Trang

Thursday, May 17, 2012

Tiếng kêu của một cán bộ: "chỉ vài năm nữa Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên sẽ bị tan tành dưới bàn tay con người ham tiền, thiếu tài, bất nhân, bất nghĩa như Trần Trung"


Đến lượt cán bộ trường lên tiếng, lộ diện việc Trần Trung vùi dập giảng viên. Comment dưới đây được copy lại lúc 23h 17/5/2012. Tuy nhiên nếu banj chỉ phàn nàn trên mạng là chưa đủ, các bạn cần thu thập bằng chứng và tố cáo tới các địa chỉ có trách nhiệm. Một trong những địa chỉ như vậy là Báo Giáo dục Việt Nam. Từ ngày 10/5/2012, báo GDVN mở  "Hòm thư bày tỏ ý kiến, tố cáo tiêu cực trong giáo dục" bạn có thể đọc được ở dưới trang hoặc nhấp chuột vào đây (Hòm thư tố cáo Báo GDVN). Hoặc bạn có thể gửi cho Báo Nhà báo và Công luận, Báo Dân Trí hoặc Báo Đất Việt là những báo đã đưa tin về vụ việc liên quan đến nhân vật Trần Trung.

Copy từ Baomoi.com:



congtamspkt 13 giờ trước Phản hồi
Ông Trần Trung này không những ra nhiều chính sách quán đản, chẳng giống ai, một mình một kiểu còn quá độc quyền. Không biết bao nhiêu giảng viên đã khổ sở vì các chính sách quán đản của ông ấy. Không những chỉ nhẫn tâm với bà mẹ đang mang thai mà như Thầy Vũ Xuân Trường giảng viên khoa Cơ khí Động lực đã đỗ nghiên cứu sinh của trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nhưng không biết dựa vào đâu Ông Trần Trung không cho thầy Trường tiếp tục làm NCS tại đó. Trong khi đó để thi đỗ NCS Thầy Trường đã phải rất nỗ lực phấn đấu, đầu tư vào đó biết bao công sức và tiền của. Không những thế ông ta đã triệt ước mơ, hoài bão, niềm tin, bản lĩnh, tương lai của một giảng viên trẻ chỉ vì suy nghĩ phiến diện của mình. Không biết đã có lúc nào ông ta tự gặm nhấm lương tâm về những việc làm thiếu nhân tính, coi thường luật lệ bộ, của nhà nước của mình chưa nhỉ? Bộ cứ để Trần Trung lãnh đạo kiểu này thì chỉ vài năm nữa Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên sẽ bị tan tành dưới bàn tay con người ham tiền, thiếu tài, bất nhân, bất nghĩa như Trần Trung.

(Nguồn: http://www.baomoi.com/Truong-Dai-hoc-su-pham-ky-thuat-Hung-Yen-Nhieu-dau-hieu-vi-pham-can-duoc-lam-ro/59/8249918.epi)

Update 5/8/2012: Dù đã muộn ba tháng, cuối cùng bộ GDĐT cũng đã ra kết luận về sai phạm của Trần Trung ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên

__________________________

Báo Giáo dục Việt Nam: Hòm thư bày tỏ ý kiến, tố giác tiêu cực trong giáo dục

Thứ năm 10/05/2012 15:11
Thưa Quý độc giả!
Với mong muốn trở thành tờ báo tiên phong trong lĩnh vực chấn hưng giáo dục, Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chính thức mở chuyên đề: Phanh phui những hiện tượng bức xúc, tiêu cực trong giáo dục. 
Tòa soạn sẽ thu nhận, xác minh và đăng tải tất cả những câu chuyện, hành vi:
- Sai phạm trong tuyển sinh - chạy trường chạy lớp
- Sai phạm về tài chính; sử dụng nhân sự
- Vi phạm đạo đức thầy và trò
- Khai man, sử dụng bằng cấp giả
Báo sẽ ưu tiên điều tra những bức xúc tiêu cực được Quý độc giả gửi tới có kèm theo chứng cứ (clip, hình ảnh, băng ghi âm, tài liệu).
Quý độc giả có thể BẤM VÀO ĐÂY để gửi ý kiến của mình, hoặc gửi vào địa chỉ email toasoan@giaoduc.net.vn.
Trân trọng!
Báo điện tử Giáo dục Việt Nam
Nguồn: http://giaoduc.net.vn/Giao-duc-24h/Hom-thu-bay-to-y-kien-to-giac-tieu-cuc-trong-giao-duc/161144.gd


No comments:

Post a Comment