Trang

Thursday, May 23, 2013

Bé Nguyễn Linh Chi- Nick Vujicic của Việt Nam


Bé Linh Chi bị ảnh hưởng chất dioxin từ ông nội
là cựu chiến binh chiến trường Khe Sanh

Nick Vujicic trong mắt Linh Chi. Ảnh: NVCC







Tuổi Trẻ Online trích đăng lời tâm sự của anh Nam được chia sẻ trên facebokk:"Tôi hiện đang sống tại Yên Bái. Con gái tôi năm nay 8 tuổi hiện đang là học sinh tiểu học. Khi sinh ra cháu chẳng có tay và cũng không có cả chân như các bé khác.Gia đình không bao giờ có thể tưởng tượng được một ngày khi cháu 3 tuổi cháu có thể đi được, không phải đi bằng đôi chân mà chỉ có thể "lết".Đó là ngày cháu được đi học mẫu giáo, một ngôi trường của nhà thờ đã dang rộng vòng tay đón cháu cháu hòa nhập với cộng đồng, được học với các bạn bình thường.Và bây giờ trường tiểu học Nguyễn Thái Học đã giúp cháu viết được tên "Linh Chi".Và các bạn biết không con tôi chính là một minh chứng cho chiến tranh. Ông nội cháu là một đại tá đã mang thân mình cống hiến cho đất nước bao năm lăn lộn ở chiến trường vì Khe Sanh thân yêu .Và bố cháu với căn bệnh dị ứng máu và còn cháu thì....Nhưng đó là niềm tự hào vì thế mới có độc lậpSĐT của tôi 0945 015 015 - 0912 473 782"
Và câu hỏi cho sự vọng ngoại của người Việt: Bụt chùa nhà không thiêng

No comments:

Post a Comment