. Tôi đáp : thì đi làm thêm thôi.Nó bảo ở quê này thì làm gì ngoài Hà Nội còn có việc chứ, tao thấy học nhiều như thế này và thời gian không cố định thì làm sao được, mà nếu có việc thì làm gì chứ?. Tôi bảo : ở đây thì kiếm việc không dễ như Hà Nội, nhưng cũng có việc bưng bê chó quán cà phê, rửa chén bát cho mấy quán ăn, đứa nào may mắn hơn thì gia sư. Nhưng vất vả lém mày à, chiều 4h30 tan học tao thấy mấy đứa hấp tấp chay ra lấy xe rồi đi làm, chẳng cần ăn uống gì đến tận khuya, mới về. Mà đi làm gặp đủ loại người mày à kiếm được đồng tiền học lại không sướng đâu. Là con trai còn đỡ chút, chứ con gái bưng bê nhiều lúc khó xử lém. Tao có một bạn Nữ cũng đi làm bồi bàn ở quán cà phê, vì là Nữ không đi lại được lúc đêm khuya, Hôm nào cũng vậy đến 22h45' tao đi từ xóm trọ lên trên bần đón cô ấy vềc cho kịp giờ tan lúc 23h. Tối hôm trước khi đang đợi cô ấy ở gốc cây gần quán như mọi hôm, thì thấy cô ấy chạy ra khóc lướt sướt, tao hỏi không nói, ôm trầm lấy tao. Một nát cô ấy bình tĩnh tao hỏi lại. Có chuyện gì thế "Minh" nói cho tớ nghe tớ có giúp được không? Minh ngẹn ngào nói, hôm nay bị khách trêu chọc, lúc đó tôi im lặng một nát rồi mới nói : thôi minh à mình đi làm kiếm đồng tiền khó lém, không dễ dàng đâu, Minh có thêm 2 ngày nữa cho hết tháng để lấy tiền lương tháng vừa qua chứ bỏ họ không trả tiền cả tháng, thì mất công những ngày qua. Minh bảo tôi : Minh cũng biết, phải cố thôi biết làm sao nữa. Rối Minh lên xe tôi đèo Mình về như mọi ngày tôi với Minh về tới xóm trọ lúc 23h15. Nghỉ ngơi 5 phút rồi Minh rửa mặt mũi rồi ăn cơm. Minh còn may hơn các bạn minh nhờ tôi nấu ăn cho
12 bình chọn
songtrendoiphaicomottamlong 2 ngày trước Phản hồi
con người sống phải để đức cho con cháu sao lại tồn tai nhũng kẻ không làm mà đòi hưởng lợi sống bằng mô hôi nước mắt của người khác nhởn nhơ sống cười trên nỗi thống khổ của bao ngươi đươc nhỉ.mình tin gieo nhân nào sẽ đươc quả đó không sớm thì muộn nhưng kẻ đó sẽ bị đời người báo ứng.đời còn dài hãy đợi đó!
10 bình chọn
congtamspkt 2 ngày trước Phản hồi
Về việc sử dụng xe công cho cá nhân Hiệu trưởng đi làm hàng ngày các Thầy cô và các em hãy tính thử xem: Từ khi Trần Trung về làm hiệu trưởng tháng 7 năm 2007 đến tháng 8- 2010 thôi chưa phải tính đến nay. Mỗi tuần ông ấy đi làm 5 ngày *2 lần* 48 tuần/ năm* 3 năm = 1440 lần đi lại (trừ nghỉ tết, nghỉ phép). Mỗi lần đi chi phí đơn giản là 300. 000đ từ trường lên Hà Nội. Chỉ tính 3 năm ông ấy tiêu tốn của cán bộ công nhân viên và học sinh - sinh viên Trường ĐHSPKTHY là: 432 triệu đồng tiền xăng xe. Chưa kể từ khi được bổ nhiệm, Ông Trần trung cho tuyển dụng một lái xe mới chỉ làm nhiệm vụ đưa đón mình từ nhà riêng xuống trường làm việc. Đẩy một lái xe cũ có thâm niên nhiều đời hiệu trưởng của nhà trường là Thầy Điều ra làm bảo vệ thu vé xe đạp, xe máy ngoài cơ sở 2 Phố Nối. Theo chương 21 Điều 278 của bộ luật hình sự "các tội phạm về chức vụ" có thể nói rõ đây là tội tham nhũng. " Người nào lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản mà mình có trách nhiệm quản lý có giá trị từ hai trăm triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng khi thực hiện công vụ thì bị phạt tù từ mười lăm năm đến hai mươi năm". Không biết nguyên khoản dùng công quỹ của trường để chi phí cho việc sử dụng xe riêng của ông ấy sử dụng công quỹ riêng trong 3 năm khoảng 432 triệu đồng không biết có được coi là tội tham nhũng không thưa các Bộ? Tính ra con số thì thấy thật là hậu quả nghiêm trọng.
13 bình chọn
sv_can_cong_bang 2 ngày trước Phản hồi
Thầy nói em mới để ý, hôm nào đi học lúc gửi, và lấy xe cũng thấy một bác thu vé hay đôi cái mũ tròn, rất dễ tính, mọi lần em thấy bác lái xe đưa giảng viên, e thấy bác đứng thu vé tưởng là thấy sinh viên đông giúp các chú bảo vệ cơ, thế mà từ lái xe xuống làm bảo vệ, vô lí thật, định học Hiệu trưởng Đại học kinh tế Thái Nguyên sao, càng ngày cang thấy, muốn học tại cái trường này nữa
8 bình chọn
utehy6789 2 ngày trước Phản hồi
Mình nghĩ bộ giáo dục lên có một cuộc điều tra tốt nhất là về trường tập hợp các thầy cô và sinh viên để đối chấp chứ nói thế này mỏi mồm chẳng ăn thua. Thầy trần trung chắc cũng cơ to lắm để càng lâu càng lắng xuống không làm ra nhẽ thì mọi công lao của thầy Thanh Bình coi như muối bỏ bể.
12 bình chọn
comotnoibuonkhongdaythoigian 2 ngày trước Phản hồi
Đúng là thấy comment của sinh viên ngày càng nhiều nhưng chẳng biết cơ quan chức năng làm việc thế nào rồi. Chỉ sợ túi Trần Trung nhiều tiền, ô dù to, xỉa mỗi chỗ 1 ít là chuyện đâu vào đấy ngay. Hơn nữa, có đội ngũ tay sai dày đặc cắm rễ cắm cọc ở trường như thế, việc hô hào sinh viên và giáo viên có bức xúc đứng lên đối chấp rất khó khăn. Cho mình hỏi liệu bạn utehy6789 hay có bạn nào dám trả lời phóng viên hay cơ quan chức năng mà không sợ bị trả thù không? Mình nói thật, nếu đã làm thì phải làm tập thể, tất cả cùng đứng lên mới không sợ bị trả thù, chứ từng cá nhân đơn lẻ thì sợ lành ít mà dữ nhiều. Các bạn sinh viên khác có cao kiến gì không thì chia sẻ đi. Hihi
8 bình chọn
xomchua_dantien 2 ngày trước Phản hồi
chào các thầy cô và các bạn! mình cũng đang là sinh viên của trường nên mình cũng có những bức xúc của mình.Trước hết là những qui chế của trường.Những qui chế này được đưa ra ko áp dụng với thời điểm ban hành mà lại áp dụng trước thời gian ban hành.Như qui chế xét lưu ban lên lớp chẳng hạn.Đã làm rất nhiều bạn sv trước đó đã đủ điều kiện lên lớp của năm trước rùi nhưng khi qui chế này ra đã làm các bạn phải trả nợ rất nhiều môn.Và để trả nợ nhưng môn này các bạn đã phải mất số tiền không nhỏ để học lại.Thứ hai là tiền để thi lại và học lại quá đắt.Vâng thời điểm này trùng với thời điểm vàng và xăng tăng giá rất mạnh nên sv hay đùa nhau rằng"xăng tăng giá:rau ở chợ chưa kịp tăng thì giá học lại thi lại đã tăng rùi" hoặc "chắc ảnh hưởng của giá xăng".Có lẽ Sinh viên ở đâu cũng nợ nhưng ở trường mình thì nợ theo kiểu khác.Nợ do học lại.Bởi vì các bạn chọn trường này có lẽ cũng một phần vì các bạn nghĩ học ở đây sẽ tiết kiệm hơn ở các tp lớn khác.Nhưng cũng có lẽ là sai lầm chăng khi không có việc làm thêm cho các bạn mà lại phải đối mặt những số tiền học lại và thi lại không hề nhỏ.Ngoài ra các bạn sinh viên săp tốt nghiệp còn đối mặt với các chuẩn đầu ra của trường, số tiền này cũng không nhỏ?và các chuẩn này cũng có một số chuẩn không thiết thực với sinh viên.Thứ ba là các lịch học thời không cố định thay đổi liên tục theo từng ngày.Làm sinh viên rất vất vả để theo dõi lịch học.Đây là một số ý kiến của mình nêu ra ngoài ra còn rất nhiều ý kiến khác nữa nhưng các bạn sinh viên khác đã nói ra.Mong nhận được ý kiến góp ý của các bạn.
11 bình chọn
Lan_Gio_Moi 2 ngày trước Phản hồi
Mọi chuyện rồi sẽ được các cơ quan chức năng làm sáng tỏ. Rất mong báo công luận đăng tải tiếp những thông tin về vụ việc này. Điều tôi muốn nói ở đâylà: Thật ĐÁNG THƯƠNG cho ông HIỆU TRƯỞNG TRẦN TRUNG có thể vướng vào vong lao lí vì đã sử dụng những kẻ giúp việc như bạn Nguyễn Công Tâm. Nguyễn Công Tâm bạn chính là con sâu bỏ rầu nồi canh. Bạn không xứng với hai chữ THẦY GIÁO.
11 bình chọn
18banhxecongly 2 ngày trước Phản hồi
các bạn sinh viên khoa công nghệ may ơi hãy manh dạn lên tiếng nói lên các bức xúc bất công của mình đang phải gánh chịu đi.có sv khoa nao trong trường mà kiếm được nhiều tiền và túi nhà trường như sv khoa may không? sv khoa may đã trở thành nô lệ kiếm xiền không công cho các thày cô.các thày cô tranh thủ bóc lột sv hết sức có thể đế làm dầy cái túi không đáy của mình? sv đi xưởng phải may hàng không công cả ngày trưa chỉ được nghỉ tẹo gặm bánh mì sống qua ngày.đi thực tập 2-3 thang liện phải chịu cự chịu khổ hơn cả công nhân ,mồ hôi nứoc mắt chúng em đổ ra mà không được đồng lương nào.mấy thầy cô tham cũng vừa vừa thui chứ cho chúng em còn sông với đưng bắt tụi em đi lam 10-12 tiếng/ng sv ai chịu được.công nhân họ vì miếng cơm manh áo phải gồng mình làm viẹc chứ ai chịu làm không công tân 12 tiêng nhu sv tụi em không.các trường công nghiẹp khac sv đi thưc tập ít ra cũng được hưởng 60% lương chu ai tham như trường mình ăn chặn hết sạch không chừa đồng nào cho sv.số tiền đi thưc tập tuy không cao nhưng đối với sv rất đáng quý .1 năm hết đợt sv này đến đợt sv khoa may khác bị khoa đày thực tập tiền công ty trả về đi đâu hết.chúng em đến trường đóng tiền để học chứ không phải là công cụ kiếm tiền cho các thày đâu.mong lương tâm ngừoi thày hãy quay lại để chúng em lại có the tôn trọng nghề giáo chứ không cảm thấy ghê sợ như thế này.ngừoi ta bảo đời sv la sướng nhất mình chưa cảm thấy đựoc chỉ thấy đời sv học ở trương sp hung yên này thâtf là bể khổ cánh của màu hồng đã khép lại chỉ còn bon chen kinh doanh trương học thui.hix
13 bình chọn
TranTrung_va_be_lu_tay_sai 2 ngày trước Phản hồi
"Bạn nào biết viết đơn thì làm lấy một cái rùi ae cùng ký..thế là ok ngay...
9 bình chọn
songtrendoiphaicomottamlong 2 ngày trước Phản hồi
thầy HOÀNG QUỐC CHỈNH khoa công nghệ may càng ngày bụng càng phệ bụng không hiểu thầy ăn... ji mà béo nhanh vậy các bạn nhi? thầy ơi béo quá không tốt đâu vừa tốn vải của khoa may lại dễ mắc nhiều bệnh lắm thầy ạ.em xin thầy giảm cân đi cho chúng em con được nhờ chứ thầy ăn nhiều bị vỡ bụng thì lấy ai ra giảng đạo cho chúng em nghe nữa huhu thầy làm ơn ăn ít thui may túi nho nhỏ đựnng xiền thui không tiền đút nhiều nặng đi lại vất vả lăm thầy ạ.sv chúng em không phải lũ trẻ con ngây thơ đâu chung em biết hết đó thầy liệu ăn chùi mép cho khéo vào thầy nha, bóc lột chúng em vừa thui con để chúng em thở nữa chứ thầy.chúng em la người là những học trò thân yêu của thầy chứ không phải là công cụ kiếm tiền làm dày túi tiền thày dâu! đả dảo bất công sv khoa may đoàn kết tất thắng!
11 bình chọn
sinhvien122 2 ngày trước Phản hồi
Đã đến lúc vùng lên đòi lại công bằng rồi các bạn sinh viên! Lập hội và đấu tranh thôi!
8 bình chọn
utehy6789 2 ngày trước Phản hồi
Yên tâm nếu mà có hỏi tớ thề là tớ nói thật tớ học lớp DVCLC cậu cho tớ mail của cậu có gì mình liên hệ
8 bình chọn
KillingArt 2 ngày trước Phản hồi
sv_can_cong_bang ban nói mới nhớ có lần tớ phải bỏ học trên trường xuống chép bài hộ anh trai >.< tớ chưa thấy trường nào như vậy bắt chép bài mới cho thi .trường tớ kiểm tra 45' còn phải thông báo chán chê trc 1-2 tuần .thi gì thì thông báo trc cả tháng trời mà thi 1 môn xong đc nghỉ 3 ngày để ôn thi tiếp vậy mà trường SPKTHY thi 3 môn 1 ngày :o 7 bình chọn center_utehy 2 ngày trước Phản hồi trường HY bá đạo lắm bạn ơi Người lãnh đạo là to, sv chỉ là con mồi cho lãnh đạo thôi, họ lắm trong quyền và hành mà 8 bình chọn sinhvien122 2 ngày trước Phản hồi Trời ạ! tôi đang hình dung cầm trên tay tấm bằng xin việc...??? sẽ phải đối diện thế nào với người phỏng vấn khi họ hỏi về trường mình đây??? 3 bình chọn sinhvien122 2 ngày trước Phản hồi Nhấn nút like để ủng hộ Ngô Bình nào các bạn! 8 bình chọn TranDucEm 2 ngày trước Phản hồi Chào tất cả các Thầy, các Cô và các Bạn đã và đang tham gia diễn đàn này. Là một người đã từng là HSSV, tôi xin có một vài điều muốn trao đổi với các Thầy, các Cô và các Bạn . 1. Với các Bạn hiện đang là HSSV: Nhiệm vụ của các Bạn là HỌC TẬP và HỌC CHO TỐT, để khỏi phụ công Cha Mẹ. Tất cả các việc khác, nếu không cần thiết thì nên để cho những người có trách nhiệm xem xét, xử lý? Không nên mất thời gian vào các việc mà mình không giải quyết được? 2. Với các Thầy, các Cô: Nhiệm vụ chính của các Thầy, các Cô là GIẢNG DẠY kiến thức cho HSSV cho tốt. Phải, Trái, Đúng. Sai… đã có công luận, không nên tranh cãi vừa mất thời gian và lại làm xấu đi hình ảnh người Thầy? 3. Hy vọng diễn đàn này sau đây không còn là nơi có những lời nói khó nghe, vô bổ và thật sự có ích hơn. Xin gửi tới Thầy, các Cô và các Bạn lời chào thân ái 0 bình chọn utehy6789 2 ngày trước Phản hồi Cảm ơn bạn TraDucEm. SV vẫn cứ học dù thế nào vẫn cứ phải học nhưng học mà không có niềm tin thì học sao nổi chẳng lẽ vừa học vừa cam chịu hàng năm vẫn phải ném đi một khoản tiền vì những quy chế những khoản thu vô lý,nếu bây giờ mọi người không lên tiếng thì mọi chuyện là công cốc ah. 7 bình chọn KillingArt 2 ngày trước Phản hồi TranDucEm bạn có bị vấn đề j không vậy ? diễn đàn là nơi mọi người bày tỏ suy nghĩ cảm xúc của mình sao lại không nên nói ra ??? nếu ae sv không nên bày tỏ ý kiến thì bài báo này sẽ chẳng ai quan tâm và cũng chẳng ai giải quyết .bạn bảo các bạn sv học tập cho tốt nhưng học tốt chắc j đã qua đc và học tốt tnào với cái lịch học và lịch thi của trường SPKTHY là một sv trường khác mình thấy rất choáng voi cái lịch học của các bạn đấy 8 bình chọn giangvien01 2 ngày trước Phản hồi nhấn like bài viết để ủng hộ thầy Ngô Bình và tác giả bài viết nào 9 bình chọn nguoi_trong_cuoc 2 ngày trước Phản hồi Các bạn ạ! Thầy Trần Trung một mình từ HN xuống HY lãnh đạo một trường, không bạn bè thân quen, đối diện với bao khó khăn chồng chất, đối diện với bao con người cũng đang hăm he ngồi lên nghế của mình...Không phải 1 người là thần tài để nghĩ ra đủ thứ đâu các bạn ạ? Mà do một đội ngũ những kẻ kết bè phái gây ra mà thui. Khó khăn ấy, chúng ta không biết và cũng không chia sẻ được với Thầy, thì hãy chung tay gây dựng cùng Thầy. Nếu có thắc mắc hãy phản ánh lại với Thầy, Thầy cân nhắc lại các bạn ạ. Lịch thi do Đào tạo trước kia sắp xếp nhưng ông ấy kêu nhiều việc nọ kia thế là không có cách nào đành phải nhường lại các Khoa. Rùi các Khoa tự sắp xếp,...Chương trình học là do Khoa đề xuất, chứ Thầy bên Hóa làm sao hiểu hết chương trình các Khoa mà nêu ra được. Đó, Thầy là người lãnh đạo phải có những con mắt tin cậy thì mới làm việc tốt được...Quan trọng chúng ta đang bảo vệ chân lý cho ai, không nghe những lời dèm pha, phá đám bên ngoài mà quy kết cho Thầy. Thầy thật sự là người tốt tính lắm đấy! 0 bình chọn giangvien01 2 ngày trước Phản hồi ai thèm bạn bè với loại người luồn cúi như ngoi_trong_cuoc ."Quan trọng chúng ta đang bảo vệ chân lý cho ai, không nghe những lời dèm pha, phá đám bên ngoài mà quy kết cho Thầy. Thầy thật sự là người tốt tính lắm đấy!" tôi không hiểu những em sinh viên học trong trường sao lại bị coi là người ngoài ????!!!!! hay những người không phải bè lũ của Tran Trung thì đều là người ngoài ???!!! 8 bình chọn shamanking 2 ngày trước Phản hồi DÙ thế nào thì đó cũng là những bất cập. Chả nhẽ ta cứ để như vậy sao??? Ai đúng ai sai chưa biết nhưng những việc đó không thế bỏ qua để mà học hành như Tran_Cong_Tam nói đc. Ai chả thương ba mẹ mình, đúng là không sai khi mà ta vẫn đang ham chơi nhìu lúc chưa nghĩ tới học hành nhưng mà những đồng tiền của ba mẹ đc nộp không đc rõ ràng làm gì có ai mà không thấy bức xúc. Mà Tran_Cong_Tam có phải Thầy giáo trường tôi không mà nói như đúng rồi vây??? Tôi là SV nên chả nhẽ tui bịa đặt nói xấu người dạy mình? Nếu thế không đáng làm người chứ đừng nói là SV.Công nhận là từ lúc thầy Trung về công tác ở trường mình mình thấy có cái hơn hẳn. Nhung mà vẫn nhìu khúc mắc , lắm lúc còn thấy bực mình nhưng chả biết kêu ai. Đây cũng chỉ là 1 bài báo nói về những khúc mắc đó, để người trong ban lãnh đạo xem lại, chẳng có gì là nói xấu cả.. Mong BGH nhà trường đừng để SV phải khổ hay kêu ca nữa... 1 bình chọn cokhihut 2 ngày trước Phản hồi Các bạn sinh viên bình tĩnh đi. Các vào trang web của trường để đọc "Văn bản kiến nghị gửi các cơ quan chức năng" của trường. Trường ta đang nhờ cơ quan chức năng điều tra nên các bạn có thể yên tâm 1 phần. Đừng nói này nọ ảnh hưởng đến chính các bạn và nhà trường. 1 bình chọn KillingArt 2 ngày trước Phản hồi ah vâng như phản ánh của các bạn sv ở trên thì đúng thật là thầy Trần Trung rất tốt tính ^^ thầy tăng giá tiền học lên để các bạn sv chịu khó học "tốt" hơn và không tiêu tiền vào những mục đích linh tinh khác thầy giữ hộ các bạn đó ^^ thầy trả không thì tớ chịu thầy bố trí lịch học và lịch thi thay đổi liên tục để rèn khả năng phản xạ nhanh, thích nghi tốt, năng động trong mọi tình huống cho các bạn sv 9 bình chọn cokhihut 2 ngày trước Phản hồi Các bạn ah. Tôi thấy trong các comment đa số là sinh viên trường mình. Ko hiểu sao có bạn KILLINGART bảo học trường khác nhưng có vẻ rất quan tâm trường ta. Mà nói cũng rất khó nghe. Bạn là sv trường khác lại quan tâm quá mức như vậy ah. Hay bạn làm vậy để bôi xấu trường tôi. Bạn ko có j liên quan ở đây cả 1 bình chọn sinhvienbachkhoa 2 ngày trước Phản hồi Chào các bạn. Tôi thấy những ý kiến của các bạn thực sự không khách quan. Tôi biết Thầy Trần Trung từ rất lâu rồi . Từ khi thầy còn làm giảng viên trường ĐHBK Hà Nội. Thầy là một người thầy đúng mực và niêm khiết. Theo tôi được biết khi thầy giảng dạy ở trường ĐHBK HN khoa Hóa" Đã rất nhiều lần sinh viên đến nhà thầy để biếu quà thầy đều không tiếp, nhưng nếu lên gặp thày ở trên khoa thì thầy rất vui vẻ hướng dẫn sinh viên nhiệt tình". Tôi đang làm việc tại một cơ quan nhà nước lên tôi hiểu những chính sách hoặc quy chế khi muốn đưa ra đều phải có sự bàn bạc và thống nhất của ban giám hiệu" Cả một tập thể ". Nên không thể quy trách nhiệm cho một người được. Còn như trường hợp Ông Ngô Thanh Bình đưa ra ý kiến như vậy là ý kiến mang ý phiếm diện và thiếu trung thực. Tôi không nói hộ thầy Trung nhưng tôi thấy cần làm rõ vấn đề này . Nếu thật sự thầy có lỗi thì thầy sẽ phải chịu trách nhiệm trước nhà trường và pháp luật. Đừng để 1 số đối tượng lợi dụng công chúng gây mất đoàn kết trong nhà trường. Và cũng đề nghị xử lý nghiêm trước pháp luật những thành phần nay. Còn đối với cácb em sinh viên cần học tập tốt để tương lai có thể thành đạt trong cuộc sống sau này của các em. Các em cũng cần có lập trường khách quan để phân biệt đâu là sự trung thực và những vẫn đề gì cần lên án. Các em cũng cần thường xuyên có những ý kiến xây dựng để có một môi trường học tấp tôt. Chào thân ái và chúc các bạn thành công 1 bình chọn sinhvienspkthungyen 2 ngày trước Phản hồi Mình thấy rất khâm phục thầy Trần Trung!!! Thầy ấy quả là một người thông minh và biết tính toán. Các bạn thấy ko rút kinh nghiệm lần 1 vụ "500k thu sai nguyên tắc" chắc chắn là thầy ko đc gì mà còn bị âm nhưng sau vụ đó là hàng loạt quy chế đc đưa ra mà quy chế nào cũng liên quan đến tiền. Đã là quy chế của trường thì học sinh nào dám chống lại mà những quy chế đó thì bộ GD lại ko can thiệp. Điểm qua 1 số quy chế(thực tế là mình cũng ko biết rõ có bao nhiêu chỉ đại khái thôi ): 1.Thi GHP>=4 KTHP>=5 trượt học lại luôn. Vụ này khối bạn làm bài ko tốt gạch bài chờ thi lại là phải xoay tiền học lại nè. 2.Điểm tổng kết >=5. Vụ này mới là tốn kém vì từ năm đầu học theo tín chỉ >=4 là đạt đến hết năm 2 ra quy chế nên số lượng môn phải "học cải thiện điểm bắt buộc" này đối với những học sinh có lực học trung bình là rất nhiều đồng nghĩa với số tiền rất lớn. 3.Chuẩn đầu ra của trường. Mỗi chuẩn đăng ký học là mất 800k mà ko biết khi ra trường những chuẩn này có đc người ta coi trọng ko khi mà mọi người làm theo chỉ là để cho đúng quy chế. 4.Chứng chỉ chuyên ngành. Cái này cũng có nhiều thắc mắc nè, có bằng đại học rồi thì chứng chỉ để làm gì nhỉ? Chẳng có lẽ nhà tuyển dụng họ yêu cầu. Mình nghĩ nước VN mình bé thế này mà lại có nhiều xe sang và siêu xe vào bậc nhất trên thế giới http://www.baomoi.com/Chum-anh-Viet-Nam-choi-xe-sang-nhat-the-gioi/145/8140037.epi là nhờ có những người như thầy Trần Trung đó các bạn.Có lẽ phải gọi Bác Hồ về bắt mọi người đi dép cao su thôi. Đây là những suy nghĩ dưới con mắt của một sv như mình cũng bức xúc khá lâu rồi nhưng chưa có cơ hội đc nói ra. Cảm ơn thầy Ngô Bình đã giúp em giải tỏa đc nỗi bức xúc bấy lâu nay. Cảm ơn các nhà báo đã quan tâm và mong rằng các nhà báo và các cơ quan chức năng điều tra làm rõ để sv UTEHY có thể yên tâm học tập.
9 bình chọn
haithienld 2 ngày trước Phản hồi
Tôi là 1 sinh viên cũ của trường khóa 4. Với khóa 4 chúng tôi tiếp xúc với thầy Trung ko được nhiều. Lúc đó thầy về thay thầy Bình làm hiệu trưởng, thấy lúc đó thầy làm khá gắt về mục đích đào tạo của trường, thầy có thể làm hơi vội việc thu 500k, khi được tin đó tôi và các bạn trong lớp cũng lơ mơ lắm không hiểu gì, vì tự dưng bị thu 500k, việc có hóa đơn thì bạn có bạn không có(vì thiếu thì phải). Rồi chúng tôi được tin là không phải đóng nữa, lúc đó tất nhiên là cảm thấy vui, nhưng sau này mới nhìn lại ngôi trường này tôi mới thấy rằng thầy là người thực sự tâm huyết. Nói thật rằng nếu bảo thầy ăn tiền(thực sự như thế thì thể nào thầy chẳng lắm phe cánh, chia 3 chia 7) làm gì có chuyện ai đó lật đổ được hay bôi nhọ. Cái ngôi trường khi thầy về nó chẳng có cái gì cả bây giờ thì sao học ở đó có khang trang ko - tôi khẳng định nó đổi mới quá nhiều theo chiều hướng tích cực. Các thầy cô giáo không đủ khả năng dạy không theo quy chế lập tức bị out. Thầy có lẽ động chạm đến quá nhiều người chăng? Có lẽ vậy chứ, nếu không có thầy không có những thầy cô giáo tâm huyết ở trường thì cái trường Hưng Yên chẳng thể nổi lên. Sinh viên bây giờ ra trường xem hỏi về Hưng Yên có biết không có chứ. Bây giờ sinh viên hưng yên ra trường là ở sở này sở nọ, văn phòng này văn phòng nọ. Làm tiền chục triệu cũng có. Tôi cũng mong điều tra sáng tỏ. Còn bạn sinh viên này sợ đối diện với câu hỏi em ở trường nào tốt nhát là đừng đi phỏng vấn nữa. Tôi giờ cũng là 1 nhân viên cũng hay đi phỏng vấn. Nếu gặp bạn có khi bạn trượt đầu tiên vì bạn ko tự tin về kiến thức. Hãy tin vào những người thầy đáng kính trong lòng chúng ta.(Dù sự thật có như thế nào tôi vẫn cám ơn thầy Trung và các thầy cô đáng kính ở trường cho chúng em kiến thức và sự tự tin khi ra ngoài đời,dù ngôi trường có thế nào em vẫn tự hào nói rằng em học ở SPKT Hưng Yên)
1 bình chọn
xomchua_dantien 2 ngày trước Phản hồi
mình cũng phải đi đóng tiền học lại nên mình cũng hiểu nỗi khổ của bạn.Đi nộp tiền cũng khổ.Nộp được tiền thì lại đi xin giáo vụ xếp lịch học, học xong rồi lại xin lịch thi.phải đợi mất mấy tháng mới có lịch thi.Nản luôn.
7 bình chọn
gvquachan 2 ngày trước Phản hồi
Hãy nhìn vào cách sống để biết thêm về một con người. Việc sinh viên nói lên những bức xúc của mình một cách xây dựng thì tôi hoàn toàn ủng hộ thôi, nhưng việc chúng ta vô tình hùa theo một con người mà có động cơ còn mờ ám (mới thoáng nhìn qua thì thấy rất họ anh hùng đấy, hợp với bức xúc của sinh viên đấy,...) thì cũng nên xem xét lại. Tôi thì chẳng bênh ai cả, cuộc đời tôi thì mãi cũng vậy thôi, ai lên ai xuống cũng thế, nhưng nhìn cái cảnh đấu đá nhau, nhìn cái cảnh người ta đến phát tận tay những bài báo, gửi tin nhắn cho tôi mà thấy buồn cho cái sự đời. Người ta lại háo danh đến vậy ư? người ta quyết hạ gục nhau đến vậy ư? rồi cuộc sống sẽ ra sao đây?. Tôi không có điều kiện để tiếp xúc với thầy Trần Trung hay thầy Ngô Bình (à mà hình như ông Ngô Bình có phải là giáo viên bao giờ đâu nhỉ!?) nhưng tôi có thể đánh giá phần nào ở góc độ của 2 con ngwoif này. Thầy Trần Trung: Quyết liệt, muốn làm nhanh, mạnh, dứt khoát... để đưa mọi thứ đi lên (==> Dẫn tới có lúc nóng vội, như việc học, thi,...một số kết quả ngoài ý muốn. Đây cũng là một bài học đắt giá cho thầy. Không phải mong muốn của mình đã là mong muốn của người khác) nhưng về cách sống đúng là có phần khá liêm khiết,giản dị. Lãnh đạo phòng tôi vẫn nói Sếp không bao giờ thấy thấy đi ăn uống, tiệc tùng, rượu chè,.... và vẫn thường nói với nhau: đố ông nào mời được sếp uống 1 chén rượu đấy. Thường trước đây tôi thấy chị Vóc (cấp dưỡng) mang cơm bình dân lên cho Hiệu trưởng. Có hôm Hiệu trưởng mang cơm từ nhà lên ăn, phần nào thấy đúng là thầy ấy cũng sống giản dị, vì công việc. Anh Ngô Bình: Tính tình cũng nóng nảy, cũng chẳng sợ ai hết, là người biết việc nhưng đôi lúc cư xử chưa đúng mực với tư cách của một cán bộ trường ĐH. Nhiều lúc cư xử thật sự như xã hội đen (đấm cả vào mặt lãnh đạo phòng ĐT, chửi cả các cán bộ khác, v.v.... Xin lỗi, Tôi rất tiếc phải nói điều này!). thực sự, xét ở góc độ tích cực thì việc làm của ông Bình cũng giúp phần nào có ích cho lãnh đạo trường cần suy xét lại hơn mỗi khi ra quyết định. Về cách sống của Ông bình thì ai cũng biết hay đi chè chén,...giao du với đủ thành phần, nhìn chung thì chưa được cho lắm. Có thể như nhiều người nói do bị ấm ức gì đó với Hiệu trưởng và nghe đâu HT không cân nhắc lên, vì vậy quyết tâm là "không ăn được thì đạp đổ" như vậy. Cũng lợi dụng sinh viên hiện nay đang bức xúc về chuyện thi cử, bài tập,... là kích động nói xấu, bôi nhọ để gây khó khăn cho nhiệm kỳ tới của HT thôi. ôi, cuộc đời! Có cần đâu phải đi đấu tranh quyết liệt đến như vậy chỉ để thỏa sự bất mãn nhỏ nhoi của mình nhỉ. Mấy cái việc thi lại, học lại, tôi cũng nghĩ HT nên xem xét lại và ban hành lại thế là xong (tôi cũng thấy cái bài tập chương hiện nay thực sự chưa phù hợp lắm, giáo viên chúng tôi cũng có sức chấm nổi đâu!), các em sinh viên kêu cũng là chính đáng. Các em cứ an tâm, dù có vụ việc này hay không, qua thời gian không hiệu quả thì chắc chắn Nhà trường sẽ thay đổi lại cho phù hợp thôi. Còn các em sinh viên ạ, tôi thực sự không muốn các em lại bị cuốn vào một trò chơi của một ai đó (tôi vẫn mong muốn các em nói lên những bất cập nhưng cần có tính xây dựng, văn hóa hơn thay vì vô hình tiếp tay cho mục đích mờ ám của của một ai đó mà ta chưa biết rõ). Đúng là "Hạnh phúc là một chiếc chăn hẹp, người này ấm thì người kia lạnh!". Giáo dục bây giờ thật đáng lo thay!
1 bình chọn
sinhvien122 2 ngày trước Phản hồi
"haithienld" chú có hiểu vấn đề bài báo này không đấy? báo không đề cập vấn đề chất lượng giáo dục mà bàn đến vấn đề không phân minh tài chính, quỹ đen quỹ đỏ, bất cập tài chính giáo dục có hiểu không. ra trường rồi mà máu lên não chậm thế Cậu nói trường có tiếng đúng không?100 người đang học ở đây nếu có e thi đại học thì 99 người khuyên e đừng vào đây đó, đến ngay cả giáo viên trường này cũng không muốn cho con cháu mình học ở đây(trừ khi nó ngu quá không thi đỗ trường khác) Cậu nhắc tời sự thay đổi của trường? ah có phải có 2 tòa nhà mới xây không? xin thưa xây xong nhà A7 mất sân tập thể dục, nhà A5 quá nhiều ánh sáng,ánh sáng bên ngoài nhiều hơn bên trong học hành con khỉ j, mà cậu có hiểu j về sử dụng ánh sáng không đấy. và bây jo 2 tòa nhà ít người học. Cậu có biết xây để làm j không? xây càng nhiều % hoa hồng càng nhiều đấy $$$$$$$$ là đây, rồi xây CS 2 tóe loe ra đấy, xây nhiều thì $$$$ lại về túi nhiều. Đấy là lý do mà trường thay đổi đấy
10 bình chọn
cokhihut 2 ngày trước Phản hồi
Cậu sinhvien122 am hiểu quá nhỉ, biết cả chuyện giáo viên cũng ko muốn cho con vào đây học, trừ khi quá ngu mới học. Thế cậu học ở đây làm j, khác j tự chửi mình. Đúng là tôi thấy đa số trượt nguyện vọng 1 mới vào đây. Cậu biết thế tại sao ko học trường khác nhỉ. Trình độ cậu chắc ko vào đây thì cũng học ở Đại học Chu Văn An hoặc Hà Hoa Tiên j đó thôi. Nên cậu đã chọn vào đây đúng ko. Tại sao vậy?? Người ta phải biết lượng sức, ko vào được trường tốt hơn thì vào những trường vừa vừa, trong các trường vừa vừa thì cũng phải biết lựa chọn đúng ko.
2 bình chọn
sinhvien122 2 ngày trước Phản hồi
"gvquachan" không biết hay là ngu nữa. Thế ông TRung đã dạy bao giờ chưa. Bây jo là lãnh đạo dạy ai Nói chuyện cân nhắc lại càng ngu nữa, Ông bình mới là Thạc Si giữ mức trường phòng Đối ngoại là kịch kim rồi, bản thân ông bình cũng tự biết là không thể leo j nữa, vậy theo "gvquachan" cân nhắc vào đâu. trình độ j mà hạn quá Ông Trung không thích mang cơm nhà lên ăn cho an toàn hiểu không. Cũng như tôi thích nấu ăn hơn là ăn cơm chợ.Không thích đi rượu chè với người khác vì ông nghĩ hộ ko ngang tầm Còn ông Trung có bị sao hay không phụ thuộc vào cái ô dù của ông đấy thôi
8 bình chọn
nguoi_trong_cuoc 2 ngày trước Phản hồi
Ông Ngô Thanh Bình quả là người ném đá dấu tay, không ăn được thì đạp đổ đây mà...Biết cách xúi dục người khác,...với sinh viên cách hiểu và cách nhìn có thể chưa rõ hết âm mưu của ông nhưng với CB trong toàn trường chúng tôi, cách làm việc, cách sống,...có lẽ nếu như vì lợi ích của sinh viên trong trường thì Ông Thanh Bình đã không đưa bài báo này để ảnh hưởng tới thời gian ra trường sắp tới của sinh viên,...còn sinh viên: Người ta bảo " Một ngày cũng là Thầy", các bạn nói xấu Thầy, nói xấu trường cũng chính là nói xấu nhân cách của các bạn! Các ban có chắc khi Ông Thanh BÌnh làm thì tốt hơn Thầy hay không? Các bạn có biết ông ấy nhận hối lộ thế nào không? Phòng ông ta quản lý hách dịch, vòi vĩnh thế nào không? Những cái đó ai nói ra, ai nhìn thấy... Ông đánh vào tâm lý sinh viên còn thơ ngây để làm xáo trộn trường...làm cho Giáo viên bức xúc,...Tui phải nói rằng: Nếu ông ta là người tâm huyết thì ông ta có thể góp ý xây dựng trường tốt hơn vì với vị trí của ông ta hiện nay, khả năng có thể làm rất nhiều việc hữu ích hơn là ngồi vạch ra điểm yếu của người khác. Đấy, ông dành thời gian tố cáo Thầy thì hãy sang ngay phòng bên cạnh chỗ Cô Nguyễn Thị Kim góp ý về cách nghiên cứu văn bản, quy chế thi của trường đi, xuống Phòng Đào tạo góp ý Với Ông Thìn đi...sao lại vì lợi ích cá nhân của ông mà làm giảm uy tín của trường, cho sinh viên phải khổ. Tiền học lại do đào tạo, tài vụ quy định đó...Ông xuống đó bảo vệ cho sinh viên đi, thi cử vất vả ông kiến nghị với Cô kim. Đó mới là mấu chốt vấn đề. Còn cán bộ thế nào có lẽ ai công tác trong trường đều hiểu? Sinh viên khi nào ra trường thì các em mới có cách nhìn nhận lại trường sẽ đúng đắn hơn...
1 bình chọn
cokhihut 2 ngày trước Phản hồi
Đọc những comment của "sinhvien122" mà bực ko chịu nổi. Đừng mượn mác sinh viên mà chửi như bậy nữa. Thành phần như "sinhvien122" chắc cũng ko ra j đâu. Lại mượn danh sinh viên để công kích nhau. Có giỏi như "sinhvien122" thử nêu 1 vài ý kiến xây dựng đi, đừng có mà chửi láo.
0 bình chọn
sinhvien122 2 ngày trước Phản hồi
sao lại không hiểu! sống ở đây 9 năm rồi thuộc trong lòng bàn tay rồi muốn biết giáo viên ko muốn cho con e vào đây học thì chịu khó đọc cm bên trên nhé Còn việc tôi học ở đây là từ thời Thầy bình. Mà tôi vào đây cũng chỉ thông qua bạn thôi. chưa hề mong muốn vào đây. Tôi cũng chưa hề nói tôi giỏi trong học hành có hiêu không.hehe thích ý kiến xây dựng j dễ thôi. nhưng tôi đưa ý kiến hay có thằng ngu lãnh đạo nào nghe theo khônng. quan sư cho người giỏi thì được cho tụi ngu hút máu thì vô ích. vj ý kiến xây dựng của tôi làm túi tiền của chúng nó giảm xuống hiểu không? hay vẫn chưa hiểu
9 bình chọn
cuocdoiden 2 ngày trước Phản hồi
theo mình nghĩ ở đây có rất nhiều ý kiến khác nhau. nhưng mong chúng ta hãy giữ bình tĩnh không nên comment bậy bạ. vì chúng ta đều là sinh viên. các bạn bức xúc tôi cũng vậy. tâm lý muốn học ở quê cho bố mẹ đỡ vất vả và lại trường cũng có đoi chút danh tiếng. nhưng thật không ngờ lại phải đói đầu với những việc đánh trức tiếp vào túi tiền của cha me. tiền thi lại của trường quá cao. hơn rất nhiều lần so với các trường ở thành phố lớn. lịch thi thì không thể hiểu nổi. năm vừa rồi một ngày mình phải thi đến 3 môn. rồi có tuần thi đk nghỉ cả tuần. nhà trường làm ăn như vậy thi thử hỏi làm sao sinh viên không bức xúc. mình đâu phải là con dối cho họ điều khiển
4 bình chọn
sinhvien122 2 ngày trước Phản hồi
"nguoi_trong_cuoc" là ai mà ngu thế ông Bình ném đá dấu tay khi nào? ông nêu hẳn tên ông là người tố cáo cho các nhà báo mà bảo ông ném đá. Rõ ngu Chúng tôi không nói xấu trường mà cúng tôi nói thói xấu của "kẻ" lãnh đạo trường hiểu chưa(các bạn biết vì sao tôi dùng từ "kẻ" không,tự hiểu nhé, không hiểu tra từ điển) lại nói "Tiền học lại do đào tạo, tài vụ quy định đó.." rõ ngu nữa. Ông Trung mà không ký,không duyệt thì thách bố phòng " đào tạo, tài vụ " mà đưa vào áp dụng. Ah hay là ý ông phòng " đào tạo, tài vụ quy" chịu trách nhiệm thay ông Trung rồi Mà tôi thấy những ai vào bênh ông Trung thì ra chỗ khác. Sai bét rồi vào đây mà lý với luận Ông bảo ông Bình sang Phòng Đào tạo góp ý với Ông Thìn.góp làm sao được gã gàn này. lão về hưu đến nơi rồi lão sợ ai, trừ ông Trung hiểu không Chỉ có làm như này mới thay đổi được cung cách lãnh đạo của trường này Ông nói ông tốt chứ j? Ông có giám đứng lên dựng một diễn đàn cho sinh viên mà ở đó sv được tham luận,bày đạt như ở đây không. Tôi thách làm được điều này dưới thời Ô Trung đấy! vậy nhé
14 bình chọn
hoautehy 2 ngày trước Phản hồi
Nói thật, tôi là SV của trường và cũng có người thân là giảng viên trong trường. Những vấn đề về tài chính có lẽ cũng đã nhiều người nói rồi, bản thân tôi không rõ đúng sai nên cũng không có ý kiến gì cả. Tuy nhiên tôi chỉ thấy bức xúc nhất với các quy chế của trường mình. Hầu như quy chế ban ra không bao giờ là một lần đúng luôn mà phải là nhiều lần, mà mỗi lần quy chế được ban ra thì ban lãnh đạo nhà trường có biết SV và ngay cả giáo viên chóng mặt đến mức nào không. Cứ thích thì ban ra, mà cứ sai là sửa. Tại sao với những người nghĩ ra luật thì sai có quyền sửa còn sinh viên thì sao, chẳng may làm sai luật do chưa nắm rõ liệu có được sửa không. Tôi chán nhất là cái kiểu BTC chứ. Thấy bảo hình như cô KIM gì đó phòng Đảm bảo chất lượng và khảo thí nghĩ ra cái trò này mà. Cô suốt ngày chỉ ngồi nghĩ ra các quy chế này nọ mà không biết khi ứng dụng có phù hợp với SV hay không. Cũng chẳng cần biết GV - những người trực tiếp giảng dạy có đồng ý với cách làm như vậy không, bởi chính GV giảng dạy mới biết môn học của mình cần có phương pháp giảng dạy ntn để SV tiếp thu một cách tốt nhất. Rồi cách tính điểm BTC thì cũng lằng nhằng, lúc thế này, lúc thế kia. Nói chung, bây giờ chúng tôi học chỉ để chống đối chứ có lẽ chẳng có được thứ gì trong đầu vì suốt ngày đi chép BTC mà, có thời gian đâu để mà học, để mà ngấm. Nói thật, chẳng riêng gì SV đâu, mà tới cả GV thôi cũng ngán ngẩm với các quy chế,luật lệ đặt ra của trường. đợt này thấy các thầy cô suốt ngày lo thanh tra HS giáo án gì đó. Thấy chị mình lo sốt vó vụ này, mình có hỏi thì mới biết có tổ thanh tra đi kiểm tra HSGA của giáo viên. lẽ ra thì đó là điều tốt vì nó sẽ giúp GV chuẩn bị tốt hơn cho bài giảng nhưng thực tế KQ lại ngược lại vì BAN THANH TRA chỉ soi cho kỹ để tìm ra một sơ hở nhở nào đó của GV để RĂN ĐE, TRỪ ĐIỂM thôi. Thấy bảo hôm trước cô KIM có thanh tra khoa nào đó thì cả buổi sáng cô chỉ ngồi soi được 1 GV mà hạnh họe đủ điều. Nếu bây giờ có ai đó thanh tra cô KIM thì chắc cô KIM chẳng có lỗi gì đâu nhỉ và cô nghĩ ra luật thì cô nắm rõ như lòng bàn tay mà. cái vụ thanh tra này thực sự ra chỉ cần trong khoa tự kiểm tra nhau và rút ra kinh nghiệm là được rồi chẳng cần BAN THANH TRA phải vất vả để tìm lỗi làm gì đâu. Để có thể dạy hay các thầy cô cần có thời gian nghiên cứu cũng như tìm phương pháp giảng dạy chứ suốt ngày lo in HS này, giáo án kia để chống đối thì thời gian đâu mà nghiên cứu, tìm tòi, hơn nữa lại tốn kém bao nhiêu là giấy mực nữa chứ (thế mà suốt ngày bắt tiết kiệm). Sau vụ này tôi chỉ muốn trường mình có những cách nhìn và tầm nhìn vĩ mô hơn mỗi khi đưa ra một quy chế nào đó đối với SV và GV nếu như nhà trường không muốn ngày càng ít SV muốn học tập tại trường.
16 bình chọn
sv_can_cong_bang 2 ngày trước Phản hồi
sinhvienbachkhoa: Mang danh là người tốt nghiệp Bách khoa, làm cho cơ quan nhà nước. Anh nói ngày xưa anh " Tôi biết Thầy Trần Trung từ rất lâu rồi . Từ khi thầy còn làm giảng viên trường ĐHBK Hà Nội. Thầy là một người thầy đúng mực và niêm khiết".Trên quan điểm của Anh từ thới xưa Anh mang so sanh với thực tại, Con người thay đổi khó lường. Anh có theo Thầy Trung từng bước để biết hết những điều thầy làm không. Chúng tôi là sinh viên, là người trực tiếp học và chịu ảnh hưởng những qui chế, chúng tôi biết rõ cái gì đúng cái gì sai. Còn anh là người chỉ nghe nói mà đã bình luận đúng sai. Tôi ko hiểu anh là người thế nào nữa. Với những người nói mà chưa suy nghĩ như anh, Xin đừng tham gia vòa nội bộ chúng tôi, để chúng tôi đỡ thêm phiền lòng. Thay mặt Sinh Viên UTEHY
10 bình chọn
saocunhinanh 2 ngày trước Phản hồi
THEO TÔI,ÔNG TRẦN TRUNG NÀY.! THẬT LÀ LINH TINH.TOÀN ĐI LẤY TIỀN CỦA HỌC SINH.TÔI CẢM THẤY THẤT VỌNG,ONG TRẦN TRUNG NÀY TOÀN ĐI CHƠI GÁI.MỘT HÔM TÔI NHÌN THẤY ÔNG TRẦN TRUNG ĐI VÀO QUÁN CÀ PHÊ TRONG ĐÓ CÓ RẤT NHIỀU GÁI MẠI DÂM.
6 bình chọn
sinhvien_hy 2 ngày trước Phản hồi
ung ho thay Ngo Binh di nao
9 bình chọn
saocunhinanh 2 ngày trước Phản hồi
ALO.TRẦN TRUNG NGHE RÕ TRẢ LỜI
6 bình chọn
utehy6789 2 ngày trước Phản hồi
Híc anh em nhà trường tính dìm hàng vụ này kìa chưa gì đã buộc tội thầy thanh bình,có giỏi thì đối chấp đi có mặt đầy đủ các sinh viên và cơ quan chức năng.
7 bình chọn
ghetomtrantrung 2 ngày trước Phản hồi
@nguoi_trong_cuoc: Xem ra lại có thêm kẻ được TRần TRung bố thí cho ít tiền sướng rên lên rồi lên đây tiếp tục Ăng Ẳng đây! Ổ ôi, nghe cái tên người_trong_cuộc là đã biết ngay là bè lũ tay sai của Trần Trung rồi, lỡ ăn tiền rồi, sợ mấy hôm nữa ngồi nhà đá bóc lịch gào thét ko ai thèm nghe nên lên đây tra tấn mọi người đây! Bảo ai là ném đá giấu tay? À, mà tôi phải trích nguyên văn lại là “ném đá dấu tay” chứ nhể? Hỡi ôi, con người đến tiếng mẹ đẻ còn chưa thõi, viết sai chính tả kia, khôn thì cắp sách theo con nít học lại lớp 1 cho rõ đi rồi hãy lên đây nhá! Thế này là đủ biết ngày xưa đi học dốt nát rồi! Này nhá, chị dạy cho thõi tiếng việt này: ko phải Dấu Tay mà là Giấu Tay, ko phải Xúi Dục mà là Xúi Giục, Nghe Rõ chưa Cưng? Thế này mà cũng đòi làm thầy giáo! Thầy gì mà ngu thế! Đến câu tục ngữ gần gũi nhất hỏi đứa lớp 1 còn biết: “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy” Thì nay lại Remix, Chế lại thành : “Một ngày cũng là thầy”. Sao mà thấy xấu hổ cho kẻ dám nhận mình là cán bộ của 1 trường đại học mà ngu thế ko biết! Mọi người có ai biết câu tục ngữ mới chế của người này ko các bạn? Thầy gì mà thế này? Suy ra dạy sinh viên toàn kiến thức nhớ mang máng, cái gì ko nhớ ta chém rồi! Kiểu này là để sinh viên thi rớt => Thi lại => Đóng tiền học lại cao => Có Money mà chia nhau đút túi rồi! Mà ông còn leo lẻo cái mồm : Bảo thầy Bình “có thể làm rất nhiều việc hữu ích hơn là ngồi vạch ra điểm yếu của người khác” ??? Thế xin hỏi việc ông đang làm trên diễn đàn này là gì? Là bịa đặt chuyện linh tinh, làm sinh viên bị đánh lạc hướng chứ gì nữa! Chắc ông được vợ mua cho nhiều sữa Fristi về mút lắm nhỉ? Bảo sao trí tưởng tượng phong phú thế! Mà tôi khuyên ông này: Tốt nhất đã dốt rồi thì im đi! Những câu ông viết về cô KIM chỉ càng làm cho cô ý bị nặng tội thêm thôi! Mà đã ngồi cùng thuyền cùng bè với nhau, tội như nhau cả rồi thì vạch áo cho người xem lưng làm gì cho ngại mặt? Ông còn nói chúng tôi lên đây nói xấu các người là nói xấu nhân cách của chúng tôi! Xin lỗi, câu này xét trên phương diện ngữ pháp thì có vẻ cũng đúng đấy! Còn xét về nội dung thì chẳng liên quan! Đùa chứ, tôi thấy ông càng nói càng bộc lộ cái Tư Duy Lùn, cái Não ít nếp nhăn (thậm chí là phẳng lì), cái hiểu biết nông cạn của ông rồi! Cả nhà xem, 2 đồng chí Nguyen_Cong_Tam và dnminh0765 ko dám ló mặt nữa vì bị sinh viên nói đúng tim đen rồi kìa! Và giờ đây lại có 1 đồng chí mang cái danh là Nguoi_trong_cuoc đây lên diễn đàn gào tiếp thì câu hỏi đặt ra có phải 1 trong 2 người kia ko dám dùng tài khoản cũ mà phải chuyển sang tài khoản mới này, hay đây là 1 đồng chí nữa theo băng nhóm Trần Trung? Có giỏi thì ông thắp hương bàn thờ tổ tiên, rồi đứng trc đó thề với họ những điều ông nói là đúng đi! Nói thế này ko sợ sau này die rồi ko dám ngẩng mặt lên nhìn Tổ tiên nữa ah? P/S: Sau comment này của em , ko khéo Nguyen_Cong_Tam và dnminh0765 lại cố ẳng thêm vài câu nữa vì sợ bị mọi người chê hèn bị nói trúng tim đen ý nhỉ? He he, cả nhà chờ xem nhá!
11 bình chọn
KillingArt 2 ngày trước Phản hồi
bạn cokhihut nói là "Các bạn ah. Tôi thấy trong các comment đa số là sinh viên trường mình. Ko hiểu sao có bạn KILLINGART bảo học trường khác nhưng có vẻ rất quan tâm trường ta. Mà nói cũng rất khó nghe. Bạn là sv trường khác lại quan tâm quá mức như vậy ah. Hay bạn làm vậy để bôi xấu trường tôi. Bạn ko có j liên quan ở đây cả" Xin thưa với bạn là bạn có mắt không ạ ?? chắc có thì mới viết được thế bạn không thấy mình nói là anh mình học SPKTHY ah còn cùng là sinh viên với nhau tôi chia sẻ cảm xúc cùng các bạn ý thì có sao tôi đoán bạn lại là nguyen_cong_tam hay 1 tay sai khác của bè lũ Trần Trung mà thôi .mà tôi đã nói j khó nghe chưa cứ thử hỏi xem các bạn sv trường SPKTHY có đồng tình vs tôi không
6 bình chọn
OhYeah 2 ngày trước Phản hồi
sinhvienbachkhoa ơi sao bạn biết rõ về Trần Trung thế ?? hay bạn là Trần Trung giả danh núp bóng để lên đây bao biện cho bản thân mình . hay lại 1 tên tay sai của Trần Trung
8 bình chọn
congbangodau 2 ngày trước Phản hồi
công bằng sẽ ở đâu nếu tất cả mọi người cứ ko chịu nhìn thẳng vào sự thật. Trần Trung làm những việc sai phạm quá nhiều. Vậy chúng ta sẽ dần dần lột bộ mặt thật của ông ta. Nhưng cũng đừng quên những bọn ăn theo nhé. Ai cũng cần có những sự công bằng mà. Mọi người hãy nghĩ xem , Thầy Ngô Bình một người vì quyền lợi của sinh viên và giáo viên đã không màng tới nguy hiểm đã dũng cảm nói ra những sai phạm của hiệu trưởng Trần Trung. Thầy Ngô Bình thật tuyệt vời, chúng em ủng hộ thây!!!
7 bình chọn
Sv_len_tieng 2 ngày trước Phản hồi
@Gvquachan: ah, may là chị nhắc mới nhớ chuyện báo này báo nọ. Tôi nói chị nghe cho rõ nhá! Chị có biết là “Ở đâu có báo Bảo Vệ Pháp Luật thì ở đấy có tay chân của Trần Trung” ko? Mà để làm gì chị biết ko? Là để ton ton chạy ra theo chân người bán báo, mà bán báo là công việc mưu sinh của người ta, người ta đi bán là chuyện dĩ nhiên có gì mà phải thắc mắc? Mà đã là chuyện cơm áo thì người ta phải tự nhận thấy đc rằng số báo họ bán ra hôm nay có liên quan đến trường ĐHSPKTHY, vì thế người ta thừa thông minh để hiểu nên rao bán ở đâu để nhanh bán hết báo nhất cho sớm về đoàn tụ với gia đình! Trở lại với chuyện trên kia tôi đang nói tiếp! Trần Trung cho cán bộ thay vì làm việc cống hiến cho trường là ngồi nghe ngóng, ẩn nấp ở đầy các quán nước gần cổng trường ở tất cả các cơ sở của nhà trường! Để hễ thấy có ai bán báo là lao ngay ra nhanh như con thiêu thân, dọa nạt người bán, rồi sẵn sàng bỏ tiền ra mua lại tất cả chỗ báo ấy với giá cao, với mục đích lấp liếm mọi chuyện, ko dám cho sinh viên biết, sợ sinh viên lên tiếng như bây giờ! Mà tiền bỏ ra mua báo đấy thì cũng là tiền ăn của sinh viên chứ gì nữa???? Số báo đấy cho vợ Trần Trung về lót nền nhà chặt thịt gà thì chắc cả thập kỉ cũng ko hết đc! Mà chị bảo thầy Bình chưa là giáo viên bao giờ? Đúng là người đã ko biết lại còn tỏ vẻ nguy hiểm! Hỏi kĩ xem thầy ấy là giáo viên bao nhiêu năm rồi! Lại còn tỏ ra ngây thơ mới chết chứ! Chị nói “Tôi ko có điều kiện để tiếp xúc với thầy Trần Trung và thầy Ngô Bình”. C ko thấy mâu thuẫn trong lời nói của mình ah? Ko tiếp xúc nhiều sao hiểu người ta rõ thế? Ko tiếp xúc mà biết ông hiệu trưởng mang cơm nhà lên ăn? Chị đặt máy quay camera riêng tư cạnh người ông ấy ah mà chị biết? Lại còn hết lời ca ngợi ông ta nữa chứ! Đọc đến đấy tôi bắt đầu thấy ghê tởm con người “Miệng nam mô, bụng bồ dao găm” của chị rồi! Phải chăng chị cũng là tay chân của ông ta? Chị bảo thầy Bình vì ko đc HT cân nhắc nên bây giờ ko ăn đc thì muốn đạp đổ? Với địa vị của thầy ấy bây giờ, là 1 Thạc Sĩ, thầy ấy biết rõ nhất mình ko thể lên làm hiệu phó, chức vụ bây giờ là quá ổn rồi! Đâu giống như 1 số người! Nói đến đây, kẻ nào có tật thì tự biết mà giật mình, kể tên ra đây cũng chẳng hay ho gì! Người ta đàng hoàng đệ đơn tố cáo, có kèm theo cả bằng chứng cụ thể như bài báo đã nêu mà chị bảo người ta là bôi nhọ? Xem ra kẻ đang đi bôi nhọ người khác chính là chị đấy! Về nhà tự soi gương ở nhà đi, xem chị có 2 mặt ko? Kiểu đứng ở giữa, kiểu vừa đấm vừa xoa của chị thật là đáng ghê tởm!
5 bình chọn
OhYeah 2 ngày trước Phản hồi
đề nghị mấy tên tay sai của Trần Trung im lặng đừng make chaos để sv bày tỏ bức xúc và không phải mất time đọc hững cm phản cảm của mấy ông giáo viên sinhvienbachkhoa nguoi_trong_cuoc jj mà ăn nói vô học chả suy nghĩ j
7 bình chọn
Sv_len_tieng 2 ngày trước Phản hồi
Mình hoàn toàn ủng hộ bạn KillingArt và bạn congbangodau! Nếu ko là tay chân của Trần Trung thì sẽ chẳng ai nói tốt cho hắn khi mà chứng cứ đã rành rành như bây giờ đâu! Những kẻ như thế chắc chắn ko có chỗ đứng trên diễn đàn này đâu, sớm muộn rồi thì cũng sẽ phải ngậm mồm như Nguyen_Cong_Tam và dnminh0765 mà thôi!
5 bình chọn
toikhonghieu 2 ngày trước Phản hồi
bạn ghêtởmtrầntrung ăn nói phũ phàng quá!Lí lẽ của bạn cứ như dao ấy.mấy hôm nay theo dõi diễn đan mình thấy mệt mỏi quá! có ai biết sự thật là gì không? Nếu thầy Trần Trung thực sự là một hiệu trưởng tốt xin thầy hãy cho bọn em một câu trả lời để các bạn sinh viên không phải nói năng nặng lời với thầy trên diễn đàn như vậy để bọn em yên tâm học hành. Thầy ơi!
2 bình chọn
KillingArt 2 ngày trước Phản hồi
có mà dám lên tiếng .nếu tốt đã không bị sv chửi thế . bảo là 1 mình thầy Bình tố cáo chống phá người ta còn nghe được đằng này lại bị cả sv cùng giảng viên( trừ mấy thành phần tay sai của Trần Trung) phanh phui chuyện xấu . có đúng có tốt được cái gì đâu mà dám lên nói
5 bình chọn
SVCTK8 2 ngày trước Phản hồi
Các cậu ơi, vào đây xem này: http://utehy.edu.vn/NewsDetail.aspx?CategoryID=131&;NewsID=516
1 bình chọn
SVCTK8 2 ngày trước Phản hồi
Hix, còn đánh nhau vỡ đầu to chứ chẳng chơi!. Thôi về học bài thôi, chuẩn bị lại thi rồi, trượt là lại mệt lắm.
1 bình chọn
vuot_len_chinh_minh 2 ngày trước Phản hồi
Chào các thầy cô và các bạn. Tôi là một sinh viên đang theo học ở trường,năm nay ra trường rồi. Khi nghe những comment trên thì tôi thấy rõ có 2 phe: 1 bên là thầy Bình, 1 bên là thầy Trung. Tôi có 1 vài ý kiến thế này xin chia sẻ: 1. Việc thầy Bình viết đơn tố cáo là hợp lý và đó là quyền của thầy Bình và thầy Bình phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật về tính chính xác của những nội dung trong đơn tố cáo. 2. Thầy Trung có trách nhiệm giải trình với cơ quan quản lý các cấp, mọi việc đúng sai cần phải chờ ý kiến thanh tra của cấp trên. Sau đó ai sai, ai đúng đã có Pháp luật giải quyết. 3. Các comment nên dùng lời lẽ đúng mực đừng thô tục, thiếu văn hóa như một số các comment, nếu không tôi thấy hình ảnh của Sinh viên Đại học SPKT Hưng Yên sẽ rất xấu, đặc biệt sẽ rất xấu trong mắt các nhà tuyển dụng. Rồi đây ra trường đi làm liệu chúng ta có dám ngẩng mặt lên mà tự hào là sinh viên Đại học SPKT Hưng Yên không khi mà chúng ta sử dụng những ngôn từ không hay nói về những người thầy của mình. 4. Tôi mong tất cả các bạn hãy bình tĩnh khi đọc thông tin và cần có những thái độ cụ thể, đúng mực với cả 2 thầy. Cần nhớ rằng các thầy đã là cán bộ của nhà trường thì cũng là thầy của chúng ta. Không sinh viên nào lại đi chửi lại cả thầy của mình cả. Mong các bạn tập trung học tập./.
2 bình chọn
svk3 1 ngày trước Phản hồi
Không ngờ trường mình bây giờ chán thế? Các bạn K3 của mình đều có cv và vị trí trong xã hội, cũng xuất thân từ trường ĐHSPKT HY. Một số bạn K3 ở tất cả các Khoa đc giữ lại trường, tự hào về các bạn đó lắm chứ!.... K3 chúng mình đi làm ngoài xã hội, tự hào là sv của trường bao nhiêu thì giờ đây... bao kí ức về thầy cô, bạn bè, mái trường...---> Giờ đây, ngán.... Đúng là cần lắm 1 sự công bằng cho cả thầy và trò trường mình.
0 bình chọn
center_utehy 1 ngày trước Phản hồi
Xin thông báo với toàn thể các bạn, hôm nay thanh tra đã về. Kết quá thế nào thì tôi chưa rõ nhưng đó cũng là tín hiệu tốt rồi Mà không biết có thanh tra luôn vụ khoa may bóc lột sức lao động của SV không nhỉ. Khoa may là khoa rất nhiều thứ bất cập, không minh bạch từ lâu rồi. Cũng cần phải thanh tra thôi. Các bạn khoa may hãy mạnh dạn đưa ra đi nhanh còn kịp. Cũng như có bất cập j thì nêu ra, Đây là cơ hợi ko có lần 2 mà tiếng nói các bạn được lắng nghê đâu. Làm đi, nói đi không mất quyền lợi đó Chúc mọi người đầu tuần zui zẻ
3 bình chọn
OhYeah 1 ngày trước Phản hồi
bạn đừng nhắc tới mấy từ tự hào và danh dự hay uy tín làm ơn đi .đây đâu phải là lỗi của cái trường này và cũng chẳng liên quan quái j tới lịch sử của trường .cái mà chúng ta đang nói đến là sự thối nát của Trần Trung và bè lũ tay sai
4 bình chọn
saocunhinanh 1 ngày trước Phản hồi
mực và niêm khiết. Tôi đồng ý các bạn có quyền kính trọng người thầy người đồng nghiệp của mình. Thầy tuyệt vời vậy sao trường Đại học Bách Khoa không trưng dụng mặc dù khi đó thầy đã có học hàm PGS. cũng chỉ giữ chức vụ trưởng bộ môn. Trong khi đó TS. Nguyễn Văn Xá chỉ là tiến sỹ thì lại được nhà trường và giáo viên tin tưởng giao trọng trách trưởng khoa, rồi viện trưởng từ đó đến nay ??? . hay trường BK của bạn không biết trưng dụng nhân tài. Thứ hai bạn nói thầy bạn rất niêm khiết (tôi không phản đối có thể trước kia không biết tôi hoàn toàn tin tưởng). Nhưng bạn có biết Thầy bạn từ khi về làm Hiệu trưởng trường chúng tôi ngày 20/11, ngày tết cứ nườm nượp các khoa các phòng ban đơn vị lên chúc mừng có phong bì hay gọi là quà kèm theo đó xem Thầy bạn đã từ chối được cái nào chưa? Bạn cứ hỏi Thầy mình hãy thành thật với lương tâm và nói thật. Vì trường tôi nhiều đơn vị thật thà lắm giống như trong hoá đơn ấy đi các xếp bao nhiêu còn ghi lại chi tiết từng đợt một. Còn bạn hỏi Thầy Hùng ở viện Cơ khí Việt Nam nói về thầy bạn "Trần Trung ấy mà không chấp” . “Thầy bạn nhiệt tình không có nhưng Bác Hồ đã nói “Nhiệt tình cộng với sợ ngu dốt là đại phá hoại” . Được học Thầy Bành Tiến Long (Nguyên thứ trưởng BGDDT) người đã trực tiếp giới thiệu thầy Trung tôi thấy ấy sống có tình có nghĩa bao nhiêu thì trò mà thầy ấy giới thiệu bốc đồng và nông cạn bếnh nhiêu.. Thầy Ngô Bình không phải là người đầu tiên viết đơn tố thầy ấy đâu. Ở Bách Khoa chắc các bạn biết GSTS. Võ Nghĩa, người thầy của thầy Trần Trung sau chỉ có một năm làm việc cùng mà còn không thể chấp nhận được tính học trò của mình. Phải viết đơn gửi bộ và các khoa trường tôi. Người thứ hai là TS. VŨ Hoài Ân ( - nguyên ở trường Đại học kỹ thuật quân sự) sau thời gian làm việc khoảng 2 năm cũng gửi thư cho Phó thủ tướng Nguyễn Thiện NHân và ngay lời tự sự với thầy Trần Trung mà các cơ quan chức năng đang có nó tôi trích một số đoạn bạn công tâm hơn mà chia se với Giảng viên chúng tôi” Năng lực của chính anh (Thầy Trần Trung) và nhà trường còn hạn chế”, “Về phương diện ngậm miệng ăn tiền thì tôi và anh vào loại khốn nạn nhất đấy”. “Nhân đây cho tôi gửi bức thư này tới các anh em chủ nhiệm khoa trong toàn trường nhằm có dũng khí để họ góp ý cho anh thật tốt” Hà Nội 19 tháng 4 2009. Và cũng rất nhiều giáo viên từ già có, trẻ có trường tôi đã góp ý cho Thầy anh trong các cuộc họp và Hội nghị của nhà trường. Nhưng anh biết không sau đó tất cả những con người đó đều bị răn đe và trù dập. Anh có thấy ở đâu mà Hội nghị cán bộ công nhân viên chức nào cũng rất nhiều giảng viên trẻ dám đứng lên nói những bất cập và đối chất hỏi thẳng hiệu trưởng như trường chúng tôi? Còn nhiều chuyện trong đơn Thầy Bình tố cáo nó đã là việc tồn tại ở trường tôi từ khi thầy ấy về làm hiệu trưởng rồi. Bạn cứ ngẫm nghĩ những điều tôi tâm sự, còn nhiều điều chúng ta mạn đàm về ông Thầy mà bạn vô cùng kính trọng. Còn bàn bạc thống nhất ư " Cả một tập thể " toàn khi sự việc đã xảy ra rồi thì vô tác dụng
7 bình chọn
saocunhinanh 1 ngày trước Phản hồi
sinhvienbachkhoa: Theo bạn thầy Trung bạn là người đáng kính, người đúng mực và niêm khiết. Tôi đồng ý các bạn có quyền kính trọng người thầy người đồng nghiệp của mình. Thầy tuyệt vời vậy sao trường Đại học Bách Khoa không trưng dụng mặc dù khi đó thầy đã có học hàm PGS. cũng chỉ giữ chức vụ trưởng bộ môn. Trong khi đó TS. Nguyễn Văn Xá chỉ là tiến sỹ thì lại được nhà trường và giáo viên tin tưởng giao trọng trách trưởng khoa, rồi viện trưởng từ đó đến nay ??? . hay trường BK của bạn không biết trưng dụng nhân tài. Thứ hai bạn nói thầy bạn rất niêm khiết (tôi không phản đối có thể trước kia không biết tôi hoàn toàn tin tưởng). Nhưng bạn có biết Thầy bạn từ khi về làm Hiệu trưởng trường chúng tôi ngày 20/11, ngày tết cứ nườm nượp các khoa các phòng ban đơn vị lên chúc mừng có phong bì hay gọi là quà kèm theo đó xem Thầy bạn đã từ chối được cái nào chưa? Bạn cứ hỏi Thầy mình hãy thành thật với lương tâm và nói thật. Vì trường tôi nhiều đơn vị thật thà lắm giống như trong hoá đơn ấy đi các xếp bao nhiêu còn ghi lại chi tiết từng đợt một. Còn bạn hỏi Thầy Hùng ở viện Cơ khí Việt Nam nói về thầy bạn "Trần Trung ấy mà không chấp” . “Thầy bạn nhiệt tình không có nhưng Bác Hồ đã nói “Nhiệt tình cộng với sợ ngu dốt là đại phá hoại” . Được học Thầy Bành Tiến Long (Nguyên thứ trưởng BGDDT) người đã trực tiếp giới thiệu thầy Trung tôi thấy ấy sống có tình có nghĩa bao nhiêu thì trò mà thầy ấy giới thiệu bốc đồng và nông cạn bếnh nhiêu.. Thầy Ngô Bình không phải là người đầu tiên viết đơn tố thầy ấy đâu. Ở Bách Khoa chắc các bạn biết GSTS. Võ Nghĩa, người thầy của thầy Trần Trung sau chỉ có một năm làm việc cùng mà còn không thể chấp nhận được tính học trò của mình. Phải viết đơn gửi bộ và các khoa trường tôi. Người thứ hai là TS. VŨ Hoài Ân ( - nguyên ở trường Đại học kỹ thuật quân sự) sau thời gian làm việc khoảng 2 năm cũng gửi thư cho Phó thủ tướng Nguyễn Thiện NHân và ngay lời tự sự với thầy Trần Trung mà các cơ quan chức năng đang có nó tôi trích một số đoạn bạn công tâm hơn mà chia se với Giảng viên chúng tôi” Năng lực của chính anh (Thầy Trần Trung) và nhà trường còn hạn chế”, “Về phương diện ngậm miệng ăn tiền thì tôi và anh vào loại khốn nạn nhất đấy”. “Nhân đây cho tôi gửi bức thư này tới các anh em chủ nhiệm khoa trong toàn trường nhằm có dũng khí để họ góp ý cho anh thật tốt” Hà Nội 19 tháng 4 2009. Và cũng rất nhiều giáo viên từ già có, trẻ có trường tôi đã góp ý cho Thầy anh trong các cuộc họp và Hội nghị của nhà trường. Nhưng anh biết không sau đó tất cả những con người đó đều bị răn đe và trù dập. Anh có thấy ở đâu mà Hội nghị cán bộ công nhân viên chức nào cũng rất nhiều giảng viên trẻ dám đứng lên nói những bất cập và đối chất hỏi thẳng hiệu trưởng như trường chúng tôi? Còn nhiều chuyện trong đơn Thầy Bình tố cáo nó đã là việc tồn tại ở trường tôi từ khi thầy ấy về làm hiệu trưởng rồi. Bạn cứ ngẫm nghĩ những điều tôi tâm sự, còn nhiều điều chúng ta mạn đàm về ông Thầy mà bạn vô cùng kính trọng. Còn bàn bạc thống nhất ư " Cả một tập thể " toàn khi sự việc đã xảy ra rồi thì vô tác dụng
7 bình chọn
1vannam1conthuyen 1 ngày trước Phản hồi
t nghĩ thế này,chúng mình tìm địa chỉ của các tờ báo rồi gửi bài nên.nếu ai có người thân làm về báo chí thì càng tốt.nhờ người ta viêt 1 bài báo.bây giờ viết đơn cũng khó,k phải gửi thẳng lên được đâu.lấy chữ ký của mọi người thì không khó nhưng ai dám viết chứ.bây giờ chỉ có thể nhờ người viết rồi mọi ngươi ký thôi.
6 bình chọn
sinhvienmk3.tt 1 ngày trước Phản hồi
Minh la sinh vien khoa May, ngày xua minh thấy binh thu¬o¬ng nhu¬ng tu khi thay Hoàng lên làm tru¬o¬ng khoa thi minh thây nhieu chuyen qua! Nhu¬ chuyen bà¬ng mọi giá thầy đua giáo viên tre ra khoi khoa để nhận ngu¬oi khác vao mac du trinh độ kém nhu¬ng vi ho có tien cho thày.Nghe tin chị duọc nhạn nói tren duoi tram gi day nen mac du chi ta kem nhung van lam day thoi.Con nua thày cô thu¬o¬ng xuyên goi ý các lop mua do ky niem bang hien vat ló¬n nhu¬ tủ lạnh...mac du sinh vien không muốn nhu¬ng vẫn phai mua vì sọ¬ bị lien lụy. Con chuỵen chán nhat là Các thay cô truỏng lên ló¬p chán nhất vì chuyên đi muộn và dạy so sài... ôi chán quá các bạn nhỉ
7 bình chọn
lao_dong_tu_do 1 ngày trước Phản hồi
Cái bạn " saocunhinanh" Nói ngu thế nhỉ "Còn nhiều chuyện trong đơn thầy Bình tố cáo nó đã là việc tồn tại ở trường tôi từ khi thầy ấy về làm hiệu trưởng rồi" Thế mà cũng nói được. Đã tồn tại.....rồi thì kiện Ông Trung làm gì. Vớ vẩn. - Một số sinh viên giờ mất dạy, bố láo thật, đã ngu lại còn dốt, không biết gì bày đặt diễn đàn. Người ngu si, dốt nát cũng còn biết được thầy, cô ở trường như mẹ hiền. Vậy mà các "con" sinh viên dám chửi cả mẹ mình...Mấy thằng sinh viên láo lếu này không lo học chỉ lo tầm bậy không đâu. Ra trường dù có tài cũng sẽ là người bất nhân, bất nghĩa. 15.000 sinh viên hãy ủng hộ nhà trường, ủng hộ Thầy Trung, đè chết mấy chục đứa bố láo này đi để lấy lại thanh danh cho sinh viên Đại học SPKT Hưng Yên.
1 bình chọn
comotnoibuonkhongdaythoigian 1 ngày trước Phản hồi
1vannam1conthuyen làm đơn và lấy chữ ký của mọi người đi, tôi gửi đơn cho.
4 bình chọn
sinhviensuphamkythuathungyen 1 ngày trước Phản hồi
mình là sinh viên học liên thông, trước kia mình học ở một trường dân lập. Trường ngày trước mình học thì theo hình thức sinh viên tự học là chính, học thế nào cũng được miễn sao thi qua là được. Học theo hình thức này thì sinh viên thường rất thích. Nhưng khi ra trường thì sẽ không có kiến thức. Còn học ở đây mình thấy tự tin hơn với những kiến thức mình được trang bị. mà các bạn nói ra những lời lẽ không tốt về trường mình vậy thì cũng chỉ làm giảm uy tín của trường thôi. Mà ngôi trường của mình học đã rất nhiều khókhawn mới có được uy tín như ngày hôn nay, cũng đã biết bao nhiêu thầy cô tâm huyết với ngôi trường này, đã phải hy sinh biết bao nhiều công sức để có được ngôi trường mình học ngày hôm nay. Vậy sao các bạn lỡ nói ra những câu như vậy với thầy Trung chứ. Thầy cũng là người tâm huyết với trường
1 bình chọn
thaodan123 1 ngày trước Phản hồi
đồng tình với ý kiến của hoautehy bà Kim được giáo viên mệnh danh là "Mụ Kim" hi hi... Giáo viên ai khi nói về bà ấy đều bảo rằng bà này chỉ lợi dụng chồng là trưởng phòng tổ chức cán bộ nên hống hách, suốt ngày ăn lương và ngồi nghĩ ra quy chế để hành hạ giáo viên và sinh viên. Đảm bảo rằng khi hỏi 10 giáo viên trẻ thì 100% giáo viên đều ghét cay ghét đắng kể cả những nhân viên dưới quyền của mụ ấy nhưng không ai dám thể hiện ra mặt vì sợ mụ ấy súi chồng trù dập. Trường này mà còn những người như mụ Kim thì sẽ còn nhiều quy chế quái đản nữa các em ạ. Những quy chế đó không phải chỉ các em khổ đâu mà các thầy cô cũng khổ lắm
9 bình chọn
saocunhinanh 1 ngày trước Phản hồi
Tôi kể thêm vài chuyện thật ở trường tôi để các bạn BK nghe nhé: Bạn ở BK bạn biết Thầy Trung nhận các PGS, TS của một số thầy BK về thỉnh giảng trường tôi thế nào không? Một số thầy vô cùng tốt (hiếm) Thầy Trung nguyên trưởng khoa Điện trường BK ấy lúc nào cũng lên ô tô và tới khoa khoe và kể là "Tôi 4 đời vợ mà vẫn là trai tân" bây giờ làm phó khoa Điện - Điện tử chúng tôi, Còn thầy Đinh Ngọc Ân ở khoa cơ khí động lực (viện cư khí động lực) có ba đời vợ mà vẫn gái gú như thường. Lại còn thích bẻ hành bẻ tỏi đội giáo viên trẻ của khoa chứ, toàn khơi mào để đội GV trẻ khoa CKĐL đó dẫn đi ăn, đi từ A - Z. Có những thầy thỉnh giảng về còn cãi nhau bôi xấu nhau trước mặt giảng viên trẻ. Với những người lãnh đạo và thỉnh giảng như vậy thì làm sao chúng tôi có thể tôn trọng dc. Trong khi đó Trường chúng tôi ko phải không có người có học vị đi học về cũng rất tâm huyết và tài năng: Như khoa "Công nghệ hóa học và môi trường" có TS Nguyễn Trọng Ngĩa vừa đạt giải quả cầu vàng do Trung ương đoàn trao tặng, sao thầy các anh không đề cử thầy Nghĩa trưởng khoa đó đi mà cứ tham ôm nhiều thế? Hay như khoa Điện - Diện tử có thầy TS, BÙi Trung Thành đã làm TS AIT về từ 2008 đến nay, thầy TS. Phạm Ngọc Thắng - TS từ tháng 6 2010 đến nay cũng chỉ là phó khoa, trong khi đó thạc sỹ NGuyễn Phúc Đáo vẫn là trưởng khoa??? TS. Đào Chí Cường - cũng chỉ là phó khoa CKĐL trong khi đó dùng một thầy về hưu là TS. Đinh Ngọc ÂN làm phó khoa? Trường BK của bạn có đội ngũ cán bộ Tài năng như trường tôi không? " Hiệu trưởng đại điện cho chính quyền lại là Bí thư Đảng ủy rồi trưởng khoa Công nghệ Hóa Môi trường, Hiệu Phó NGuyễn Đức Giang, Phó bí thư Đảng ủy kiêm trưởng ban kiểm đinh, TS. TRiệu Anh Tuấn trưởng phòng tổ chức cán bộ người thuê nhân công và chấm công (công tác nhân sự ) lại làm luôn chủ tịch công đoàn trường để bảo vệ quyền lợi cho giáo viên. Th.s Nguyễn Quốc Thìn trưởng phòng đào tạo - kiêm Phụ trách khoa kinh tế. mà thầy này vẫn thường bảo "Thầy Hiệu trưởng cũ thường bào tôi tạo thì ít mà đào thì nhiều" Nên nói như bạn Công tâm đúng là trường tôi thiếu nhân tài thật. Với những người lãnh đạo tham lam, bê tha như vậy thì làm sao bảo chúng tôi kính trọng được. "Bề trên mà chẳng chính ngôi thì trách làm sao được bề dưới chúng tôi hỗn hào".
6 bình chọn
lao_dong_tu_do 1 ngày trước Phản hồi
Giọng văn của bạn" saocunhinanh" nghe cứ như là người ăn tiền của sinh viên mới bị đuổi việc nên cay cú ấy nhảy.
2 bình chọn
saocunhinanh 1 ngày trước Phản hồi
Bạn nói quá đúng rồi, lãnh đạo còn ăn tiền nữa, thì nói sao cấp dưới không ăn tiền. Xem lũ ăn tiền giỏi ấy nó tồn tại được bao nhiêu. Rồi xem Trần Trung vào tù thì có bao nhiêu đứa tay sai nó vào thăm ông nhé. hehe.
6 bình chọn
KillingArt 1 ngày trước Phản hồi
mấy chục sv ở đây dù bố láo hay không cũng là đang nói lên sự thật và những bức xúc của họ (trừ mấy thằng hàng fake như :nguyen_cong_tam nguoi_trong_cuoc lao_dong_tu_do và ... các bạn đọc cái là thấy rồi vì thường thì cm của mấy tên cặn bã này k ai thèm like cả ) .mấy thằng tay sai của Trần Trung nếu k muốn bị ném gạch thì im dùm đi
6 bình chọn
congtamspkt 1 ngày trước Phản hồi
Nghe diễn đàn nóng rồi đây? Việc gì mấy bạn bên phe bảo vệ Thầy Trung phải bức xúc thế: Tôi thấy rằng "Sao nhanh thế nhỉ" chỉ nói toàn chuyện có thật ở trường chúng tôi thôi mà. Bình Tĩnh hôm nay Bộ đã gọi từng đơn vị chức năng của trường chúng tôi lên làm việc thôi mà. Chuyện đâu có đó, chỉ Tháng 5 thanh tra bộ sẽ có trả lời chính thức. Tôi nghĩ một số việc nhà trường sẽ cố tình che đậy. Nhưng lương tâm của các lãnh đạo sẽ thế nài khi đối diện với GV và sinh viên nhỉ Để minh bạch, Chúng ta có nên chăng mở một cuộc đối thoại trực tiếp để GV và Sv trường phát biểu ý kiến của mình. Lãnh đạo trường có dám ko???
5 bình chọn
ta_khong_quan_tam 1 ngày trước Phản hồi
chuyện trong trường thì gạch đá bảo nhau, sao cứ phải làm kinh thiên động địa vậy chứ.lãng phí nước bọt.sự thật thế nào thì cuối cùng cũng sẽ được làm rõ mà.
0 bình chọn
OhYeah 1 ngày trước Phản hồi
cư xử 1 cách có văn hoá ntn khi mà những kẻ tự nhận mình là giáo viên cán bộ trong trường như nguyen_cong-tam nguoi-trong_cuoc lao_dong_tu_do lại có những lời lẽ chẳng có lấy 1 tí văn hoá nào . mà cũng nói làm j vì bài viết của bạn sắp bị del vì không có dấu vodanh123 ạ bạn k thấy dòng chữ "Để bảo vệ sự trong sáng của tiếng Việt, các bình luận không dấu sẽ bị xóa" ah tôi thấy nghi ngờ về cái văn hoá của bạn đấy . bình tĩnh á, giữ gìn tiếng tăm và uy tín á chính những con người nhu nhựoc hèn nhát như bạn đang làm uy tín ngôi trường này đi xuống thì có .nếu chúng ta không đấu tranh thì ai sẽ đem lại công bằng cho chúng ta ?? hay là đợi tới 1 ngày kia Trần Trung thức tỉnh và hối lỗi quay ra sửa sai
4 bình chọn
Vodanh123 1 ngày trước Phản hồi
Vậy như làm như bạn thi uy tín của trường được nâng lên ah? Các bạn đừng nên dùng những lời lẽ quá đáng. Tốt nhât là hãy lo cho tuơng lai của mình đi, việc của trường đã có pháp luật giải quyết. Đừng để Xã Hội đánh giá của một thế hệ sinh viên của SPKT. Đó là cái giá quá lớn
0 bình chọn
mylan 1 ngày trước Phản hồi
theo tôi cuộc sống đôi khi phải học cách chấp nhận, được cái này mất cái kia. Ai cũng là ngừoi, đều có mặt xấu tốt, làm lãnh đạo đôi khi phải đối diện với nhiều áp lực hơn rất nhiều, tốt thì người ta không ngó đến, nhưng sai là phải bới ra cho bằng được, nếu các bạn giỏi phê bình thì hãy tự phê bản thân trước. Tuy thực sự tôi cũng rất bức xúc về cách thay đổi quy chế liên tục của ban lãnh đạo nhà trường, nhưng không phải vì thế mà phủ nhận những thành tích đa đạt được của trường ta. Đừng để đục nước béo cò, liệu có chắc một người khác sẽ làm tốt hơn thầy Trần Trung???!!! Tôi rất mong các bạn suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi viết những bình luận này, chúng ta đều là người có học thức, nói gì cũng nên suy xét kĩ càng!
1 bình chọn
Vodanh123 1 ngày trước Phản hồi
Hãy nhớ mình đang là sv các bạn ạ và mình cần được XH công nhận. Việc mình mình làm, việc của các thầy hãy để cho PL giải quyết
3 bình chọn
OhYeah 1 ngày trước Phản hồi
ah theo bạn thì sv nên lo tương lai sao k nói hẳn ra là lo tiết kiệm tiền để cho vào túi Trần Trung .thế nếu thầy thanh bình và sv k đấu tranh thì liệu rằng có khi nào pháp luật vào cuộc để giải quyết không . tôi chả quan tâm xem cái xh này đánh giá mình như thế nào thà nói ra suy nghĩ của mình còn hơn hèn nhát sống luồn cúi như bạn
2 bình chọn
thaodan123 1 ngày trước Phản hồi
là một giảng viên dạy ở trường tôi có một số ý kiến như sau: Thứ nhất, về phần sinh viên: - Các em khi tham gia viết trên comment cần phải dùng lời lẽ có văn hóa vì các em là những người có học thức - Tôi thấy sinh viên của chúng ta đa số các bạn đều chịu khó học tập nhưng vẫn còn có bạn lười học lắm, không chịu khó học chỉ chờ vào may rủi khi thi sử dụng tài liệu. Đây cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến nhưng tiêu cực, vì không học nhưng lại muốn điểm cao nên đã "đến nhà " thầy, còn thầy thì....! Tất nhiên còn nhiều nguyên nhân khác nữa để dẫn đến nhưng tiêu cực trong trường
3 bình chọn
congtamspkt 1 ngày trước Phản hồi
Có thể tân quan mới có tân chính sách mới em ạ? Như cái vụ anh "Vươn" ở Hải Phòng ấy mặc dù là các bộ của mình biết là rất đau lòng nhưng Thủ tướng vẫn phải kỷ luật nếu không sao có thể chống lại công luận và các thế lực thù địch. Trường chúng ta cũng vậy sẽ rất đau lòng và thiệt hại cho GV và sinh viên khi có những chuyện này xảy ra. Nhưng nếu chúng ta không lên tiếng làm rõ sự việc, Bộ Giáo dục của ta không giải quyết triệt để liệu sau này có bao nhiêu ông Hiệu trưởng các trường đại học khác sẽ điều hành cái kiểu "Phép vua thua lệ trường " như thế này. Nó như khối u trong lòng mỗi giáo viên và học sinh sinh viên. Cắt đi nó sẽ đau và rất đau trong một thời gian ngắn. Rồi dần rà vết thương sẽ lành lại, nhưng nếu cứ để nó sẽ làm cho chúng ta "sống cũng dở, mà chết cũng dở". Thầy tin rằng Bộ sẽ công bằng, minh bạch đúng công, đúng tội để xử lý vụ này.
6 bình chọn
thaodan123 1 ngày trước Phản hồi
Thứ hai, về phần nhà trường: - Thầy Trung cũng là người có tâm huyết với trường, từ khi thầy về làm hiệu trưởng thầy cũng đã có nhiều bước đột phá để đem lại lợi ích chung cho nhà trường, nhưng cách làm của thầy thì nhiều lúc chưa đúng, còn nóng vội, chưa tính đến hết nhưng tác động của các quyết định mà mình đưa ra do đó đa phần những quyết định của thầy đã không được nhiều giáo viên và sinh viên ủng hộ nhưng vì "sợ" nên người ta không giám nói ra - Đội ngũ giúp việc cho thầy đa phần là những người tốt, có năng lực, nhưng cũng không ít những kẻ không có tài mà cũng chẳng có đức chỉ võ mồn là giỏi ( đây chính là những người cố vấn cho thầy trung để ra những quyết định "quái dở" gây bức xúc trong giáo viên và sinh viên như quý chế về điều kiện học lại, về tăng lệ phí học và thi lại, quy chế về làm bài tập chương, quy định về "bắt" giáo viên tự bố trí lịch thi GHP và KTHP, về "bắt" giáo viên phải tự bố trí giờ thảo luận cho sinh viên....) - Bắt giáo viên làm hết các công việc như vậy thế sao phòng đào tạo không "bắt" nốt giáo viên xếp luôn cả thời khóa biểu môn mình dạy nữa đi để cho nhân viên phòng đào tạo được nhàn rỗi để ông trưởng phòng còn có thời gian đi đến các phòng ban ngồi nói phét!
6 bình chọn
truongahoangsa 1 ngày trước Phản hồi
ngoài các khoản thu sai còn có rất nhiều thứ bất cập : -- ra rất nhiều chứng chỉ đầu ra cho Sv , nhưng ko za quy định nào để nầng cao trình độ giáo viên Vd: sv dh 370 diem toic ----> thử hỏi có bao nhiêu giáo viên có điểm toic >370 (>370 mới đủ trình dạy SV ) , chưa kể các chứng chỉ chuyên nghành ko biết các thầy đã có chưa mà bắt học sinh có ,it 2,3 cái chứng chỉ chuyên nghành ---khoa cntt giáo viên tốt nhất ----khoa cơ bản đi đóng tiền , mà cũng nhục , đóng mãi ko dc
6 bình chọn
thaodan123 1 ngày trước Phản hồi
- Mong muốn cho nhà trường tốt lên, cho sinh viên chịu khó học, chất lượng sinh viên khi ra trường tốt lên, thương hiệu của nhà trường được nhiều người biết đến, đấy là mong muốn lớn nhất của tất cả giáo viên, cán bộ viên chức và sinh viên nhà trường,và để làm được những điều đó thầy trung đã cho ra rất nhiều những quy chế, quy định về chuẩn đầu ra, các quy chế về thi kiểm tra đánh giá kết quả...Chúng ta nên có một cái nhìn thực tế (mặc dù sự thật thì nó hơi phũ phàng) rằng điểm xuất phát của sinh viên trường ta là thấp so với các trường khác có tên tuổi, thương hiệu ở hà nội như trường bách khoa... Điểm chuẩn đầu vào hệ CĐ là 10 hệ ĐH là từ 12-14 như vậy thì làm sao mà đòi hỏi, yêu cầu ở các em quá cao như phải có chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.... bắt các em học quá nhiều, thi cử thì chặt chẽ như vậy thì làm sao mà các em chịu nổi, các em nó bức xúc là phải
6 bình chọn
thaodan123 1 ngày trước Phản hồi
- Phòng thanh tra và CTSV sao không đi thanh tra xem nhân viên khối hành chính họ có làm việc hay đang ngồi chơi game, xem các công trình xây dựng của nhà trường có bị rút ruột hay không (cứ lên tòa nhà A5, A7 thì biết hỏng hết cả rồi) mà chỉ có suốt ngày đi theo dõi giáo viên và sinh viên, không may cho em sinh viên nào tối hôm trước chép bài tập chương mệt quá sáng lên lớp tranh thủ gồi phía cuối bàn chợp mắt một tí để còn lấy lại sức mà gặp thầy Bàn đi thanh tra thì chắc lại ăn một cái biên bản như chơi cuối năm trừ hạnh kiểm, giáo viên ra sớm hoặc vào muộn 5 phút thôi cũng bị mắng te tua trước cả mặt sinh viên rồi còn dọa trừ điểm - còn nhiều điều nữa mà chưa thể nói hết ra ở đây được - các em sv ơi các thầy cô cũng khổ lắm, ức chế lắm nhưng cũng chẳng dám đứng lên để nói vì nếu mà nói thì kết quả nhận được chắc là các em cũng đoán được rồi đấy ! Vì cuộc sống, vì gia đình nên các thầy cô cũng không giám đấu tranh như thầy Ngô Bình, vì thầy ngô Bình đấu tranh nhưng thầy ấy vẫn có chỗ để "tránh" còn các thầy cô thì "tránh đâu" ! => Mong rằng sau lần này Ban giám hiệu Nhà trường và đặc biệt là thầy Trần Trung phải ngồi lại rà soát lại tất cả những văn bản, quy chế nếu cái nào không hợp lý thì phải sửa hoặc bãi bỏ; phải biết lắng nghe ý kiến của những người có tâm huyết(mặc dù hơi khó nghe); khi đưa ra những văn bản nào đó thì phải cân nhắc, xem xét cho kỹ xem nó có phù hợp với thực tiễn của nhà trường không, tác động của nó ra làm sao,những văn bản quan trọng thì có thể lấy ý kiến của giáo viên trong trường chứ thầy đừng nghe những ý kiến của nhưng người mặc dù làm ở trường mấy chục năm nhưng một giờ lên lớp thì cũng không có, nghe ý kiến của những người như vậy thì chỉ khổ giáo viên và sinh viên thôi thầy ạ. Cách đây hơn 700 năm trước, Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn trước khi mất đã để lại những lời tâm huyết khuyên vua Trần Anh Tông: “Nên khoan thư sức dân để làm kế sâu rễ bền gốc, đó là thượng sách giữ nước”.cho đến hôm nay kế sách này vẫn còn nguyên giá trị đối với trường ta thầy ạ. Phải biết trân trọng những đóng góp của giáo viên cho sự nghiệp đào đạo của nhà trường, phải hiểu được tâm tư nguyện vọng chính đáng của sinh viên, đó là cách tốt nhất để xây dựng trường ĐHSPKTHY đoàn kết, vững mạnh và có thể sánh vai với các trường kỹ thuật lớn trong cả nước.
7 bình chọn
nuhonlanh 1 ngày trước Phản hồi
có học ở UTEHY mới hiểu được nỗi khổ của sinh viên. quy chế nhà trường đưa ra chưa kịp thực hiện thì quy chế mới lại chèn lên. có ai tin 1 tuần mà 2 lần thay đổi quy chế về viêc học lại hay thi lại giữa học phần. la sinh viên ai chẳng sợ trượt. học hết 3 năm đầu mình trả nợ còn có 2 môn nhưng quy chế thay đổi làm minh phải gánh thêm 7 môn nữa thử hỏi có khi nao thi qua rùi mà vẫn phải học lại không. chỉ co ở UTEHY mới có những điều lạ lùng như vây. tiền học lại với thi lại thì cứ tăng như giá cả thị trường. chỉ có tăng không có giảm.bây giờ có thay đổi thì cũng chẳng giúp ich gì cho khóa cuối là mấy nhưng mong có sự thay đổi để các em khóa sau được thỏa mãi khi bước chân vào truòng học.
5 bình chọn
svutehy 1 ngày trước Phản hồi
Tôi là một sinh viên utehy sắp ra trường:tôi đã đọc tất cả Cm của mọi người.Sau một đêm mọi người đã chìm trong giấc ngủ và các bạn sinh viên có tự xem lại mình rằng chửi thầy cô thế nọ thế kia, rồi kể tội nhau, chửi nhau,các bạn được gì nào?Mọi việc đã qua, Hãy chờ cơ quan có thẩm quyền đưa ra kết luận cuối cùng. Sinh viên chúng ta phải học, để ngày mai lập nghiệp cho bản thân chúng ta trước đã.ai đó vô tình đọc được cm của các bạn,...họ không chỉ lắc đầu về một nhà trường nội bộ không thống nhất, mà còn biết đến bạn những sinh viên đại học nhưng cư xử có phần thiếu văn hóa. Điều tất cả chúng ta mong là sự thật được bày tỏ được đưa ra ánh sáng,ai sai người đó phải nhận trách nhiệm.hãy nhìn nhận sự việc một cách bình tĩnh, -> xin đừng ném đá!
0 bình chọn
OhYeah 1 ngày trước Phản hồi
sao không kể nốt ra mấy ông thầy đi svutehy hay cũng chỉ là hàng fake tay sai của Trần Trung . có một điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy mấy kẻ tự nhận là GV đi bênh vực Trần Trung nói xấu thầy Thanh Bình đều ăn nói chả có tí văn hóa nào .còn thưa bạn svutehy chak bạn chả phải sv, sv tập chung học hành thế nào khi mà học thì ít hành là chính .nếu muốn lo cho tương lai chúng ta thi phải làm như thầy congtamspkt nói đã .còn việc bỏ ra một chút thời gian vào diễn đàn cm có đáng kể gì .nếu có ngồi học thì cũng chép nổi 1 trang BT chương là cùng chứ gì .
7 bình chọn
sv_can_cong_bang 1 ngày trước Phản hồi
Thanh tra về,Hi vọng ko phải là thanh tra... chứ không lại mất công thầy bình Hi vọng không phải là : ngưu tầm ngưu mã tầm mã Một điều tôi muốn Thanh tra hãy lấy ý kiến bức xúc của sinh viên, từ chính các e
6 bình chọn
centrer.utehy 1 ngày trước Phản hồi
"svutehy " xin lỗi mọi người Thằng(con) này ngu như con lợn, Ai chửi thầy cô ở đây SV chỉ chửi loại không phải là người. mà phàm đã không phải là người thì làm sao là thầy cô được. Vì vậy trên diễn đàn ai đủ tư cách mà là người(tức là người có thể dạy dỗ HSSV thì là thầy) các bạn SV không được có lời lẽ quá nhở. còn phàm đã không là người thì chúng ta ta thoải mái mà dẫm đạp lên thôi "Một chữ cũng thầy, nửa chữ cũng thầy" nhưng không thể để quân cướp ngày(độn lốt thầy) làm thầy được phải không Ai thấy hợp vote đi
12 bình chọn
KillingArt 24 giờ trước Phản hồi
vote cho thầy congtamspkt ^^! từ đầu tới h những j thầy nói đều rất chuẩn chả bù cho một số người tự nhận là Gv trong trường mà văn hóa lại không cao = 1 hs cấp 2
6 bình chọn
hotboy4mat 24 giờ trước Phản hồi
không là sinh viên của trường thì không biết được nỗi uất ức mà sinh viên phải chịu trong những năm vừa qua.tôi là sinh viên năm thứ 3 của trường,như các bạn thấy ngoài nỗi lo học hành và tiền sinh hoạt ra,bọn mình lúc nào cũng ''ngày chờ đêm đợi'' quy chế mới ra đời. cứ 1, 2thangs là ra quy chế mới,mà toàn về tăng tiền này, bắt học cái kia.làm sinh viên và giảng viên phẫn nộ.nhưng có kiến nghị thì cũng chỉ là con kiến mà kiện củ khoai mà thôi. tăng học phí nhiều,tăng tiền học lại gấp mấy các trường khác, các bạn có biết trường đh ''thương mại ''thu bao nhiêu tiền thi lại 1 môn k ah,,,6 nghìn đồng,trong khi đó trường ĐH SPKT HY thì từ 50 nghìn lên 80 nghìn.hỏi thì nhà trường nói ''tăng tiền thi lại ,học lại '''để sinh viên thấy nhiều tiền mà sợ và phải học..nhưng thực chất đâu có thế..Sinh viên luôn phải đóng các loại tiền về xây dựng trường, trồng cây trên cơ sở 2 nhưng tiền đó đâu có thấy mua cây về trồng..đóng tiền 1 lân jui nếu lớp nào không lên trồng đc thì phải đóng thêm tiền..hơn nữa các loại tiền ủng hộ không lấy tinh thần tự nguyện, đưa xuống là phải đóng tiền..đi xưởng thì đóng tiền mua ghế và các đồ dùng khác,trong khi đó sv vẫn ngồi đất nghe thầy nói. Trường ĐH SPKT HY đào tạo theo học chế tín chỉ nhưng điểm năm đầu áp dụng là học theo tín chỉ,nhưng năm 2011 lại ra quyết định mới là bắt SV phải trên 5,0 mới được học tiếp,điều đó đã làm cho cả trường loạn cả lên..sinh viên bị điểm 4 5 thì bị trượt không được học tiếp.và sinh viên nào đang trong tình trạng ấy lại bỏ chục triệu ra để học và chạy để có đủ điểm học tiếp..thật là ức chế..là sinh viên năm thứ 3,tôi và nhiều sv khác trong trường chưa bao giờ thấy mặt thầy hiệu trưởng trần trung, không biết thầy đi nơi nao...sinh viên chẳng bao giờ được bày tỏ ý kiến mà chỉ có QUYẾT ĐỊNH LÀ PHẢI TUÂN THEO , KHÔNG THEO THÌ CHO TRƯỢT...hơn nữa SINH VIÊN đủ 7 phẩy, xin vào học hệ sư phạm thì không được trả lại tiền học phí đã đóng, sinh viên trong hệ sư phạm theo như điểm đầu vào nếu học không đủ 7p thì buộc ra khỏi hệ sư phạm và phải đóng học phí nhưng danh sách của trường vẫn là thuộc hệ sư phạm. vậy số tiền đó nhà trường lại đem cho ai ,,nhà nước lại mất đi rất nhiều TIỀN ..không biết chui vào túi của ai..và đó là những bức xúc của mình bổ xung thêm vào những điều đúng đắn trong bài báo trên..mong rằng BỘ GIÁO DỤC VÀ CƠ QUAN PHÁP LUẬT NHANH CHÓNG CỨU SINH VIÊN KHỎI ''NGÀY CHỜ ĐÊM MONG QUYẾT ĐỊNH TĂNG TIỀN MỚI...HELP ME
12 bình chọn
SV.HD 23 giờ trước Phản hồi
mình là 1 sv đang học tại hải dương và là bạn của killingart .tuy không phải hs của trường nhưng khi đọc cm của các bạn sv mình thấy bất bình thay .các bạn hãy đấu tranh và hãy nhớ rằng còn có rất nhiều sv ở khắp mọi nơi sẵn sằng ủng hộ các bạn . chúng ta không thể cứ nhẫn nhịn và chịu đựng mà phải đấu tranh để đòi lại quyền lợi chính đáng cho sv . và đây là một diễn đàn chung cho tất cả mọi người vì thế mình nghĩ mọi sv hay bất kì cá nhân nào đều có quyền phát biểu .
5 bình chọn
sv_can_cong_bang 22 giờ trước Phản hồi
Không thể chịu nổi cái trường này nữa rôi : Sáng nay tôi học 5 tiết, chiều học 3 tiết đầu, 2 tiết cuối thi + nộp bài tập chuơng : lịch như thế bày chất lựong đâu ra. không trượt thì hơi phí, không lẽ đây là hình thức đánh trượt sinh viên hợp lệ à. có trường đại học nào thế này không ? tôi hỏi các thầy có biết sắp lịch ko? các thầy học hành kiểu gì mà làm việc thế này ?
4 bình chọn
SV.HD 21 giờ trước Phản hồi
sặc cái j đấy +.+ nếu là bạn chak tớ còn không có sức mà vác xác đi thi chứ đừng nói tới chất lượng . chak các thầy ngày trc đc học ít quá h bắt các bạn học bù cả phần của các thầy à
5 bình chọn
congtamspkt 21 giờ trước Phản hồi
Cái Ông tự cho mình là "người trong cuộc nói sao mà không nghĩ", tôi xấu hổ thay nếu bạn là giảng viên hoặc cán bộ phòng ban của trường Đại học SPKTHY. Người ta tố cáo có tên tuổi chức danh đàng hoàng mà bảo "ném đá dấu tay". Nếu như Thầy Trần Trung cho mình là minh bạch, công tâm thì tổ chức để lãnh đạo trường và các phòng ban đối chất với giảng viên và sinh viên trong toàn trường xem. Chính lãnh đạo trường đã tự bôi nhọ hình ảnh của mình từ lâu rồi. Còn nói với mấy ông bà ấy ư? có ăn thua gì không? Vì xin phép cho tôi được nói thật đội ngũ dưới quyền ông Trần Trung bây giờ chỉ thuộc nhất câu khẩu hiêu "Điều một Hiệu trưởng luôn đúng, điều hai hiệu trưởng cũng luôn luôn đúng, điều ba hiệu trưởng không đúng nên xem lại điều một". Những người dám đấu tranh người ta chán mà xin nghỉ hết rồi chỉ vì cái câu cửa miệng của ông này là "Anh không làm được thì viết đơn xin từ chức". Thế nên những người có tâm huyết với sinh viên như thầy Đỗ Chí Dũng nguyên trưởng khoa cũ. Cô Phạm Thị Minh Huệ - nguyên Bí thư đoàn trường, Thầy Nguyễn Quốc Mạnh nguyên Phó bí thư Đoàn Trường, Thầy TS. Ngô Văn Lực Phó trưởng bộ môn kỹ thuật Cơ sở bỏ đi ko ngoảnh đầu lại chỉ với một câu trao đổi lại "ở đây anh sơ sau vài năm quên mất mình là TS, vì chỉ như một thợ dạy, mà sao mọi người trong trường cứ cam chịu thế nhỉ?" mà Thầy Thảo Dân có nói em mới nhớ Như trường hợp của Thầy Hưng - nguyên Phó khoa SP, Thần Phong - nguyên phó khoa KHCB có bao nhiêu năm kinh nghiệm giảng dạy bây giờ được đưa về ngồi chơi, xơi nước kiểm tra lại xem các khoa, các giáo viên sắp xếp lịch học lại, học thảo luận cho mọi người, môt việc mà một chuyên viên bình thường cũng làm được đâu cần đến một Th.s GVC như thầy Phong và Thạc sỹ - một phó khoa nhiệt tình có trách nhiệm như (theo nhận xét của SV khoa SP) như thầy Hưng trong khi để cán bộ trẻ mói ra trường một vài năm giảng dạy sinh viên thì quá lãng phí chất xám. Tôi nghĩ các vấn đề này nhà trường muốn phát triển, được xã hội công nhận, lãnh đạo cũng cần xem xét lại một cách thấu tình đạt lý, có trước có sau.
5 bình chọn
quangteo1999 21 giờ trước Phản hồi
Hi! Tôi cung mới nghe thông tin vê trường minh! Thât buôn phai không các bạn? Bản thân tôi la một sv viên loại khá nhưng cũng rất bức xúc về các quy chế học tập của trường mình. Tôi cũng đã đọc một số comments của các ban. Đại đa số đều mong muốn mọi chuyện sẽ được giải quyêt thỏa đáng! nhưng e rằng sẽ....!!!, còn môt số comments nua chăc là của một số đối tượng giả SV nhằm bênh vực HT thi anh em không chấp làm gì? Bọn họ chắc là bon an bám theo HT mà thôi? chi an tục nói phét thôi, đầu ốc rỗng tuếch nhưng luôn tỏ ra " Nguy hiểm" để dọa người? Mông rằng các anh em ủng hộ thầy Ngô Bình để mội chuyện được sáng tổ!!!!
5 bình chọn
Sinhvienutehy 21 giờ trước Phản hồi
nguoi_trong_cuoc,cokhihut,lao_dong_tu_do...:Tại sao lại có mấy người nhận làm giảng viên rồi đi chửi sinh viên bằng những lời lẽ đầu đường xó chợ thế nhỉ.Ở đây sinh viên chỉ nói lên sự thật còn các người chỉ biết bưng bít,dối trá lời nói ra không có 1 chút bằng chứng thử xem lời mình nói ra có ai bình chọn không?Nói xấu sinh viên đã đành ông lao_dong_tu_do còn bảo đồng nghiệp ăn tiền sinh viên rồi bị đuổi,xin thưa tôi còn kính trọng những người nhận tiền của sinh viên mà biết đem lại chút quyền lợi cho sinh viên hơn là những kẻ cướp tiền của sinh viên một cách trắng trợn mà lại còn nghĩ đủ trò để hành hạ sinh viên.Nếu xã hội này công bằng và không có những kẻ tham lam như mấy ông thì những thầy cô giảng dạy vất vả lương phải cao hơn bây giờ rất nhiều,họ đã không phải đi nhận tiền sinh viên như thế này.Sinh viên không bị chèn ép thì cũng chẳng mấy người phải đi tiền thầy cô để tránh tăng ca.Các người quen bịt miệng sinh viên rồi,đến khi có cái diễn đàn để sinh viên có tiếng nói cũng bắt sinh viên im miệng ==> quên đi nhé!
5 bình chọn
spkthy 21 giờ trước Phản hồi
cái truờng này loạn hết rồi,mình học mấy năm ở đây không biêt có ra đc truờng không nũă đầu vào thì dễ, đầu ra o đâu vậy hay là ở túi tiền,bao nhiêu chứng chỉ đầu ra,bao nhiêu lối ra,vậy lối ra ở đâu???????????
4 bình chọn
dungviai 21 giờ trước Phản hồi
Không nên đi quá giới hạn! Nhạc trưởng là người cần phải quay lưng lại khán giả để điều hành ban nhạc. Nếu bạn là người nhạc trưởng ? Tôi sẽ hỏi bạn làm được gì hơn không? Hay chỉ làm cho dở hơn thôi.Tôi không thích những gì làm cho Trường của chúng ta tệ hơn. Không nên thái quá sẽ làm mất mình. Ta hãy làm tốt việc của ta đi đã
0 bình chọn
TQ11890 21 giờ trước Phản hồi
ĐHSPKT Hưng Yên phải cần những người như thầy "NGÔ BÌNH" thì trường mới có sự công bằng và sinh viên mới không phải khổ sở vì những khoản tiền mà trường đưa ra không hợp lý và cũng như chương trình đào tạo của trường mới được nâng cao lên được. Em rất ủng hộ việc làm của thầy NGÔ BÌNH.
0 bình chọn
cuocdoiden 21 giờ trước Phản hồi
nói thật là chán cái trường này lắm rồi. vừa đi thi về đây này. ăn xong lại đi thi tiếp. tôi thử hỏi các bạn có ai chịu nổi không. chất lượng của các ông đây. muốn đánh trượt sinh viên lấy tiền làm quỹ đen hợp lệ quá phải không
5 bình chọn
quangteo1999 20 giờ trước Phản hồi
Hix! chia sẻ với cuocdoiden nhe! không chỉ các ban mệt đâu!? Các Thầy cô cũng mệt lắm?? o cai trường này còn nhiều tiêu cực lắm! Hôm trước tớ ngồi quán nước vỉa hè cũng nghe được rất nhiều thông tin. " Ngày xưa Thầy Bình làm HT thi gần như không có các tiêu cực trong tuyển dung, có nhưng cũng rất ít. Còn bây giờ ah!!!! hu hu, đơn vị tính là vài nghìn (USD), người muốn vào thì vậy, còn Thày cô nào mà muốn chuyển công tác cho phù hợp với hoàn cảnh gia đình thi cũng không kém phần "Long trọng"". Chi tiếc rằng các Thầy cô đã chuyển công tác không thấy lên tiếng lấy lại công bằng!!!! Thanks các quán ước vỉa hè nơi ma Anh em hay ngồi uống nước, chém gió,... đã cung cấp khá nhiều thông tin "Mật"
5 bình chọn
comotnoibuonkhongdaythoigian 20 giờ trước Phản hồi
utehy6789 ơi, bạn liên hệ với tớ qua email vutrungSPKT@yahoo.com nhé.
5 bình chọn
comotnoibuonkhongdaythoigian 20 giờ trước Phản hồi
Mình đã liên hệ với một nhà báo, người đã tìm ra thông tin và chỉ đạo người về viết bài về vụ thu phí 500k không hợp lý, sau đó sinh viên mình được trả lại tiền í. Giờ đã có bạn utehy6789 dũng cảm nhận trả lời phỏng vấn rồi, còn bạn nào nữa không thì liên hệ với mình qua email vutrungSPKT@yahoo.com nhé. Mình sẽ tập hợp các ý kiến và gửi cho nhà báo
7 bình chọn
xin_loi_em 19 giờ trước Phản hồi
tôi là sinh viên trường utehy tôi cũng đã đọc hết những bình luận ở trên . các bạn sv à sai trái chưa rõ thế nào xin các bạn bình luận đừng dùng lời thô tục .thử hỏi khi các bạn ra trường xã hội doanh nghiệp sẽ đánh giá các bạn như thế nào .bản thân tôi thấy việc thu tiền thi lại học lại như vậy là cao hơn rất nhiều so với các đh-cđ khác và nhiều quy chế trời ơi đất hỡi. nhưng cũng nhờ hiệu trưởng mà các GS PGS từ các trường trên HN về đây giảng dạy đấy chứ .đâu phải trường nào ở quê cũng mời được những GS PGS như vậy đâu.nên các bạn hãy bình tĩnh , chúng ta còn phải tốt nghiệp chúng ta phải ra xã hội. các bạn đừng mất bình tĩnh mà bình luận thiếu tế nhị như vậy, xã hội sẽ đánh giá về sv utehy như thế nào? tôi cũng là sv nên bức xúc cuả các bạn tôi hiểu.
0 bình chọn
SV.HD 18 giờ trước Phản hồi
sai trái của bài báo ntn tôi chưa biết nhưng đọc các cm thì tôi thấy các bạn sv đã và đang phải chịu nhiều khổ cực và bạn làm ơn đừng giả làm sv của trường mình nghĩ bạn cũng giống như nguyen_cong_tam mà thôi . còn GS PGS về dạy nói thật vs bạn cứ thu 1 đống tiền của sv rồi thì làm gì chả đc .
6 bình chọn
OhYeah 18 giờ trước Phản hồi
xin hỏi lại bạn xin_loi_em 1 câu khi nhắc tới lời lẽ thô tục thì bạn nên đọc kĩ các cm xem ai là người nói những lời lẽ thô tục đó ra trc .mà tại sao chúng ta lại cứ phải quan tâm việc XH đánh giá chúng ta như thế nào , chúng ta tự hiểu mình là người ntn là đủ rồi bạn ạ . XH tính ở vn thôi cũng vài chục triệu người người tốt người xấu có cả vậy việc XH đánh giá về chúng ta liệu có khách quan k ?? tôi nhớ thời xưa có nhiều nhà hoạt động cách mạng phải vờ là phản bội tổ quốc để thâm nhập hàng ngũ địch vậy nếu họ cũng sợ bị XH đánh giá thì liệu ngày nay VN có được tự do hoà bình không . vì vậy thà chúng ta bất chấp tất cả để đấu tranh đòi lại công bằng còn hơn là phải ngậm ngùi mà căm chịu . mà bạn có dám chắc rằng XH sẽ đánh giá chúng tôi không ra gì hay họ sẽ đánh giá những con người giả nhân giả nghĩa như bạn xin_loi_em nguoi_trongcuoc nguyen_cong_tam mới chính là kẻ không ra gì . tuy rằng lời lẽ của 1 số bạn sv có phần quá nhưng so với những gì các bạn ấy đang phải chịu đựng có lẽ chưa là gì . XH trước khi đánh giá một ai đó trong những sv ở đây hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của sv và suy nghĩ kĩ trước khi cm nhé . P/S: đừng cm những điều phi lí tránh bị đáp gạch
6 bình chọn
KillingArt 18 giờ trước Phản hồi
vote cho OhYeah phát . chỉ xet trong cái diễn đàn này thì cũng thấy 1 số người không đủ tư cách để đánh giá chúng ta rồi còn là ai thì chắc chúng ta đều biết
3 bình chọn
sinhvienbachkhoa 18 giờ trước Phản hồi
Các bạn cứ phàn nàn về lịch học và chương trình học của các bạn. Các bạn thử tham khảo các bạn SV ở các trường ĐH " Bách Khoa hay ĐH GTVT, ĐH Xây Dựng " là các trường cùng khối kỹ thuật với các bạn. Ở các trường đó giảng viên họ chỉ dạy sơ sơ cho sinh viên thôi còn sinh viên sẽ phải tự đưa ra cách học và tra cứu tài liệu. Còn như các bạn SV ở trường ĐHSP kỹ thuật Hưng yên tôi thấy các bạn học theo kiểu học thuộc là nhiều. Các bạn chỉ học khi đến gần khi thi mà thôi. Tôi thấy SV ĐHSP tỷ lệ chăm học rất ít. Thời gian các bạn ngồi học và tham khảo thêm tài liệu kỹ thuật rất ít. Ở các trường như ĐHBK, ĐHGTVT, ĐHXD ... Bạn thử lên thăm thư viện và giảng đường của họ vào ngoài giờ học chính xem " Luôn luôn kín người ". Tôi đã vài lần ghé thăm thư viện của trường thấy lưa thưa vài bạn thôi. Còn các bạn học ở nhà rất ít " Hầu như là không thấy các bạn học " mà nếu có học thì đến khi gần thi mới học. Tôi thấy các bạn học không chịu mua tài liệu gì cả chủ yếu học bằng những gì thầy cho chép.Tôi đã từng học ĐHBK lên tôi thấy SV trường ĐHSP KT Hưng Yên còn lười. Khi các bạn ra trường thì yếu tố tra cứu tài liệu sẽ rất cần đối với 1 SV. Các bạn đang học chương trình học như thế này tôi thấy đang rất dễ là khác. Khi bạn đi phỏng vấn ở các công ty liên doanh hoặc nước ngoài thì các bạn sẽ biết mình thua kém các trường khác ( cùng khối ngành ) ở những điểm gì ? Các bạn cứ thử lưu tâm câu nói của tôi xem có đúng hay sai nhé. Tôi thấy quy chế học tập mà thày Trần Trung đưa ra không phải là sai, không phải khắt khe mà thực ra nó rất khoa học. Có lẽ bây giờ các bạn chưa nhận ra điều đó. Khi các ban đi xin việc các ban mới kiểm nghiệm được nó. Còn nhưng thày giáo không có trình độ " hoặc không đủ trình độ họ sẽ rất sợ sự cải cách mới này của thầy Trung ".
1 bình chọn
KillingArt 17 giờ trước Phản hồi
ô bạn này pro chưa kìa :o ???!!!! bạn là sinhvienbachkhoa hay là j vậy bạn kinh kinh khâm phục nha . học một nơi mà lại phát biểu về cách học của nơi khác như đúng rồi ý mặc dù chưa biết đúng hay sai ước j mình đc như anh ấy pro quá . haizz nhưng không biết tới bao h thì mình mới cho ra đc một cái cm stupid như bạn ý .ah bạn bảo bảo là chương trình dễ đơn giản là vì bạn học BK cơ mà bạn pro lắm nhìn mấy cm của bạn mình cũng hiểu não bạn nhiều nếp nhăn và to tnào tiếc là nó không có tí chất xám nào cả
4 bình chọn
xomchua_dantien 17 giờ trước Phản hồi
cái ông svbk này không biết có biết gì về trường mình không mà to mồm thế nhỉ?Bạn có biết rằng ở trường tôi sv không được đọc tài liệu trong thư viện không?Thư viện thì chỉ cho mỗi sv một lần mượn một quyển sách thôi chứ đâu được nhiều như mấy trường BK hay GTVT.Không biết thì đừng nói nhiều.Ngu còn tỏ ra nguy hiểm.Ở đơi chẳng nói trước đựoc điều gì?Ông dám chê cả sv trường tôi ah?ông có đủ tự tin thì về trường này thử sức xem.Mà cho luôn địa chỉ hay số đt để anh em UTEHY gặp mặt chút?!Mà tôi nói thẳng ông chắc là đệ tử của ông HT hả?Đâu mà nhiều lời thế.Chúng tôi chỉ nói lên những bức xuccs của mình thôi chứ cũng không nói rằng ông HT làm sai.Mà là nhưng qui chế ông ban hành ra.Hiểu chưa ông SVBK ?
2 bình chọn
sinhvienbachkhoa 17 giờ trước Phản hồi
"OhYeah " Bạn là ai vậy . Tôi không phải là Trần Trung và cũng không phải là giảng viên đang công tác tại nhà trường. Tôi đang làm việc tại tại 1 cơ quan của nhà nước. Còn các bạn thấy điều các bạn nói là đúng sao các bạn yêu cầu Ông Ngô Thanh Bình tập hơp các đồng nghiệp gửi đơn đến các cơ quan có thẩm quyền để xử lý. Tôi cũng mong sự thực được sáng tỏ.....
3 bình chọn
sinhvienbachkhoa 17 giờ trước Phản hồi
Có lẽ nhận xét của tôi chưa đúng nhưng bạn thử nhìn thử xem chung quanh chỗ ở của bạn có được mấy người học như bạn nói ? Hay chỉ đến lúc thi mới học chút chút.
2 bình chọn
centrer.utehy 17 giờ trước Phản hồi
Ông sinhvienbachkhoa : nói Bạn thử lên thăm thư viện và giảng đường của họ vào ngoài giờ học chính xem " Luôn luôn kín người ". Tôi đã vài lần ghé thăm thư viện của trường thấy lưa thưa vài bạn thôi Đầu vào não to mà nhãn thế. Thế thăm SPKT đã thăm thư viện chưa, có biết thư viện để họ làm j không. Để chứa máy tính test đầu ra đầu vào. Tại sao thê? bởi làm công việc này kiếm được nhiều tiền hiểu chưa. Thư viện không chứa sách đâu. mà có chứa thì gần như những sách không dùng được hoặc ko học. Mỗi SV chỉ được 1 cuốn sách mang về. Một kỳ biết học bao nhiêu môn không.một môn có phải chỉ dùng 1 quyển là đủ đâu. đặc biệt nữa là chỉ cần đến chậm chân là không có sách học,vậy thì lên thư viện làm j. hơn nữa thư viện bé bằng móng tay hiểu không. Nói bảo súc phạm. Thư viện không bằng nhà kho rất cám ơn đóng góp của các bạn, nhưng trước khi đóng góp thì hãy thật hiểu điều mình nói có phù hợp với nơi đó ko nhá. Thanhk
4 bình chọn
svutehy 17 giờ trước Phản hồi
Gửi bạn Center.utehy. tôi là một nữ sinh viên, nên bạn cũng không phải băn khoăn là thằng (con) nào? Bạn chửi tôi ngu như con lợn, đó là bạn đang xúc phạm tôi rồi, bạn à tôi không chửi lại bạn và cũng không đụng chạm tới ai,bởi cùng sinh viên với nhau cùng ở mái trường này, cũng chịu chung những cái quy chế, Tôi nói chửi thầy cô là nói chung, có bên chửi Thầy Bình, có bên chửi Thầy Trung,Tôi chỉ mong 2 bên hãy bình tĩnh chờ đợi kết quả,ai sinh ra cũng có quyền làm người bạn lại nói chỉ chửi những ai không phải là người ở đây thì là một trong hai thầy trên,tôi lại nghĩ có người đọc được cm của bạn lại cho bạn không là người bởi bạn chủi người khác ngu như lợn, vâng tôi ngu, tôi ngu hơn bạn cái văn hóa chửi thô tục đấy.
2 bình chọn
toikhonghieu 16 giờ trước Phản hồi
cái bạn sinh viên bách khoa này tự cao tự đại quá!haiza chúng tôi chỉ đang đấu tranh cho những gì chúng tôi thấy là không hợp lí.Còn học hành chúng tôi tự biết mình đang ở đâu.mình thực sự ngán ngẩm mấy ông bách khoa cả già lẫn trẻ suốt ngày nói chuyện là nói tôi là dân bách khoa. Nói cho các bạn biết đây là trường nghề chúng tôi ra trường làm nhân viên kĩ thuật nên phải học thực hành nhiều không phải nghiên cứu hàn lâm để làm giáo sư tiến sĩ như các bạn ai cũng làm thầy lấy đâu ra thợ .Mỗi người đã lựa chọn cho mình một con đường chưa chắc bạn đã hơn tôi. Đầu óc bạn có bình thường không mà chui vào đây chê sinh viên trường tôi văn hóa giao tiếp của bạn có vấn đề đấy bạn đừng có làm sinh viên trường tôi nổi điên thêm nữa.tôi cũng ước ao có một cái thư viện như bạn nói lắm.Nằm mơ tôi cũng ước!còn thực trạng ở trường tôi bạn biết gì mà nói.Rõ là bực mình.haiza sao bạn cứ ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng thế! biết thì thưa thớt không biết thì dựa cột mà nghe.bọn tôi sắp ra trường rùi đấu tranh vớ vẩn làm gì có bức xúc bon tôi mới phải nói cũng là cho thế hệ tương lai thui.Có giỏi về đây thi tay nghề với bọn tui.
3 bình chọn
quangteo1999 16 giờ trước Phản hồi
OH! Đề nghi!Chúng ta không nên nói bậy ở đây!?? Nếu không sẽ giống nguyen_cong_tam, nguoi_trong_cuoc,_dhminh0765, lao_dong_tu_do....!!!!, Đây chính là những phát ngôn chủa những kẻ "Vô học thức", văn hóa học hết lớp 7 là chắc, và biết đâu đang chuẩn bị liên thông lên "Tiến sĩ" nữa ý!??? Bọn này làm việc cho ai thi người đó cũng là người vô phúc, khó mà phát triển được mà không may lại đang làm việc ở trường mình thì không đỡ nổi!!!???
3 bình chọn
utehy6789 16 giờ trước Phản hồi
Híc mình cảm thấy chuyện này sắp lắng xuống rôi híc.Chẳng biết các cơ quan chức năng đâu hết rồi nữa,lúc cần thì chẳng thấy đâu.
1 bình chọn
sv_can_cong_bang 15 giờ trước Phản hồi
sinhvienbachkhoa : mang danh học bách khoa, không biết đầu óc có vấn đề gì không? Mang sinh viên của một trường nghề có đầu vào thấp hơn so với các trường có đầu vao cao hơn, không biết anh nghĩ gì nữa, Anh thử so mình với các trường trên quốc tế xem sao. A có biết thư viện chúng tôi chỗ ngồi không có, người trông coi thì khó tính, Mà anh chủ yếu học lí thuyết a còn nghiên cứu. Chứ anh nghĩ học thực hành muốn nghiên cứu thì thực hành được à. Anh có biết muốn thực hành thì phải có máy mọc, phuơng tiện thực hành không. những cái máy ít tiền còn mua được. Chứ những cái máy hang tỷ đồng. thì lấy đâu ra mà tự học với cả nghiên cứu. Tôi không hiểu anh là người thế nào nữa. trong trường kiến thức của tôi có thẻ không bằng anh. Nhưng đường đới anh đã đi làm mà không bằng một đứa trẻ con
4 bình chọn
cuocdoiden 14 giờ trước Phản hồi
nói nhiều làm gì. con kiến mà kiện củ khoai. Thầy TRẦN TRUNG cơ to lắm. ai đạp đổ đk. sau vụ này thì anh em chúng ta còn khốn đón hơn. nhưng cũng bức xúc thật trường thì mỗi ngày một quy chế mới. hách sách làm khổ sinh viên. năm ngoái thằng anh mình đang học nình thường bỗng dưng nha trường có cái quy chế của nợ là reset tất điêm của năm thứ 1(đào tạo theo hình thức tín chỉ). làm anh mình phải vay nặng lãi một số tiền khá lớn. để đóng tiền học lại cho nó lên trên 5,0. gia đình mình biết thì có hiểu cho anh ý đâu. phải sống trong cảnh khốn cùng của tất cả sinh viên, giờ anh ấy đã nghỉ học. thử hỏi xem cai người làm nghề giáo có vui không. các người bóc lột công sức của tất cả chúng tôi.
4 bình chọn
cuocdoiden 13 giờ trước Phản hồi
đề nghị mấy pro bách khoa không trức tiếp hiểu nỗi khổ của sinh viên hưng yên thì đừng có cm. nếu là người nha cua thầy trần trung thì hãy nói lại với thầy rằng. chả có thằng sinh viên hưng yên nào hiện tại không bức xúc cả. bảo ông ấy mau mau cuốc gói trước khi xã hội lên án ông ấy mạnh mẽ hơn. và nếu ông ấy cơ to giữ đk chức. mong ông ấy hãy xem lại cái quy chế hại người của ông ấy. nhiều sinh viên vì nó mà bỏ học đó.thử hỏi mấy pro bách khoa có biết không.
5 bình chọn
sniper1986 12 giờ trước Phản hồi
ngồi lót dép chờ các tin mới
0 bình chọn
songtrendoiphaicomottamlong 12 giờ trước Phản hồi
"cuocdoiden"nói hay quá.Hiệu trưởng trần trung chắc là toàn ra quy chế cho sinh viên trên bàn nhậu thì phải.khi ra quy chế thì cũng cần nghĩ đến sinh viên chứ.sinh viên chính quy còn đỡ khổ chứ sinh viên liên thông thi bị hành hạ ác quá.tất cả các trường khác thì vẫn học năn rưỡi tại sao trường lại tăng thời gian nên 2 năm.trong khi đó lượng kiến thức học không thay đổi,thầy kéo dài thời gian học để thu được nhiều tiền học phí của sinh viên cho vào quỹ đen thì phải.sinh viên liên thông đóng học phí 4 kỳ học nhưng nhưng chất chỉ học có 3 kỳ.còn riêng kỳ thứ 4 là đóng học phí rùi để đi thực tập từ 2-3 tháng kiếm tiền về cho khoa và trường.không những thu nhiều tiền học phí hơn và còn thực tập kiếm tiền nhiều hơn.khóa liên thông k8 đã bị kéo dài thời gian quá nhiều.bây giờ khóa k9 còn nhiều hơn nữa nhà trương định để sinh viên hoc luôn đên tết rui ra trường sau đó ở nhà ăn chơi luôn à.mong ban lãnh đạo nhà trường(những người có tiếng là thương sinh viên)hãy nghĩ đến sinh viên liên thông chúng em mà rút ngắn thời gian học của chúng em về như ban đầu đi ạ.
4 bình chọn
KillingArt 12 giờ trước Phản hồi
gửi bạn svutehy mình thay mặt bạn Center.utehy xin lỗi bạn . bạn không phải ngu như con lợn đâu vì nói thế thì khác gì xỉ nhục con lợn . bạn Centẻ.utehy lần sau cm thì phải xem xét kĩ càng hơn nhé . chẳng qua là bênh vực Trần Trung không nổi thì quay ra vờ làm sv để xoa dịu dư luận . lại còn vờ vịt mình là con gái .giả nhân giả nghĩa làm gì cứ thành thật ra với nhau xem nào .
3 bình chọn
centrer.utehy 11 giờ trước Phản hồi
ohohohohoh đau bung quá.thank nhé a sẽ chỉ cho e sự yếu kém nhé,a sẽ ko nói e ngu nữa, đã có ai nghe câu này chưa "tôi ngu hơn bạn cái văn hóa chửi thô tục đấy". o hoohoho văn hóa thô tục. Tra từ điển hộ cái nhá Bạn cảm thấy ko hài lòng cứ mail: vannhuocphuong@gmail.com
4 bình chọn
xomchua_dantien 11 giờ trước Phản hồi
Trình độ bách khoa mà đọc bao nhiêu cm mà vẫn chưa hiểu hả?Mà ông khoe làm việc nhà nước làm gì chứ?Làm việc cho cơ quan nhà nước chắc có cơ to rùi xin việc cho hả?mà không biết có phải do ông hiệu trưởng trường tôi xin việc cho không?Nói đến thế mà vẫn không hiểu.Không muốn nói nhiều nhưng cứ phải nói.
3 bình chọn
Vodanh123 11 giờ trước Phản hồi
Sao thế mấy thằng kia. Là người ngoài cuộc nhưng đọc mấy cm của chúng mày mà thấy khó chịu, có đứa nào dám khai tên, lớp, khoa. Tao xin chắc chắn sẽ bị vỡ mồm.
1 bình chọn
svutehy 11 giờ trước Phản hồi
Gửi bạn KillingArt và Center.utehy, tôi chẵng vờ làm sinh viên để xoa dịu dư luận gì cả,sống mà không là chính mình thì sống làm gì hả các bạn, chẵng qua tôi qua thấy mọi người đấu đá nhau chửi nhau, tôi bày tỏ quan điểm của mình mà thôi,tôi cũng có quá nhiều việc để làm và tốt nghiệp, tôi thấy mệt mỏi khi các bạnh rảnh vào đây để kích bác, và tôi càng không nghĩ rằng có một anh lại chửi tôi ngu như con lợn, trong khi tôi không thù oán gì với anh,anh bày tỏ quan điểm thì tôi cũng bày tỏ quan điểm chứ, ai sai ai đúng có cơ quan pháp luật, ai sai phải nhận trách nhiệm,còn là sinh viên thì các bạn không nên ăn nói thiếu văn hóa các bạn đọc lại xem, còn nếu các bạn cứ vậy cái văn hóa các bạn nhận được khi có ai đọc cm của các bạn chỉ là văn hóa thô tục,bạn hãy tự hỏi có ai chửi bạn là ngu như con lợn xem nào,bạn có nổi khùng lên không? còn tôi vẫn đây để nhắn cho hai bạn tin nhắn cuối này một cách nhẹ nhàng ...tôi cũng ko còn gì để nói ở diễn đàn này nữa, cái tôi và rất nhiều người đang chờ là quyết định sáng suốt của pháp luật. P.s :bạn KillingArt nếu không phải sinh viên của trường, ko hiểu chúng tôi đang trải qua những gì thì đừng can dự vào, còn nếu bạn vào diễn đàn chỉ để khích bác người này người nọ thì bạn nhầm chỗ rồi,sẽ không ai tôn trọng bạn đâu,
0 bình chọn
sv_utehyratruong2011 11 giờ trước Phản hồi
vô danh học khoa nào thế
3 bình chọn
centrer.utehy 10 giờ trước Phản hồi
thôi a xin lỗi e.a sai. làm j mà cau có thế,coi như a quá đáng. Nhưng mà e ko đc dùng từ "văn hóa thô tục, văn hóa chửi bậy" nữa nghe kỳ quá vậy nhé. Hãy đấu tranh cho quyền lợi của mình
4 bình chọn
sv_utehyratruong2011 10 giờ trước Phản hồi
nói đúng lắm . đã là có "văn hóa" thì không có thô tục và chửi bậy ở đây
3 bình chọn
OhYeah 10 giờ trước Phản hồi
Vodanh123 ơi bạn làm mình chết cười mất , đây là câu cm của bạn trc đó "Các bạn đừng nên dùng những lời lẽ quá đáng. Tốt nhât là hãy lo cho tuơng lai của mình đi, việc của trường đã có pháp luật giải quyết. Đừng để Xã Hội đánh giá của một thế hệ sinh viên của SPKT. Đó là cái giá quá lớn" và bây h thì "Sao thế mấy thằng kia. Là người ngoài cuộc nhưng đọc mấy cm của chúng mày mà thấy khó chịu, có đứa nào dám khai tên, lớp, khoa. Tao xin chắc chắn sẽ bị vỡ mồm." haizz mọi người tự hiểu nhé mình không muốn phải nói ra những gì mình nghĩ đâu
2 bình chọn
OhYeah 10 giờ trước Phản hồi
bạn vodanh làm gì hổ báo thế kêu gọi sv bình tĩnh cơ mà . lộ rõ bản chất rồi à . thưa bạn thế bạn có dám khai tên, lớp, khoa ra không ??? hay bạn cũng sợ bị "vỡ mồm" như bạn đã nói
3 bình chọn
saocunhinanh 10 giờ trước Phản hồi
bạn cokhihut iifchungs ta vào đọc "Văn bản kiến nghị gửi các cơ quan chức năng" của trường. Trường ta đang nhờ cơ quan chức năng điều tra nên các bạn có thể yên tâm 1 phần là hôm nay có hai báo sau khi đã được các cơ quan chức năng khuyến khích tiếp tục đăng tin về dấu hiệu sai phạm trường ta các bạn xem đây nhé: http://www.docbao.com.vn/docbao/bao-bvpl/so-26732/bvpl_so_27.dec#trang-177144.Đây là kỳ I báo bảo vệ pháp luật mới đăng (trang 10). Còn đây nhờ văn bản sáng kiến của lãnh đạo trường ta mà trường lại được bêu danh trên một báo nữa đây các bạn "Báo tuổi trẻ thủ đô" http://www.docbao.com.vn/docbao/bao-tttd/Tuoi_Tre_Thu_Do.dec#trang-177362 trang 9
4 bình chọn
sv_utehyratruong2011 10 giờ trước Phản hồi
tất nhiên là nói có văn hóa thì không thể có thô tục và chửi bậy ở đây . tuy nhiên những bức xúc thì không thể không nói ra đúng không hả Center.utehy . như bạn nói văn hóa thô tục và văn hóa chửi bậy đó . đã gọi là văn hóa thì không bao giờ có thô tục và chửi bậy . chúng ta chỉ nói ra những gì cần nói của một sinh viên đã và đang học tại trường utehy mà thôi
3 bình chọn
CTK5 10 giờ trước Phản hồi
1. Các bạn SV thay vì vào đây trì trích thầy TT thì chịu khó mà học đi để ko bị học lại và thi lại nhiều => Ko phải đóng tiền nhiều. Các bạn sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ăn uống, lô đề... Nhưng khi học lại thi lại phải đóng tiền thì than phiền chửi bới các thầy cô... Liệu có xứng? 2. Trường nào mà chả phải làm Bài tập chương hay Tiểu luận 3. Từ ngày thầy Trần Trung về trường làm lãnh đạo, trường mới được phát triển như vậy đấy. 4. Thầy Trần Trung về mới có nhiều thầy giỏi về trường, nhiều TS, GS, PGS... 5. Thầy Trần Trung về mới có cơ sở hạ tầng, chất lượng giảng dạy, điều kiện học tập như ngày hnay... 6. Các bạn hãy ăn nói có chừng mực. Sinh viên Hưng Yên đã lười biếng, ngu dốt lại còn lắm lời. 7. Các bạn nên biết mình là ai? Hãy làm tròn bổn phận của người sinh viên đi đã.
0 bình chọn
KillingArt 10 giờ trước Phản hồi
à vâng em xin rút king nghiệm ạ . kính thưa bạn svutehy bạn nói là "bạn KillingArt nếu không phải sinh viên của trường, ko hiểu chúng tôi đang trải qua những gì thì đừng can dự vào, còn nếu bạn vào diễn đàn chỉ để khích bác người này người nọ thì bạn nhầm chỗ rồi,sẽ không ai tôn trọng bạn đâu," xin thưa bạn mình không học nhưng anh mình học mà kể cả không học mình cũng thấy bức xúc .và thưa bạn mình cũng không cần ai phải tôn trọng mình lên để bày tỏ ý kiến của mình chứ không phải lên cm để được ai đó tôn trọng ( ai tôn trọng mình mình tôn trọng người đó ) còn chẳng ai tự dưng người ta chửi bạn đâu có lí do cả đấy . mà cái câu này "ai sai ai đúng có cơ quan pháp luật, ai sai phải nhận trách nhiệm,còn là sinh viên thì các bạn không nên ăn nói thiếu văn hóa các bạn đọc lại xem" dạ vâng 1.sao bạn cứ nhằm vào sv thế trong khi nguyen_cong_tam nguoi_trong_cuoc lao-dong_tu_do những cán bộ GV của trường đấy sao bạn không dám nói gì hay bạn sợ rằng lại tự mình chửi mình ??? 2.nếu không có thầy Ngô Bình và các bạn sv cùng các GV có tâm huyết tố cáo thì pháp luật liệu có sờ gáy Mr.Tran Trung không ?
4 bình chọn
Tam_Cong_Nguyen 10 giờ trước Phản hồi
Thực ra những điều bài báo nêu ra đều đúng, cán bộ giáo viên trong trường đều biết nhưng không ai dám dũng cảm đúng ra như thầy Bình thôi. Trong trường hiệu trưởng có quyền quyết định như 1 "ông vua con". Họp ban thi đua ý kiến của bí thư đoàn, chủ tịch công đoàn, thậm chí phó bí thư hả? Còn bé nhé! Ai dám "kháng chỉ"? Chúng tôi cũng còn có gia đình, vợ con (chồng con) nên không dám đứng lên nhưng khi đoàn thanh tra về nhất định chúng tôi sẽ có cách.
5 bình chọn
sv_utehyratruong2011 10 giờ trước Phản hồi
KillingArt nói hay lắm
4 bình chọn
sv_utehyratruong2011 10 giờ trước Phản hồi
nếu ko có người đứng lên nói ra như thầy NGÔ BÌNH thì thanh tra về có giải quyết được gì
4 bình chọn
Vodanh123 10 giờ trước Phản hồi
OhYeah nói ít thôi. Với những đứa như mày thì cần phải vậy. Tao ở xóm bà Hương học Điện K7 Mày đến đấy hỏi vôdanh nhé. Còn mày cho tao địa chỉ,tao tin chắc mày ko tồn tại ở đất dân tiến nữa đâu.(XL tất cả các bạn)
1 bình chọn
KillingArt 9 giờ trước Phản hồi
mình không muốn nhắc lại câu này đâu nhưng thằng CTK5 nói "Các bạn hãy ăn nói có chừng mực. Sinh viên Hưng Yên đã lười biếng, ngu dốt lại còn lắm lờ" liệu rằng đây có phải là loại "c** trâu hạng ba mà lại cứ ngỡ mình là socôla hạng nhất" không ??? mình xin lỗi vì với nó mình không nghĩ ra đc câu nào khá hơn cả sao lại có 1 thằng stupid như thế này trên đất nước VN nhỷ .
3 bình chọn
Fake_IP 9 giờ trước Phản hồi
@sinhvienbachkhoa đọc comment của bạn tôi không khỏi xúc động. Ở các trường ĐH như bạn nói, mỗi lần mượn được bao nhiêu cuốn sách. Bạn đã ghé qua thư viện của trường ĐH SPKT Hưng Yên, bạn thấy có bao nhiêu "bàn ghế" để ngồi đọc sách. Về chất lượng đào tạo, trường này không thua kém gì các trường khác. Sinh viên trường này sau khi ra trường không phải là không làm được việc...nên về kỹ năng tôi nghĩ đừng bàn ở đây làm gì. Theo dõi các comment, Tôi thấy bức xúc của cả giảng viên và sinh viên dồn hết về vấn đề tần số và chất lượng của các quy chế đưa ra cùng với các khoản tiền phải đóng góp. Nếu muốn so sánh thì hãy dựa vào những cái đó. Các vấn đề không tương xứng, so sánh chắc chắn là khập khiễng lắm. Nếu có một cuộc khảo sát công khai về hai vấn đề kể trên, chắc hẳn sẽ thấy ngay chênh lệch tỷ lệ giữa những người thấy hợp lý và những người thấy bất hợp lý.
4 bình chọn
KillingArt 9 giờ trước Phản hồi
bạn vôdanh nói rõ ra xem tên thật là gì chứ k đi vào xóm hỏi "cho mình hỏi nhà bạn vôdanh " có khi người ta tưởng bị bệnh j mà địa chỉ rõ ràng ra nhỡ có đánh nhau lại đánh nhầm người tội lắm bạn ơi .
3 bình chọn
saocunhinanh 9 giờ trước Phản hồi
Lãnh đạo trường yêu quý của chúng ta đang hồn nhiên như cô tiên. Báo chí là cơ quan ngôn luận phát hànhtheo chứng cứ tố cáo của công dân và nói rằng có dấu hiệu sai pham". Như anh Công Tâm spkt nói vụ anh Vươn ở Hải phòng ấy chính phủ vào cuộc sao không yêu cầu báo chí đừng lên tiếng không thế lực thù địch dựa vào đó để kích động. Eo ôi thể thức văn bản còn trình bầy thế này chứ: tên cơ quan chủ thể đáng nhẽ viết hoa bằng chữ in hoa gầy thì viết chữ in hoa béo. Ông Nguyễn Đức Giang có thể viết là "TM. BCH Đảng ủy" khi ông viết "TM Đảng ủy" bởi lẽ trong Đảy ủy Ông Ngô Thanh Bình là đảng viên đang tố cáo và xin hỏi ông đã hỏi ý kiến tất cả đảng viên trong đảng bộ chưa mà dám thay mặt họ? Buồn và pó tay trên máy pay???
5 bình chọn
OhYeah 9 giờ trước Phản hồi
"OhYeah nói ít thôi. Với những đứa như mày thì cần phải vậy. Tao ở xóm bà Hương học Điện K7 Mày đến đấy hỏi vôdanh nhé. Còn mày cho tao địa chỉ,tao tin chắc mày ko tồn tại ở đất dân tiến nữa đâu.(XL tất cả các bạn)" kinh kinh sợ bạn vodanh123 quá bạn ạ . mà tớ cũng tin chắc là tớ không tồn tại ở đất Dân Tiến giống như bạn luôn .bạn thik thì đến phường hạ lí Hồng Bàng Hải Phòng hỏi OhYeah nhé ! tiền xe tầm có 40-50k (mình phải nói rõ ràng ra không bạn ý rủ nhiều người quá lại mang không đủ tiền xe thì mình ngại lắm)
3 bình chọn
CTK5 9 giờ trước Phản hồi
@KillingArt : Xl mày, Mày còn là shit trâu hạng 4 cơ. Nếu giỏi giang hãy thi lại trường khác mà học. Đa số sv từ K6 toàn SV có điểm thi bằng điểm sàn ĐH, lại cứ so bì với trường khác. Nhà trường ko có CSHT tốt để đáp ứng cũng kêu. Thu thêm ít tiền để CSVC tốt hơn cũng kêu. Xin thưa rằng, Trường ĐHSP KT HY đóng tiền rất ít so với các trường khác rồi. Càng lắm lời chửi bới càng tỏ rõ độ ngu dốt ra mà thôi.
1 bình chọn
HuongLuong 9 giờ trước Phản hồi
Nhà CTK5 phải đô cỡ nhà Trần Trung rồi nên mới thấy đóng như thế là ít hơn các trường khác. Còn quy chế thay đổi chóng mặt thì có phải là nhờ lòng nhiệt tình và tâm huyết nên Trần Trung luôn thay đổi quy chế để tìm ra quy chế nào hợp thời nhất không?
3 bình chọn
nuhonlanh 9 giờ trước Phản hồi
mỗi người một ý kiến một quan điểm. nói chung đã là sinh viên thì hầu như ai cũng khổ. nhưng bên cạnh những nỗi khổ chung của hầu hết sinh viên trên mọi miền đất nước thì sinh viên utehy còn phải chịu nhiều cái khổ, rất khổ là chính xác nhất. tiền bố mẹ cho không đủ để đóng tiền học lại vì các quy chế nhà trường đề ra. thiếu tiền học lại thì phải đi vay để đong học lại. rùi thì tiền lãi mẹ đẻ lãi con thử hỏi sinh viên còn đầu óc đâu để mà học. người ta bảo sinh viên chỉ phải ăn với học nhưng có ai hiểu sinh viên cũng phải lo kiếm tiền để trả nợ( nợ môn học, nợ tiền lãi). nói ra thì còn nhiều lắm. ai là sinh viên của UTEHY thì sẽ hiểu. vì vậy những ai không từng học ở UTEHY thì đừn CM những bài viết mà nợi dung thì toàn những điều linh tinh. cẩn thận bị đáp gạch vỡ đầu đấy.
3 bình chọn
Vodanh123 9 giờ trước Phản hồi
Nếu mày ko sợ tao thì nói thông tin cá nhân nên, ko thì đừng vào cm nữa. Thằng hèn!
0 bình chọn
nuhonlanh 9 giờ trước Phản hồi
ở chỗ nào Dân tiến vậy? lên diễn đàn mà còn dọa nhau ak.
3 bình chọn
KillingArt 9 giờ trước Phản hồi
CTK5 xl chú em nhé anh có phải sv trường SPKTHY đâu .mày đừng tỏ ra nguy hiểm thế đi trường tao thi lại có 30k mà các trường khác phần lớn đều vậy chứ k phải 80k thế hay theo cái trình độ của mày thì 30k>80k .câu "Càng lắm lời chửi bới càng tỏ rõ độ ngu dốt ra mà thôi." quá hợp với mày .ai đồng ý vs tớ vote nào
7 bình chọn
sinhvienbachkhoa 9 giờ trước Phản hồi
Các bạn SV ĐHSP KT cho tôi là không hiểu chuyện của các bạn . OK . Nhưng tôi không ngờ nhưng lời lẽ mà một số bạn nói ra tôi không tin được thốt ra tư một số bạn mà tương lai có thể đứng trên bục giảng hoặc là một kỹ sư. Theo tôi các bạn đưa ra lý do là bảo vệ ngôi trường của các bạn nhưng theo ngôn từ của các bạn thì các bạn đang làm xấu môi trường của các bạn mà thôi " Môi trường sư phạm " . Tôi không thể hiều các bạn đang bảo vệ những gì hay chỉ là a dua a tòng theo một số người ? Còn vấn đề ai đúng ? ai sai ? hãy để cơ quan chưc năng vào cuộc. Còn ai cho mình chắc chắn là đúng tại sao không đứng ra đi để làm tốt hơn môi trường mình đang sống, đang làm việc, đang học tập.
0 bình chọn
KillingArt 9 giờ trước Phản hồi
vodanh123 "Nếu mày ko sợ tao thì nói thông tin cá nhân nên, ko thì đừng vào cm nữa. Thằng hèn!" nói cái câu này mà không ngượng .bản thân mình thì sợ không dám nói rõ ra lại đi chê người khác .nói tên thật số điện thoại địa chỉ rõ ràng ra xem nào xoắn à bạn
4 bình chọn
sinhvienbachkhoa 9 giờ trước Phản hồi
Cho anh số cua em đi " KillingArt"
0 bình chọn
Sinhvienutehy 9 giờ trước Phản hồi
CTK5 ah!Thứ nhất anh gây sự vs mọi người trước,thứ 2 đừng có lôi điểm thi ĐH ra đọ vs KillingArt điểm thi ĐH nó chắc chắn cao hơn anh.Thứ 3 chẳng biết ra trường rồi anh kiếm đc bao nhiêu nhưng có lẽ cũng thua nó luôn đó vì chưa ra trường có người nhận trả nó hơn 10tr 1 tháng từ bây giờ rồi.Tốt nhất đừng nói nữa lại bị vùi dập thôi.
5 bình chọn
sinhvienbachkhoa 9 giờ trước Phản hồi
Anh đã nói là anh không phải người trong trường lên anh không ngại gì cả . Em cho số anh gọi cho em ngay "KillingArt".
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 9 giờ trước Phản hồi
"Sinhvienutehy" tôi chưa bao giờ bảo các bạn kém. Tôi chỉ nói về phương pháp học của một số thành viên . Bạn đọc rõ lại đã
0 bình chọn
KillingArt 9 giờ trước Phản hồi
ơ thế ra bạn trẻ là vodanh1123 à . nòi cái đuôi ra kìa đang Ở Dân Tiến mà lại đi học tận trên bachkhoa
3 bình chọn
sinhvienbachkhoa 9 giờ trước Phản hồi
Tôi chỉ đã từng học ở ĐHBK HN và tôi đang đi làm tại một cơ quan nhà nươc thôi. Tôi không là ai cả ? tôi chỉ đưa ra ý kiến như vậy thôi.
0 bình chọn
KillingArt 9 giờ trước Phản hồi
sinhvienbachkhoa=vodanh123=CTK5 what the fox ???
4 bình chọn
sinhvienbachkhoa 9 giờ trước Phản hồi
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam Độc lập - Tự do - Hạnh phúc QUY CHẾ Đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ (Ban hành kèm theo Quyết định số 43/2007/QĐ-BGDĐT ngày 15 tháng 8năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo) Chương I NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng 1. Quy chế này quy định đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ, bao gồm: tổ chức đào tạo; kiểm tra và thi học phần; xét và công nhận tốt nghiệp. 2. Quy chế này áp dụng đối với sinh viên các khoá đào tạo hệ chính quy ở trình độ đại học và cao đẳng trong các đại học, học viện, trường đại học và trường cao đẳng (sau đây gọi tắt là trường) thực hiện theo hình thức tích luỹ tín chỉ. Điều 2. Chương trình giáo dục đại học 1. Chương trình giáo dục đại học (sau đây gọi tắt là chương trình) thể hiện mục tiêu giáo dục đại học, quy định chuẩn kiến thức, kỹ năng, phạm vi và cấu trúc nội dung giáo dục đại học, phương pháp và hình thức đào tạo, cách thức đánh giá kết quả đào tạo đối với mỗi học phần, ngành học, trình độ đào tạo của giáo dục đại học. 2. Chương trình được các trường xây dựng trên cơ sở chương trình khung do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Mỗi chương trình gắn với một ngành (kiểu đơn ngành) hoặc với một vài ngành (kiểu song ngành; kiểu ngành chính - ngành phụ; kiểu 2 văn bằng). 3. Chương trình được cấu trúc từ các học phần thuộc hai khối kiến thức: giáo dục đại cương và giáo dục chuyên nghiệp. Điều 3. Học phần và Tín chỉ 1. Học phần là khối lượng kiến thức tương đối trọn vẹn, thuận tiện cho sinh viên tích luỹ trong quá trình học tập. Phần lớn học phần có khối lượng từ 2 đến 4 tín chỉ, nội dung được bố trí giảng dạy trọn vẹn và phân bố đều trong một học kỳ. Kiến thức trong mỗi học phần phải gắn với một mức trình độ theo năm học thiết kế và được kết cấu riêng như một phần của môn học hoặc được kết cấu dưới dạng tổ hợp từ nhiều môn học. Từng học phần phải được ký hiệu bằng một mã số riêng do trường quy định. 2. Có hai loại học phần: học phần bắt buộc và học phần tự chọn. a) Học phần bắt buộc là học phần chứa đựng những nội dung kiến thức chính yếu của mỗi chương trình và bắt buộc sinh viên phải tích lũy; b) Học phần tự chọn là học phần chứa đựng những nội dung kiến thức cần thiết, nhưng sinh viên được tự chọn theo hướng dẫn của trường nhằm đa dạng hoá hướng chuyên môn hoặc được tự chọn tuỳ ý để tích luỹ đủ số học phần quy định cho mỗi chương trình. 3. Tín chỉ được sử dụng để tính khối lượng học tập của sinh viên. Một tín chỉ được quy định bằng 15 tiết học lý thuyết; 30 - 45 tiết thực hành, thí nghiệm hoặc thảo luận; 45 - 90 giờ thực tập tại cơ sở; 45 - 60 giờ làm tiểu luận, bài tập lớn hoặc đồ án, khoá luận tốt nghiệp. Đối với những học phần lý thuyết hoặc thực hành, thí nghiệm, để tiếp thu được một tín chỉ sinh viên phải dành ít nhất 30 giờ chuẩn bị cá nhân. Hiệu trưởng các trường quy định cụ thể số tiết, số giờ đối với từng học phần cho phù hợp với đặc điểm của trường. 4. Đối với những chương trình, khối lượng của từng học phần đã được tính theo đơn vị học trình, thì 1,5 đơn vị học trình được quy đổi thành 1 tín chỉ. 5. Một tiết học được tính bằng 50 phút. Điều 4. Thời gian hoạt động giảng dạy Thời gian hoạt động giảng dạy của trường được tính từ 8 giờ đến 20 giờ hằng ngày. Tuỳ theo tình hình thực tế của trường, Hiệu trưởng quy định cụ thể thời gian hoạt động giảng dạy của trường. Tuỳ theo số lượng sinh viên, số lớp học cần tổ chức và điều kiện cơ sở vật chất của trường, trưởng phòng đào tạo sắp xếp thời khóa biểu hàng ngày cho các lớp. Điều 5. Đánh giá kết quả học tập Kết quả học tập của sinh viên được đánh giá sau từng học kỳ qua các tiêu chí sau: 1. Số tín chỉ của các học phần mà sinh viên đăng ký học vào đầu mỗi học kỳ (gọi tắt là khối lượng học tập đăng ký).
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
2. Điểm trung bình chung học kỳ là điểm trung bình có trọng số của các học phần mà sinh viên đăng ký học trong học kỳ đó, với trọng số là số tín chỉ tương ứng của từng học phần. 3. Khối lượng kiến thức tích lũy là khối lượng tính bằng tổng số tín chỉ của những học phần đã được đánh giá theo thang điểm chữ A, B, C, D tính từ đầu khóa học. 4. Điểm trung bình chung tích lũy là điểm trung bình của các học phần và được đánh giá bằng các điểm chữ A, B, C, D mà sinh viên đã tích lũy được, tính từ đầu khóa học cho tới thời điểm được xem xét vào lúc kết thúc mỗi học kỳ. Chương II TỔ CHỨC ĐÀO TẠO Điều 6. Thời gian và kế hoạch đào tạo 1. Các trường tổ chức đào tạo theo khoá học, năm học và học kỳ. a) Khoá học là thời gian thiết kế để sinh viên hoàn thành một chương trình cụ thể. Tuỳ thuộc chương trình, khoá học được quy định như sau: - Đào tạo trình độ cao đẳng được thực hiện từ hai đến ba năm học tùy theo ngành nghề đào tạo đối với người có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng tốt nghiệp trung cấp; từ một năm rưỡi đến hai năm học đối với người có bằng tốt nghiệp trung cấp cùng ngành đào tạo; - Đào tạo trình độ đại học được thực hiện từ bốn đến sáu năm học tùy theo ngành nghề đào tạo đối với người có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng tốt nghiệp trung cấp; từ hai năm rưỡi đến bốn năm học đối với người có bằng tốt nghiệp trung cấp cùng ngành đào tạo; từ một năm rưỡi đến hai năm học đối với người có bằng tốt nghiệp cao đẳng cùng ngành đào tạo. b) Một năm học có hai học kỳ chính, mỗi học kỳ chính có ít nhất 15 tuần thực học và 3 tuần thi. Ngoài hai học kỳ chính, Hiệu trưởng xem xét quyết định tổ chức thêm một kỳ học phụ để sinh viên có điều kiện được học lại; học bù hoặc học vượt. Mỗi học kỳ phụ có ít nhất 5 tuần thực học và 1 tuần thi. 2. Căn cứ vào khối lượng và nội dung kiến thức tối thiểu quy định cho các chương trình, Hiệu trưởng dự kiến phân bổ số học phần cho từng năm học, từng học kỳ. 3. Thời gian tối đa hoàn thành chương trình bao gồm: thời gian thiết kế cho chương trình quy định tại khoản 1 của Điều này, cộng với 2 học kỳ đối với các khoá học dưới 3 năm; 4 học kỳ đối với các khoá học từ 3 đến dưới 5 năm; 6 học kỳ đối với các khoá học từ 5 đến 6 năm. Tùy theo điều kiện đào tạo của nhà trường, Hiệu trưởng quy định thời gian tối đa cho mỗi chương trình, nhưng không được vượt quá hai lần so với thời gian thiết kế cho chương trình đó. Các đối tượng được hưởng chính sách ưu tiên theo quy định tại Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy không bị hạn chế về thời gian tối đa để hoàn thành chương trình. Điều 7. Đăng ký nhập học
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
1. Khi đăng ký vào học hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ tại trường đại học, trường cao đẳng, ngoài các giấy tờ phải nộp theo quy định tại Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy hiện hành, sinh viên phải nộp cho phòng đào tạo đơn xin học theo hệ thống tín chỉ theo mẫu do trường quy định. Tất cả giấy tờ khi sinh viên nhập học phải được xếp vào túi hồ sơ của từng cá nhân do phòng đào tạo của trường quản lý. 2. Sau khi xem xét thấy đủ điều kiện nhập học, phòng đào tạo trình Hiệu trưởng ký quyết định công nhận người đến học là sinh viên chính thức của trường và cấp cho họ: a) Thẻ sinh viên; b) Sổ đăng ký học tập; c) Phiếu nhận cố vấn học tập. 3. Mọi thủ tục đăng ký nhập học phải được hoàn thành trong thời hạn theo quy định tại Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy hiện hành. 4. Sinh viên nhập học phải được trường cung cấp đầy đủ các thông tin về mục tiêu, nội dung và kế hoạch học tập của các chương trình, quy chế đào tạo, nghĩa vụ và quyền lợi của sinh viên. Điều 8. Sắp xếp sinh viên vào học các chương trình hoặc ngành đào tạo 1. Đối với những trường xác định điểm trúng tuyển theo chương trình (hoặc theo ngành đào tạo) trong kỳ thi tuyển sinh, thì những thí sinh đạt yêu cầu xét tuyển được trường sắp xếp vào học các chương trình (hoặc ngành đào tạo) đã đăng ký. 2. Đối với những trường xác định điểm trúng tuyển theo nhóm chương trình (hoặc theo nhóm ngành đào tạo) trong kỳ thi tuyển sinh, đầu khoá học trường công bố công khai chỉ tiêu đào tạo cho từng chương trình (hoặc từng ngành đào tạo). Căn cứ vào đăng ký chọn chương trình (hoặc ngành đào tạo), điểm thi tuyển sinh và kết quả học tập, trường sắp xếp sinh viên vào các chương trình (hoặc ngành đào tạo). Mỗi sinh viên được đăng ký một số nguyện vọng chọn chương trình (hoặc ngành đào tạo) theo thứ tự ưu tiên. Hiệu trưởng quy định số lượng và tiêu chí cụ thể đối với từng chương trình (hoặc ngành đào tạo) để sinh viên đăng ký. Điều 9. Tổ chức lớp học Lớp học được tổ chức theo từng học phần dựa vào đăng ký khối lượng học tập của sinh viên ở từng học kỳ. Hiệu trưởng quy định số lượng sinh viên tối thiểu cho mỗi lớp học tùy theo từng loại học phần được giảng dạy trong trường. Nếu số lượng sinh viên đăng ký thấp hơn số lượng tối thiểu quy định thì lớp học sẽ không được tổ chức và sinh viên phải đăng ký chuyển sang học những học phần khác có lớp, nếu chưa đảm bảo đủ quy định về khối lượng học tập tối thiểu cho mỗi học kỳ. Điều 10. Đăng ký khối lượng học tập 1. Đầu mỗi năm học, trường phải thông báo lịch trình học dự kiến cho từng chương trình trong từng học kỳ, danh sách các học phần bắt buộc và tự chọn dự kiến sẽ dạy, đề cương chi tiết,
0 bình chọn
CTK5 8 giờ trước Phản hồi
KillingArt: MÀy ko phải SV trường HY thì im mồm mày vào đi. Đừng đi trọc ngoáy linh tinh. Sinhvienutehy: Anh chả gây sự với thằng nào ở đây. Anh nói tình trạng SV UTEHY mà thôi. Em có chắc chắn đc điểm thằng kia cao hơn anh ko? Mà em nói như đinh đóng cột thế? Em biết anh là ai mà em coi thường vậy? Đừng coi thường người khác như thế chứ? Lương 10tr mà cao á? Em nhầm.Em xem lại những lời nói của em đi trc khi biết chắc chắn anh là ai?
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
điều kiện tiên quyết để được đăng ký học cho từng học phần, lịch kiểm tra và thi, hình thức kiểm tra và thi đối với các học phần. 2. Trước khi bắt đầu mỗi học kỳ, tùy theo khả năng và điều kiện học tập của bản thân, từng sinh viên phải đăng ký học các học phần dự định sẽ học trong học kỳ đó với phòng đào tạo của trường. Có 3 hình thức đăng ký các học phần sẽ học trong mỗi học kỳ: đăng ký sớm, đăng ký bình thường và đăng ký muộn. a) Đăng ký sớm là hình thức đăng ký được thực hiện trước thời điểm bắt đầu học kỳ 2 tháng; b) Đăng ký bình thường là hình thức đăng ký được thực hiện trước thời điểm bắt đầu học kỳ 2 tuần; c) Đăng ký muộn là hình thức đăng ký được thực hiện trong 2 tuần đầu của học kỳ chính hoặc trong tuần đầu của học kỳ phụ cho những sinh viên muốn đăng ký học thêm hoặc đăng ký học đổi sang học phần khác khi không có lớp. Tuỳ điều kiện đào tạo của từng trường, Hiệu trưởng xem xét, quyết định các hình thức đăng ký thích hợp. 3. Khối lượng học tập tối thiểu mà mỗi sinh viên phải đăng ký trong mỗi học kỳ được quy định như sau: a) 14 tín chỉ cho mỗi học kỳ, trừ học kỳ cuối khóa học, đối với những sinh viên được xếp hạng học lực bình thường; b) 10 tín chỉ cho mỗi học kỳ, trừ học kỳ cuối khóa học, đối với những sinh viên đang trong thời gian bị xếp hạng học lực yếu. c) Không quy định khối lượng học tập tối thiểu đối với sinh viên ở học kỳ phụ. 4. Sinh viên đang trong thời gian bị xếp hạng học lực yếu chỉ được đăng ký khối lượng học tập không quá 14 tín chỉ cho mỗi học kỳ. Không hạn chế khối lượng đăng ký học tập của những sinh viên xếp hạng học lực bình thường. 5. Việc đăng ký các học phần sẽ học cho từng học kỳ phải bảo đảm điều kiện tiên quyết của từng học phần và trình tự học tập của mỗi chương trình cụ thể. 6. Phòng đào tạo của trường chỉ nhận đăng ký khối lượng học tập của sinh viên ở mỗi học kỳ khi đã có chữ ký chấp thuận của cố vấn học tập trong sổ đăng ký học tập hoặc theo quy định của Hiệu trưởng. Khối lượng đăng ký học tập của sinh viên theo từng học kỳ phải được ghi vào phiếu đăng ký học do phòng đào tạo của trường lưu giữ. Điều 11. Rút bớt học phần đã đăng ký 1. Việc rút bớt học phần trong khối lượng học tập đã đăng ký chỉ được chấp nhận sau 6 tuần kể từ đầu học kỳ chính, nhưng không muộn quá 8 tuần; sau 2 tuần kể từ đầu học kỳ phụ, nhưng không muộn quá 4 tuần. Ngoài thời hạn trên học phần vẫn được giữ nguyên trong phiếu đăng ký học và nếu sinh viên không đi học sẽ được xem như tự ý bỏ học và phải nhận điểm F.
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
2. Điều kiện rút bớt các học phần đã đăng ký: a) Sinh viên phải tự viết đơn gửi phòng đào tạo của trường; b) Được cố vấn học tập chấp thuận hoặc theo quy định của Hiệu trưởng; c) Không vi phạm khoản 2 Điều 10 của Quy chế này. Sinh viên chỉ được phép bỏ lớp đối với học phần xin rút bớt, sau khi giảng viên phụ trách nhận giấy báo của phòng đào tạo. Điều 12. Đăng ký học lại 1. Sinh viên có học phần bắt buộc bị điểm F phải đăng ký học lại học phần đó ở một trong các học kỳ tiếp theo cho đến khi đạt điểm A, B, C hoặc D. 2. Sinh viên có học phần tự chọn bị điểm F phải đăng ký học lại học phần đó hoặc học đổi sang học phần tự chọn tương đương khác. 3. Ngoài các trường hợp quy định tại khoản 1 và khoản 2 của Điều này, sinh viên được quyền đăng ký học lại hoặc học đổi sang học phần khác đối với các học phần bị điểm D để cải thiện điểm trung bình chung tích lũy. Điều 13. Nghỉ ốm Sinh viên xin nghỉ ốm trong quá trình học hoặc trong đợt thi, phải viết đơn xin phép gửi trưởng khoa trong vòng một tuần kể từ ngày ốm, kèm theo giấy chứng nhận của cơ quan y tế trường, hoặc y tế địa phương hoặc của bệnh viện. Điều 14. Xếp hạng năm đào tạo và học lực 1. Sau mỗi học kỳ, căn cứ vào khối lượng kiến thức tích lũy, sinh viên được xếp hạng năm đào tạo như sau: a) Sinh viên năm thứ nhất: Nếu khối lượng kiến thức tích lũy dưới 30 tín chỉ; b) Sinh viên năm thứ hai: Nếu khối lượng kiến thức tích lũy từ 30 tín chỉ đến dưới 60 tín chỉ; c) Sinh viên năm thứ ba: Nếu khối lượng kiến thức tích lũy từ 60 tín chỉ đến dưới 90 tín chỉ; d) Sinh viên năm thứ tư: Nếu khối lượng kiến thức tích lũy từ 90 tín chỉ đến dưới 120 tín chỉ; đ) Sinh viên năm thứ năm: Nếu khối lượng kiến thức tích lũy từ 120 tín chỉ đến dưới 150 tín chỉ; e) Sinh viên năm thứ sáu: Nếu khối lượng kiến thức tích lũy từ 150 tín chỉ trở lên. 2. Sau mỗi học kỳ, căn cứ vào điểm trung bình chung tích luỹ, sinh viên được xếp hạng về học lực như sau:
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
a) Hạng bình thường: Nếu điểm trung bình chung tích lũy đạt từ 2,00 trở lên. b) Hạng yếu: Nếu điểm trung bình chung tích lũy đạt dưới 2,00, nhưng chưa rơi vào trường hợp bị buộc thôi học. 3. Kết quả học tập trong học kỳ phụ được gộp vào kết quả học tập trong học kỳ chính ngay trước học kỳ phụ để xếp hạng sinh viên về học lực. Điều 15. Nghỉ học tạm thời 1. Sinh viên được quyền viết đơn gửi Hiệu trưởng xin nghỉ học tạm thời và bảo lưu kết quả đã học trong các trường hợp sau: a) Được điều động vào các lực lượng vũ trang; b) Bị ốm hoặc tai nạn phải điều trị thời gian dài, nhưng phải có giấy xác nhận của cơ quan y tế; c) Vì nhu cầu cá nhân. Trường hợp này, sinh viên phải học ít nhất một học kỳ ở trường, không rơi vào các trường hợp bị buộc thôi học quy định tại Điều 16 của Quy chế này và phải đạt điểm trung bình chung tích lũy không dưới 2,00. Thời gian nghỉ học tạm thời vì nhu cầu cá nhân phải được tính vào thời gian học chính thức quy định tại khoản 3 Điều 6 của Quy chế này. 2. Sinh viên nghỉ học tạm thời, khi muốn trở lại học tiếp tại trường, phải viết đơn gửi Hiệu trưởng ít nhất một tuần trước khi bắt đầu học kỳ mới . Điều 16. Bị buộc thôi học 1. Sau mỗi học kỳ, sinh viên bị buộc thôi học nếu rơi vào một trong các trường hợp sau: a) Có điểm trung bình chung học kỳ đạt dưới 0,80 đối với học kỳ đầu của khóa học; đạt dưới 1,00 đối với các học kỳ tiếp theo hoặc đạt dưới 1,10 đối với 2 học kỳ liên tiếp; b) Có điểm trung bình chung tích lũy đạt dưới 1,20 đối với sinh viên năm thứ nhất; dưới 1,40 đối với sinh viên năm thứ hai; dưới 1,60 đối với sinh viên năm thứ ba hoặc dưới 1,80 đối với sinh viên các năm tiếp theo và cuối khoá; c) Vượt quá thời gian tối đa được phép học tại trường quy định tại khoản 3 Điều 6 của Quy chế này; d) Bị kỷ luật lần thứ hai vì lý do đi thi hộ hoặc nhờ người thi hộ theo quy định tại khoản 2 Điều 29 của Quy chế này hoặc bị kỷ luật ở mức xoá tên khỏi danh sách sinh viên của trường. 2. Chậm nhất là một tháng sau khi sinh viên có quyết định buộc thôi học, trường phải thông báo trả về địa phương nơi sinh viên có hộ khẩu thường trú. Trường hợp tại trường sinh viên đã học hoặc tại những trường khác có các chương trình đào tạo ở trình độ thấp hơn hoặc chương trình giáo dục thường xuyên tương ứng, thì những sinh viên thuộc diện bị buộc thôi học quy định tại các điểm a, b và c khoản 1 của Điều này, được quyền xin xét chuyển qua các chương trình đó và được bảo lưu một phần kết quả học tập ở chương trình cũ khi học ở các chương trình mới này. Hiệu trưởng xem xét quyết định cho bảo lưu kết quả học tập đối với từng trường hợp cụ thể.
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
Điều 17. Học cùng lúc hai chương trình 1. Sinh viên học cùng lúc hai chương trình là sinh viên có nhu cầu đăng ký học thêm một chương trình thứ hai để khi tốt nghiệp được cấp hai văn bằng. 2. Điều kiện để học cùng lúc hai chương trình: a) Ngành đào tạo chính ở chương trình thứ hai phải khác ngành đào tạo chính ở chương trình thứ nhất; b) Sau khi đã kết thúc học kỳ thứ nhất năm học đầu tiên của chương trình thứ nhất; c) Sinh viên không thuộc diện xếp hạng học lực yếu ở chương trình thứ nhất; 3. Sinh viên đang học thêm chương trình thứ hai, nếu rơi vào diện bị xếp hạng học lực yếu của chương trình thứ hai, phải dừng học thêm chương trình thứ hai ở học kỳ tiếp theo. 4. Thời gian tối đa được phép học đối với sinh viên học cùng lúc hai chương trình là thời gian tối đa quy định cho chương trình thứ nhất, quy định tại khoản 3 Điều 6 của Quy chế này. Khi học chương trình thứ hai, sinh viên được bảo lưu điểm của những học phần có nội dung và khối lượng kiến thức tương đương có trong chương trình thứ nhất. 5. Sinh viên chỉ được xét tốt nghiệp chương trình thứ hai, nếu có đủ điều kiện tốt nghiệp ở chương trình thứ nhất. Điều 18. Chuyển trường 1. Sinh viên được xét chuyển trường nếu có các điều kiện sau đây: a) Trong thời gian học tập, nếu gia đình chuyển nơi cư trú hoặc sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cần thiết phải chuyển đến trường gần nơi cư trú của gia đình để thuận lợi trong học tập; b) Xin chuyển đến trường có cùng ngành hoặc thuộc cùng nhóm ngành với ngành đào tạo mà sinh viên đang học; c) Được sự đồng ý của Hiệu trưởng trường xin chuyển đi và trường xin chuyển đến; d) Không thuộc một trong các trường hợp không được phép chuyển trường quy định tại khoản 2 Điều này. 2. Sinh viên không được phép chuyển trường trong các trường hợp sau: a) Sinh viên đã tham dự kỳ thi tuyển sinh theo đề thi chung, nhưng không trúng tuyển vào trường hoặc có kết quả thi thấp hơn điểm trúng tuyển của trường xin chuyển đến; b) Sinh viên thuộc diện nằm ngoài vùng tuyển quy định của trường xin chuyển đến; c) Sinh viên năm thứ nhất và năm cuối khóa; d) Sinh viên đang trong thời gian bị kỷ luật từ cảnh cáo trở lên. 3. Thủ tục chuyển trường: a) Sinh viên xin chuyển trường phải làm hồ sơ xin chuyển trường theo quy định của nhà trường;
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
b) Hiệu trưởng trường có sinh viên xin chuyển đến quyết định tiếp nhận hoặc không tiếp nhận; quyết định việc học tập tiếp tục của sinh viên, công nhận các học phần mà sinh viên chuyển đến được chuyển đổi kết quả và số học phần phải học bổ sung, trên cơ sở so sánh chương trình ở trường sinh viên xin chuyển đi và trường xin chuyển đến. Chương III KIỂM TRA VÀ THI HỌC PHẦN Điều 19. Đánh giá học phần 1. Đối với các học phần chỉ có lý thuyết hoặc có cả lý thuyết và thực hành: Tùy theo tính chất của học phần, điểm tổng hợp đánh giá học phần (sau đây gọi tắt là điểm học phần) được tính căn cứ vào một phần hoặc tất cả các điểm đánh giá bộ phận, bao gồm: điểm kiểm tra thường xuyên trong qúa trình học tập; điểm đánh giá nhận thức và thái độ tham gia thảo luận; điểm đánh giá phần thực hành; điểm chuyên cần; điểm thi giữa học phần; điểm tiểu luận và điểm thi kết thúc học phần, trong đó điểm thi kết thúc học phần là bắt buộc cho mọi trường hợp và có trọng số không dưới 50%. Việc lựa chọn các hình thức đánh giá bộ phận và trọng số của các điểm đánh giá bộ phận, cũng như cách tính điểm tổng hợp đánh giá học phần do giảng viên đề xuất, được Hiệu trưởng phê duyệt và phải được quy định trong đề cương chi tiết của học phần. 2. Đối với các học phần thực hành: Sinh viên phải tham dự đầy đủ các bài thực hành. Điểm trung bình cộng của điểm các bài thực hành trong học kỳ được làm tròn đến một chữ số thập phân là điểm của học phần thực hành. 3. Giảng viên phụ trách học phần trực tiếp ra đề thi, đề kiểm tra và cho điểm đánh giá bộ phận, trừ bài thi kết thúc học phần. Điều 20. Tổ chức kỳ thi kết thúc học phần 1. Cuối mỗi học kỳ, trường tổ chức một kỳ thi chính và nếu có điều kiện, tổ chức thêm một kỳ thi phụ để thi kết thúc học phần. Kỳ thi phụ dành cho những sinh viên không tham dự kỳ thi chính hoặc có học phần bị điểm F ở kỳ thi chính và được tổ chức sớm nhất là hai tuần sau kỳ thi chính. 2. Thời gian dành cho ôn thi mỗi học phần tỷ lệ thuận với số tín chỉ của học phần đó, ít nhất là 2/3 ngày cho một tín chỉ. Hiệu trưởng quy định cụ thể thời gian dành cho ôn thi và thời gian thi cho các kỳ thi. Điều 21. Ra đề thi, hình thức thi, chấm thi và số lần được dự thi kết thúc học phần 1. Đề thi kết thúc học phần phải phù hợp với nội dung học phần đã quy định trong chương trình. Việc ra đề thi hoặc lấy từ ngân hàng đề thi được thực hiện theo quy định của Hiệu trưởng.
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
2. Hình thức thi kết thúc học phần có thể là thi viết (trắc nghiệm hoặc tự luận), vấn đáp, viết tiểu luận, làm bài tập lớn, hoặc kết hợp giữa các hình thức trên. Hiệu trưởng duyệt các hình thức thi thích hợp cho từng học phần. 3. Việc chấm thi kết thúc các học phần chỉ có lý thuyết và việc chấm tiểu luận, bài tập lớn phải do hai giảng viên đảm nhiệm. Hiệu trưởng quy định việc bảo quản các bài thi, quy trình chấm thi và lưu giữ các bài thi sau khi chấm. Thời gian lưu giữ các bài thi viết, tiểu luận, bài tập lớn ít nhất là hai năm, kể từ ngày thi hoặc ngày nộp tiểu luận, bài tập lớn. 4. Thi vấn đáp kết thúc học phần phải do hai giảng viên thực hiện. Điểm thi vấn đáp được công bố công khai sau mỗi buổi thi. Trong trường hợp hai giảng viên chấm thi không thống nhất được điểm chấm thì các giảng viên chấm thi trình trưởng bộ môn hoặc trưởng khoa quyết định. Các điểm thi kết thúc học phần và điểm học phần phải ghi vào bảng điểm theo mẫu thống nhất của trường, có chữ ký của cả hai giảng viên chấm thi và làm thành ba bản. Một bản lưu tại bộ môn, một bản gửi về văn phòng khoa và một bản gửi về phòng đào tạo của trường, chậm nhất một tuần sau khi kết thúc chấm thi học phần. 5. Sinh viên vắng mặt trong kỳ thi kết thúc học phần, nếu không có lý do chính đáng coi như đã dự thi một lần và phải nhận điểm 0 ở kỳ thi chính. Những sinh viên này khi được trưởng khoa cho phép được dự thi một lần ở kỳ thi phụ ngay sau đó (nếu có). 6. Sinh viên vắng mặt có lý do chính đáng ở kỳ thi chính, nếu được trưởng khoa cho phép, được dự thi ở kỳ thi phụ ngay sau đó (nếu có), điểm thi kết thúc học phần được coi là điểm thi lần đầu. Trường hợp không có kỳ thi phụ hoặc thi không đạt trong kỳ thi phụ những sinh viên này sẽ phải dự thi tại các kỳ thi kết thúc học phần ở các học kỳ sau hoặc học kỳ phụ. Điều 22. Cách tính điểm đánh giá bộ phận, điểm học phần 1. Điểm đánh giá bộ phận và điểm thi kết thúc học phần được chấm theo thang điểm 10 (từ 0 đến 10), làm tròn đến một chữ số thập phân. 2. Điểm học phần là tổng điểm của tất cả các điểm đánh giá bộ phận của học phần nhân với trọng số tương ứng. Điểm học phần làm tròn đến một chữ số thập phân, sau đó được chuyển thành điểm chữ như sau: a) Loại đạt: A (8,5 - 10) Giỏi B (7,0 - 8,4) Khá C (5,5 - 6,9) Trung bình D (4,0 - 5,4) Trung bình yếu b) Loại không đạt: F (dưới 4,0) Kém c) Đối với những học phần chưa đủ cơ sở để đưa vào tính điểm trung bình chung học kỳ, khi xếp mức đánh giá được sử dụng các kí hiệu sau: I Chưa đủ dữ liệu đánh giá.
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
X Chưa nhận được kết quả thi. d) Đối với những học phần được nhà trường cho phép chuyển điểm, khi xếp mức đánh giá được sử dụng kí hiệu R viết kèm với kết quả. 3. Việc xếp loại các mức điểm A, B, C, D, F được áp dụng cho các trường hợp sau đây: a) Đối với những học phần mà sinh viên đã có đủ điểm đánh giá bộ phận, kể cả trường hợp bỏ học, bỏ kiểm tra hoặc bỏ thi không có lý do phải nhận điểm 0; b) Chuyển đổi từ mức điểm I qua, sau khi đã có các kết quả đánh giá bộ phận mà trước đó sinh viên được giảng viên cho phép nợ; c) Chuyển đổi từ các trường hợp X qua. 4. Việc xếp loại ở mức điểm F ngoài những trường hợp như đã nêu ở khoản 3 Điều này, còn áp dụng cho trường hợp sinh viên vi phạm nội quy thi, có quyết định phải nhận mức điểm F. 5. Việc xếp loại theo mức điểm I được áp dụng cho các trường hợp sau đây: a) Trong thời gian học hoặc trong thời gian thi kết thúc học kỳ, sinh viên bị ốm hoặc tai nạn không thể dự kiểm tra hoặc thi, nhưng phải được trưởng khoa cho phép; b) Sinh viên không thể dự kiểm tra bộ phận hoặc thi vì những lý do khách quan, được trưởng khoa chấp thuận. Trừ các trường hợp đặc biệt do Hiệu trưởng quy định, trước khi bắt đầu học kỳ mới kế tiếp, sinh viên nhận mức điểm I phải trả xong các nội dung kiểm tra bộ phận còn nợ để được chuyển điểm. Trường hợp sinh viên chưa trả nợ và chưa chuyển điểm nhưng không rơi vào trường hợp bị buộc thôi học thì vẫn được học tiếp ở các học kỳ kế tiếp. 6. Việc xếp loại theo mức điểm X được áp dụng đối với những học phần mà phòng đào tạo của trường chưa nhận được báo cáo kết quả học tập của sinh viên từ khoa chuyển lên. 7. Ký hiệu R được áp dụng cho các trường hợp sau: a) Điểm học phần được đánh giá ở các mức điểm A, B, C, D trong đợt đánh giá đầu học kỳ (nếu có) đối với một số học phần được phép thi sớm để giúp sinh viên học vượt. b) Những học phần được công nhận kết quả, khi sinh viên chuyển từ trường khác đến hoặc chuyển đổi giữa các chương trình. Điều 23. Cách tính điểm trung bình chung 1. Để tính điểm trung bình chung học kỳ và điểm trung bình chung tích lũy, mức điểm chữ của mỗi học phần phải được quy đổi qua điểm số như sau: A tương ứng với 4 B tương ứng với 3 C tương ứng với 2 D tương ứng với 1 F tương ứng với 0 Trường hợp sử dụng thang điểm chữ có nhiều mức, Hiệu trưởng quy định quy đổi các mức điểm chữ đó qua các điểm số thích hợp, với một chữ số thập phân. 2. Điểm trung bình chung học kỳ và điểm trung bình chung tích lũy được tính theo công thức sau và được làm tròn đến 2 chữ số thập phân: Trong đó: A là điểm trung bình chung học kỳ hoặc điểm trung bình chung tích lũy ai là điểm của học phần thứ i ni là số tín chỉ của học phần thứ i n là tổng số học phần.
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
Điểm trung bình chung học kỳ để xét học bổng, khen thưởng sau mỗi học kỳ chỉ tính theo kết quả thi kết thúc học phần ở lần thi thứ nhất. Điểm trung bình chung học kỳ và điểm trung bình chung tích lũy để xét thôi học, xếp hạng học lực sinh viên và xếp hạng tốt nghiệp được tính theo điểm thi kết thúc học phần cao nhất trong các lần thi. Chương IV XÉT VÀ CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP Điều 24. Thực tập cuối khóa, làm đồ án hoặc khoá luận tốt nghiệp 1. Đầu học kỳ cuối khoá, các sinh viên được đăng ký làm đồ án, khoá luận tốt nghiệp hoặc học thêm một số học phần chuyên môn được quy định như sau: a) Làm đồ án, khoá luận tốt nghiệp: áp dụng cho sinh viên đạt mức quy định của trường. Đồ án, khoá luận tốt nghiệp là học phần có khối lượng không quá 14 tín chỉ cho trình độ đại học và 5 tín chỉ cho trình độ cao đẳng. Hiệu trưởng quy định khối lượng cụ thể phù hợp với yêu cầu đào tạo của trường. b) Học và thi một số học phần chuyên môn: sinh viên không được giao làm đồ án, khoá luận tốt nghiệp phải đăng ký học thêm một số học phần chuyên môn, nếu chưa tích lũy đủ số tín chỉ quy định cho chương trình. 2. Tùy theo điều kiện của trường và đặc thù của từng ngành đào tạo, Hiệu trưởng quy định: a) Các điều kiện để sinh viên được đăng ký làm đồ án hoặc khoá luận tốt nghiệp; b) Hình thức và thời gian làm đồ án, khoá luận tốt nghiệp; c) Hình thức chấm đồ án, khoá luận tốt nghiệp; d) Nhiệm vụ của giảng viên hướng dẫn; trách nhiệm của bộ môn và khoa đối với sinh viên trong thời gian làm đồ án, khoá luận tốt nghiệp. 3. Đối với một số ngành đào tạo đòi hỏi phải dành nhiều thời gian cho thí nghiệm hoặc khảo sát để sinh viên hoàn thành đồ án, khoá luận tốt nghiệp, trường có thể bố trí thời gian làm đồ án, khoá luận tốt nghiệp kết hợp với thời gian thực tập chuyên môn cuối khoá.
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
Điều 25. Chấm đồ án, khoá luận tốt nghiệp 1. Hiệu trưởng quyết định danh sách giảng viên chấm đồ án, khoá luận tốt nghiệp. Việc chấm mỗi đồ án, khóa luận tốt nghiệp phải do 2 giảng viên đảm nhiệm. 2. Điểm của đồ án, khoá luận tốt nghiệp được chấm theo thang điểm chữ theo quy định tại các mục a và b, khoản 2, Điều 22 của Quy chế này. Kết quả chấm đồ án, khóa luận tốt nghiệp được công bố chậm nhất là 3 tuần, kể từ ngày nộp đồ án, khóa luận tốt nghiệp. Điểm đồ án, khoá luận tốt nghiệp được tính vào điểm trung bình chung tích lũy của toàn khoá học. 3. Sinh viên có đồ án, khoá luận tốt nghiệp bị điểm F, phải đăng ký làm lại đồ án, khóa luận tốt nghiệp; hoặc phải đăng ký học thêm một số học phần chuyên môn để thay thế, sao cho tổng số tín chỉ của các học phần chuyên môn học thêm tương đương với số tín chỉ của đồ án, khóa luận tốt nghiệp. Điều 26. Thực tập cuối khoá và điều kiện xét tốt nghiệp của một số ngành đào tạo đặc thù Đối với một số ngành đào tạo đặc thù thuộc các lĩnh vực Nghệ thuật, Kiến trúc, y tế, Thể dục - Thể thao, Hiệu trưởng quy định nội dung, hình thức thực tập cuối khoá; hình thức chấm đồ án, khoá luận tốt nghiệp; điều kiện xét và công nhận tốt nghiệp phù hợp với đặc điểm các chương trình của trường.
0 bình chọn
CTK5 8 giờ trước Phản hồi
Đừng bao giờ cãi nhau với những thằng ngu, vì chúng sẽ kéo mình xuống trình độ ngang bằng chúng nó và lúc ấy sẽ mất đi giá trị của bản thân mình.
1 bình chọn
cuocdoiden 8 giờ trước Phản hồi
thôi đi pro bách khoa. tưởng tụi này ngu không biết rõ quy chế hả. đừng tỏ vẻ nguy hiểm ở đây nữa. bọn này ngu không bằng các ông. mong ông đi chỗ khác kiếm chuyện làm ăn đi. không học ở đây sao biết tình cảnh bọn tôi thế nào. còn việc bọn tôi lên tiếng chỉ muốn nhà trường điều chỉnh lại cho phù hợp thôi. các cá nhân mà có trách nhiệm họ sẽ phải có câu trả lời chính đáng.mong ông đừng tỏ vẻ hiểu biết nữa. trường đời của ông chắc gì đã bằng tôi
7 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
Điều 27. Điều kiện xét tốt nghiệp và công nhận tốt nghiệp 1. Những sinh viên có đủ các điều kiện sau thì được trường xét và công nhận tốt nghiệp: a) Cho đến thời điểm xét tốt nghiệp không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc không đang trong thời gian bị kỷ luật ở mức đình chỉ học tập; b) Tích lũy đủ số học phần quy định cho chương trình đào tạo: với khối lượng không dưới 180 tín chỉ đối với khoá đại học 6 năm; 150 tín chỉ đối với khoá đại học 5 năm; 120 tín chỉ đối với khoá đại học 4 năm; 90 tín chỉ đối với khoá cao đẳng 3 năm; 60 tín chỉ đối với khoá cao đẳng 2 năm. Hiệu trưởng quy định cụ thể khối lượng kiến thức tối thiểu cho từng chương trình được triển khai đào tạo trong phạm vi trường mình; c) Điểm trung bình chung tích lũy của toàn khóa học đạt từ 2,00 trở lên; d) Thỏa mãn một số yêu cầu về kết quả học tập đối với nhóm học phần thuộc ngành đào tạo chính do Hiệu trưởng quy định; đ) Có chứng chỉ giáo dục quốc phòng và giáo dục thể chất đối với các ngành đào tạo không chuyên về quân sự và thể dục - thể thao. 2. Sau mỗi học kỳ, Hội đồng xét tốt nghiệp căn cứ các điều kiện công nhận tốt nghiệp quy định tại khoản 1 Điều này để lập danh sách những sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp. Hội đồng xét tốt nghiệp trường do Hiệu trưởng hoặc Phó Hiệu trưởng được Hiệu trưởng uỷ quyền làm Chủ tịch, trưởng phòng đào tạo làm Thư ký và các thành viên là các trưởng khoa chuyên môn, trưởng phòng công tác sinh viên. 3. Căn cứ đề nghị của Hội đồng xét tốt nghiệp, Hiệu trưởng ký quyết định công nhận tốt nghiệp cho những sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp. Điều 28. Cấp bằng tốt nghiệp, bảo lưu kết quả học tập, chuyển chương trình đào tạo và chuyển loại hình đào tạo 1. Bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng được cấp theo ngành đào tạo chính (đơn ngành hoặc song ngành). Hạng tốt nghiệp được xác định theo điểm trung bình chung tích lũy của toàn khoá học, như sau: a) Loại xuất sắc: Điểm trung bình chung tích lũy từ 3,60 đến 4,00; b) Loại giỏi: Điểm trung bình chung tích lũy từ 3,20 đến 3,59; c) Loại khá: Điểm trung bình chung tích lũy từ 2,50 đến 3,19; d) Loại trung bình: Điểm trung bình chung tích lũy từ 2,00 đến 2,49. 2. Hạng tốt nghiệp của những sinh viên có kết quả học tập toàn khoá loại xuất sắc và giỏi sẽ bị giảm đi một mức, nếu rơi vào một trong các trường hợp sau: a) Có khối lượng của các học phần phải thi lại vượt quá 5% so với tổng số tín chỉ quy định cho toàn chương trình; b) Đã bị kỷ luật từ mức cảnh cáo trở lên trong thời gian học. 3. Kết quả học tập của sinh viên phải được ghi vào bảng điểm theo từng học phần. Trong bảng điểm còn phải ghi chuyên ngành (hướng chuyên sâu) hoặc ngành phụ (nếu có). 4. Nếu kết quả học tập của sinh viên thỏa mãn những quy định tại khoản 1 Điều 27 của Quy chế này đối với một số chương trình đào tạo tương ứng với các ngành đào tạo khác nhau, thì sinh viên được cấp các bằng tốt nghiệp khác nhau tương ứng với các ngành đào tạo đó. 5. Sinh viên còn nợ chứng chỉ giáo dục quốc phòng và giáo dục thể chất, nhưng đã hết thời gian tối đa được phép học, trong thời hạn 5 năm tính từ ngày phải ngừng học, được trở về trường trả nợ để có đủ điều kiện xét tốt nghiệp. 6. Sinh viên không tốt nghiệp được cấp giấy chứng nhận về các học phần đã học trong chương trình của trường. Những sinh viên này nếu có nguyện vọng, được quyền làm đơn xin chuyển qua các chương trình khác theo quy định tại khoản 2 Điều 16 của Quy chế này.
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
Chương V XỬ LÝ VI PHẠM Điều 29. Xử lý kỷ luật đối với sinh viên vi phạm các quy định về thi, kiểm tra 1. Trong khi dự kiểm tra thường xuyên, chuẩn bị tiểu luận, bài tập lớn, thi giữa học phần, thi kết thúc học phần, chuẩn bị đồ án, khoá luận tốt nghiệp, nếu vi phạm quy chế, sinh viên sẽ bị xử lý kỷ luật với từng học phần đã vi phạm. 2. Sinh viên đi thi hộ hoặc nhờ người khác thi hộ, đều bị kỷ luật ở mức đình chỉ học tập một năm đối với trường hợp vi phạm lần thứ nhất và buộc thôi học đối với trường hợp vi phạm lần thứ hai. 3. Trừ trường hợp như quy định tại khoản 2 của Điều này, mức độ sai phạm và khung xử lý kỷ luật đối với sinh viên vi phạm được thực hiện theo các quy định của Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy. KT. Bộ trưởng Thứ trưởng Bành Tiến Long, đã ký
0 bình chọn
CTK5 8 giờ trước Phản hồi
Chưa thể chống lại những thằng ngu, vì chúng quá đông và nguy hiểm.
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
Người ta bảo rằng " Thối thì che vào sao các bạn thối mà cứ đưa lên mũi mà ngửi vậy " ?
2 bình chọn
CTK5 8 giờ trước Phản hồi
@sinhvienbachkhoa: Thế mới nói là toàn những thằng ngu.
0 bình chọn
sinhvienbachkhoa 8 giờ trước Phản hồi
Người ta bảo rằng " Thối thì che vào sao các bạn thối mà cứ đưa lên mũi mà ngửi vậy " ? Vây lên tôi muốn nói ai là người ngu thì biết ngay mà
1 bình chọn
cuocdoiden 8 giờ trước Phản hồi
thôi đi mấy cha. chỉ thêm phần bôi cấu hình ảnh của trường. có gì bức xúc nói ra nhưng đừng có chửi nhau. cứ để mấy bên có thẩm quyền họ làm việc không đk thì đành chịu. lại như mọi khi. sống cũng quen rồi
2 bình chọn
KillingArt 8 giờ trước Phản hồi
CTK5 không biết thằng nào mới là kẻ chọc ngoáy đây . mày là ai chả quan ăn nói thì ra vẻ mà đừng dùng cái nick sinhvienbachkhoa để spam tràn lan ra nữa đi .cái câu "Em biết anh là ai mà em coi thường vậy? Đừng coi thường người khác như thế chứ?" của mày nó đá vào đít cái câu này rồi "Sinh viên Hưng Yên đã lười biếng, ngu dốt lại còn lắm lời." tớ k nhận xét j thêm mọi ngừoi xem cũng tự hiểu rồi
2 bình chọn
CTK5 8 giờ trước Phản hồi
@KillingArt: Mày ko học HY thì mày vào đây làm gì? Chứng tở mày đang chọc ngoáy. Tao thấy cái comment này của mày chả có gì liên quan đến nhau từng từ 1: "KillingArt Phản hồi CTK5 không biết thằng nào mới là kẻ chọc ngoáy đây . mày là ai chả quan ăn nói thì ra vẻ mà đừng dùng cái nick sinhvienbachkhoa để spam tràn lan ra nữa đi .cái câu "Em biết anh là ai mà em coi thường vậy? Đừng coi thường người khác như thế chứ?" của mày nó đá vào đít cái câu này rồi "Sinh viên Hưng Yên đã lười biếng, ngu dốt lại còn lắm lời." tớ k nhận xét j thêm mọi ngừoi xem cũng tự hiểu rồi". Và tao nói 1 câu cuối cùng với mày rằng: Tao ko thèm chửi nhau với mày vì mày là 1 thằng ngu.
0 bình chọn
KillingArt 8 giờ trước Phản hồi
"Chưa thể chống lại những thằng ngu, vì chúng quá đông và nguy hiểm." mày CTK5 và bè lũ tay sai của Trần Trung quả thật đông và ngu nhưng tao không thấy có gì là nguy hiểm cả mày đã ngu rồi thì chỉ tỏ ra nguy hiểm được thôi chứ không nguy hiểm đc đâu
2 bình chọn
SVCTK8 8 giờ trước Phản hồi
Đúng là lũ chuột, hết chuyện lại quay sang chửi nhau! Lập hẳn diễn đàn mà chửi nhau nhé!.
0 bình chọn
cuoimuadong 8 giờ trước Phản hồi
Thằng killingart nó giỏi mà mọi người, thế nên đừng cố mà châm chọc nó. Nó là người tài nên nói toàn những lời hay ho cả thôi, ai mà dám đưa tay lên bịt mũi chứ. Nó chê SV Hưng Yên, nhưng cái loại nó cho vào trường HY mà học thì cũng thuộc loại điện đóm nhập nhằng mà thôi. Sv Hy có ng nọ ng kia, nhiều ng dù có học rất chăm nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận thương đau vì những quy chế giời ơi đất hỡi. @congtamspkt cảm ơn thầy vì chúng e ít ra cũng có đồng minh trong cuộc chiến giành lại công lý, toàn con em nông dân mà họ lại có thể ngang nhiên sống trên mồ hôi sương máu của bố mẹ chúng em-những người nông dân một nắng hai sương. Thật không có gì để mà giận hơn thế. Mong rằng kết quả và sự thật sẽ được phanh phui trả lại mái trường bình yên trên mảnh đất Hưng Yên như nó vốn có!
0 bình chọn
svm.vn 7 giờ trước Phản hồi
cuoimuadong ^^ hình như bạn này nhìn nhầm câu "Sinh viên Hưng Yên đã lười biếng, ngu dốt lại còn lắm lời." nguyên văn là của CTK5 bạn ạ .
1 bình chọn
KillingArt 7 giờ trước Phản hồi
cuoimuadong hĩ có lẽ bạn nhìn nhầm vì mình chưa chê bai gì sv SPKTHY cả hơn nữa anh mình lại là sv của SPKTHY . còn cái câu "Sinh viên Hưng Yên đã lười biếng, ngu dốt lại còn lắm lời." là của cái thằng CTK5 hi vọng các bạn đọc kĩ cm của mình từ đầu bài viết tới giờ
0 bình chọn
KillingArt 7 giờ trước Phản hồi
sax cuoimuadong là đồng minh mà sao lại bắn tỉa tớ . tớ vote tất cả cm của thầy congtamspkt mà ==!
1 bình chọn
SVCTK8 7 giờ trước Phản hồi
Xin lỗi nhỡ mòm nhỡ mồm,.. hix, vì đang bực...
1 bình chọn
SVCTK8 7 giờ trước Phản hồi
Xin lỗi nhỡ mòm nhỡ mồm,.. hix, vì đang bực... >
0 bình chọn
cuocdoiden 6 giờ trước Phản hồi
thôi đi mấy ông.ăn cơm nhà vác tù và thế hả. có đứa cần chửi thì không chửi. lại đi chửi nhau. tù vãi
0 bình chọn
congtamspkt 43 phút trước Phản hồi
Này tôi thấy cái bạn có tên sinh viên Bách Khoa - tôi thấy bạn nói bạn là cơ quan nhà nước, cái cơ quan gì vậy mà không thấy làm chỉ thấy vào mạng buôn chuyện người khác. Bạn cứ tưởng làv sinh viên Bách khoa thì toàn thư à? sinh viên trường nào cũng có người giỏi người dốt quan trọng chúng ta được đào tạo trong một môi trường như thế nào? Thế bạn cứ tưởng Lãnh đạo trường tôi toàn ngồi chơi xơi nước à mà không thông báo các quy chế, điều lệ đó với học sinh sinh viên. Tôi thấy bạn có vẻ kể cả, ra mặt ta đấy quá đấy. Nói là bạn là học trò của Thầy Trung biết thầy là người thế nọ thế kia, luôn ủng hộ Thầy mà bạn đưa ra những cái điều lệ phía trên để giảng đạo sinh viên khác gì bạn nói rằng Trường chúng tôi Thầy Trung và các phòng ban chức năng không thông báo chi tiết cho sinh viên để sinh viên có những bức xúc như trên. Thương Thầy thì phải tìm lý lẽ để bảo vệ cho Thầy. Cách làm như bạn thì chỉ làm dậy sóng thêm bức xúc cho SV và mở rộng đường cho công luận .
0 bình chọn
centrer.utehy 15 phút trước Phản hồi
sao các bạn lạ quay sang tranh cái nhau thế. Các bạn bị phe ông TRung đánh lạc hướng rồi. hãy vào vấn đề trường mình, trường khác kệ người ta. kệ người ngoài cuộc vào nói cho nó nói mình=> thành ra tự kỷ nặng. Tự nó cút thôi. Các bạn vào đây là vạch tội ban lãnh đạo trường chứ có phải tranh luận ai giỏi ai ngu đâu. SV trường mình fai đoàn kết có vậy mới thành công
Copy vào lúc 11h20 18/4/2012
thirstylonging 1 giờ trước Phản hồi
1 bạn lớp mình bất bằng GIỎI vì quy chế của thầy Trần Trung ban hành đấy. Bạn được 8,25 tổng kết và là thủ khoa CNTT. Khi phấn đấu bạn đã chắc trong tay tấm bằng giỏi nhưng không ngờ chỉ còn 1 tháng trước khi ra trường, bạn ấy và chúng tớ (K5) nhận được quy chế là sv có điểm mà 4 < điểm < 5 sẽ bị coi là trượt mặc dù theo quy chế cũ được tính là điểm D (qua môn, ko trượt) chứ ko phải F. Vậy là môn bạn ấy trước đây qua nghiễm nhiên thành trượt và số tín chỉ = 10. Thôi, nhận được giấy khen THỦ KHOA rồi nhìn tấm bằng mà cay đắng. Còn 1 tháng thôi đó, sao ko phải là áp dụng cho khóa dưới?
0 bình chọn
cuocdoiden 9 phút trước Phản hồi
thôi đi các bạn. không nên nói gì thêm nữa. các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc.
Copy lúc 5h25 chiều
quangteo1999 3 giờ trước Phản hồi
Hix! Phí bao nhiêu công sức của anh em!!!!. Nội dung Commants bị "ai đó???" cho đi đâu mất tiu roài! Không nhẽ thành " Con kiến kiện củ khoai" roài@? Oh, God Knows!!! Chính nghĩa nay còn không???
0 bình chọn
quantham 2 giờ trước Phản hồi
hàng trăm lời bình luận đi đâu hết rồi.Đề nghị ban biên tập BÁO MỚI trả lại tin cho dư luận
0 bình chọn
quantham 2 giờ trước Phản hồi
Tôi xin bình luận bằng mấy câu sau:Trần Trung đội lốt TRĂN TINH.Triệu Tuấn,Quốc Thìn hiện hình Lí Thông.Chúng gây tội ác tày trời.Thầy Bình biến hóa Thạch Sanh. Diệt trừ gian ác,dân lành yên vui.
0 bình chọn
cungxemvaxet 57 phút trước Phản hồi
haizzzzzzzz
0 bình chọn
giangvien01 25 phút trước Phản hồi
thế này thì còn gì là công bằng nữa .mà những cm bày tỏ bức xúc của sv lại bị xóa gần hết là sao

Ảnh chụp lại trang comment trên baomoi.com lúc 18h chỉ còn 21 comment:

4 comments:

  1. kiểu gì mà các cmt trên baomoi.com toàn bị xóa thôi.

    ReplyDelete
  2. TÔi từng TNĐH sư phanjm kĩ thuật hưng yên đây. nếu như các trường khác có lẽ tôi đã có 1 công việc ồn định rùi. chỉ vì cái thằng chó Trần TRung ko chụi cấp bằng sớm mà khi đã chăc ăn đến 99 rùi mà chỉ vì chưa có bằng mà tôi Bị loại. Khồn nạn thật.

    ReplyDelete
  3. Thằng HIệu trưởng Trần Trung này khốn nạn lắm. ai bảo xinh viên Trường sư phạm kỹ thuật Hưng Yên là ngu. khi mà điểm vào K5 của bọn tôi không thua kém gì các trường khác. Học ra trường mãi ko cấp bằng. ĐI xin việc nhà nước chỉ cần có bằng là xong mà dến hạn nộp bằng thì ko có lại bị sịt. khốn nạn thật đó. học thì đóng ko biết bao nhiêu khoản vô lý vì năm ngoái là sv năm cuối sợ trùi dập ko ra nổi trường ko ai dám kêu. chứ giờ mà gặp lại thằng hiệu trường trần trung ở ĐHSPKT HƯng yên mà tôi từng tốt nghiệp ĐH ra thì tôi sẽ cho hòn gạch cho nó biết thế nào là người bị thương.

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn chia sẻ của ad !
    Mua loa keo tich hop man hinh chính hãng, giá tốt tại TPHCM

    ReplyDelete