Trang

Thursday, May 23, 2013

TỄU - BLOG: NGÔ MINH: CHÚNG TA ĐANG ĂN THỊT ĐẤT NƯỚC MÌNH

TỄU - BLOG: NGÔ MINH: CHÚNG TA ĐANG ĂN THỊT ĐẤT NƯỚC MÌNH:  Cách đây vài ba năm, báo chí đưa tin làm tôi giật mình: Đến năm 2012, Việt Nam phải nh...

Lãnh đạo không có khả năng tư duy, lại coi thường trí tuệ, bạc đãi người có năng lực, thì phá gia chi tử chứ còn gì nữa! Thế mà khi Chuyên gia kinh tế Bùi Văn cảnh báo
“Tôi không dám đại diện cho cả thế hệ chúng tôi. Nhưng cá nhân tôi thấy: Thế hệ chúng tôi đã hút gần hết dầu, đã đào gần hết than, đã dùng lưới cào và  thuốc nổ  khai thác hết cá ở biển, từng đi chặt rừng để bán sang Nhật. 
Như vậy, cái chúng tôi để lại cho thế hệ sau là gì? Là hết than, hết dầu, hết cá, hết rừng nhưng tôi rất tự hào về cái đó. Bởi vì chúng tôi để lại cho thế hệ trẻ một con đường duy nhất là phải học là không còn dựa vào tài nguyên thiên nhiên nữa. Đó là điều mà tôi tự hào để lại cho thế hệ sau”.
thì các bậc có học lại coi đấy là lời nói dại, ông Trương Duy Nhất xếp nó đứng thứ 12 trong những phát ngôn "ấn tượng" của 2012, với câu Tự do cái con c.c !”- phát ngôn của Trung tá Vũ Văn Hiển, phó công an phường 6 quận 3, TP HCM được xếp thứ nhất!

No comments:

Post a Comment