Trang

Tuesday, June 5, 2012

Đọc ngày 6/6/2012

Đọc vietnamnet:
- Non thiêng Ba Vì: Núi nhũ hoa và giếng âm hộ
- Nhân tai vì chất lượng đào tạo y khoa và cơ chế tuyển dụng & thăng tiến: Sản phụ chết nhiều: Không thể bưng bít mãi
- Sự thật về trình độ của hai "đại học quốc gia" hàng đầu: "Rối rắm ĐH Quốc gia: Vẫn "đội nón và che ô"?"
- Đề thi Văn "Thói dối trá là biểu hiện của sự suy thoái về đạo đức trong đời sống xã hội." Nếu xã hội coi trọng Sự-thật thì những kẻ dối trá sẽ phải tự hổ thẹn và bị phỉ nhổ. Thói dối trá tràn lan đang thấy là biểu hiện của xã hội không lành mạnh. Ngành giáo dục sẽ tôn trọng sự thực hay những quy định cứng nhắc của mình? Nỗi niềm hai thầy trò quay clip tiêu cực ở Bắc GiangLại có cái… “quỹ chống trượt” à? Vậy làm thế nào để hết gian dối? Đọc "Why ASEAN could hardly become an effective association?"
- Cần biết sống có tự trọng: ODA và sáu năm lặng tắt
- Chúng nó không phải là gián điệp, chỉ người làm ăn bình thường thì việc gì chúng nó phải trốn chạy.  Đang làm rõ trách nhiệm vụ người TQ nuôi cá trái phép  
Tầm Nhìn:
Lợi dụng việc thu hồi đất của dân, cả chính quyền và Doanh nghiệp cấu kết bằng mọi thủ đoạn để toan tính lợi nhuận chia chác nhau. Mảnh đất để sinh tồn của họ cũng bị đánh tráo "chia năm xẻ bảy". Với muôn kiểu tính toán của chính quyền và Doanh nghiệp thì người dân gần như trắng tay với Dự án này của Tỉnh?  - Những thủ đoạn “cướp đất” của dân (!?)
- Chuyện ngài Đinh L. Thăng: Cần bao nhiêu lần “rút kinh nghiệm” về công tác bổ nhiệm cán bộ nữa?
- Chuyện dùng người mà ai cũng hiểu!: Càng lỗ lớn, càng lên chức, vì sao ?
Pháp luật Tp HCM: 
Loạt bài quan trọng: Sau giải tỏa, nông dân không đất, không nhà, không nghề, không biết tổ chức cuộc sống mới thế nào. Chính sách “hậu giải tỏa” hầu như bị bỏ lơi hoặc làm theo kiểu lấy có.
Giải tỏa xong, nông dân tự bơi
VnEconomy: 
- 4 gót chân A-sin ai cũng biết mà có ai dám dũng cảm ĐỔI MỚI TƯ DUY để sửa? Tập đoàn, đất đai, lãng phí và tham nhũng
Vnexpress:
- Đây là bằng chứng của quá trình GIẢI/PHẢN GIÁO DỤC, tức là quá trình biến người có học (với nghĩa có nhân phẩm, biết xấu hổ) thành kẻ vô học: '1-3 năm là đủ biến bác sĩ tâm sáng tới chỗ nhận phong bì' 


- Và tin đáng đọc trong ngày (không phải lá cải)Đoán ‘chuyện ấy’ của nàng qua dáng đi

No comments:

Post a Comment