CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIÊN NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
==============

ĐƠN KIẾN NGHỊ
(Tiếng kêu cứu của cán bộ, giáo viên trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp)
Kính gửi: – Đ/c Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân;
- Đ/c Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận;
- Đ/c Bí thư tỉnh ủy Thái Nguyên;
- Ông Chánh thanh tra, Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Ủy ban Kiểm tra Đảng, Tỉnh ủy Thái Nguyên;
- Ủy ban Kiểm tra Đảng Trung ương;
- Ông Giám Đốc Đại học Thái Nguyên;
- Các ông Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Đại học Thái Nguyên;
- Các báo Pháp luật và Đời sống, báo Dân chí, báo Giáo dục Thời đại, báo Vietnamnet.

Chúng tôi là cán bộ viên chức, giáo viên Trường Đại học kỹ thuật công nghiệp, xin tố cáo với Đảng và Nhà nước những sai phạm của ông Phan Quang Thế, Hiệu trưởng trường Đại học kỹ thuật công nghiệp như sau:

I. SAI PHẠM VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Vi phạm về nguyên tắc tổ chức, công tác cán bộ và Luật cán bộ công chức
Chỉ trong thời gian 2 tháng được bổ nhiệm là Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, vì thù hằn cá nhân, Hiệu trưởng Phan Quang Thế đã chuyển hơn 40 giáo viên (có danh sách kèm theo) sang làm nhân viên phục vụ tại các phòng ban, trung tâm với các công việc như: sửa chữa điện, nước, sửa chữa nhà cửa, quét vệ sinh lớp học và toilet, cắt cỏ, đứng máy photo, khuân vác đồ đạc lau chùi máy móc và chuẩn bị cho các giáo viên dạy lý thuyết hướng dẫn thí nghiệm, quản lý sinh viên..). Hầu hết những giáo viên này ông Phan Quang Thế cho rằng đã không ủng hộ trong thời gian bầu Hiệu trưởng.
Những giáo viên này đủ chuẩn về giáo viên (Theo quy định của Điều lệ các trường đại học công lập) và đa số đã có bằng thạc sĩ. Một điều nữa cần nói là hầu hết các giáo viên này đã trúng tuyển kỳ thi tuyển giáo viên (thi tuyển công chức trong biên chế Nhà nước) do Đại học Thái nguyên tổ chức và đã được Giám đốc Đại học Thái Nguyên ký quyết định tuyển dụng và bổ nhiệm vào mã ngạch lương giáo viên (15111) và thậm chí có những người đã thi đạt kỳ thi Giảng viên chính do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức và được Giám đốc Đại học Thái Nguyên ký bổ nhiệm vào ngạch Giảng viên chính.
Lý do ông Thế thuyên chuyển giáo viên rất đơn giản là họ tốt nghiệp đại học không đạt loại khá mà không kể đến họ giảng dạy như thế nào, quá trình học tập nâng cao trình độ của họ sau khi tốt nghiệp đại học ra sao và trình chuyên môn thực tế của họ hiện tại như thế nào. Ông Thế không cần tham khảo ý kiến bộ môn, và khoa chuyên môn về trình độ chuyên môn và phương pháp giảng dạy của những giáo viên này mà tự ý ông quyết cho ai được ở lại giảng dạy thì cho và ai không “ăn cánh” với ông thì phải chuyển sang làm việc khác.
Trong số những giáo viên bị thuyên chuyển làm các việc linh tinh, thậm chí, có những người đã là tổ trưởng, tổ phó bộ môn chuyên môn gần 10 năm, có trình độ chuyên môn cao, khả năng sư phạm tốt và có phương pháp giảng dạy tốt, được đồng nghiệp, bộ môn và khoa chuyên môn đánh giá cao, được học sinh rất yêu mến; có những người có bằng thạc sĩ và là giảng viên chính. Thí dụ: cô giáo Nguyễn Thị Hương, thạc sĩ, là tổ trưởng bộ môn Kỹ thuật phần mềm, khoa Điện tử đã gần 10 năm bị điều sang làm làm nhân viên thư viện; cô giáo Phạm Thị Bình, thạc sĩ, tổ trưởng bộ môn Tiếng việt, khoa Sư phạm kỹ thuật, bị điều sang làm nhân viên phòng quản lý sinh viên; cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Dung, thạc sĩ, giảng viên chính, giáo viên bộ môn Thiết bị điện, khoa Điện, giảng dạy lý thuyết gần 10 năm đã bị điều chuyển sang làm nhân viên phục vụ tại Trung tâm Thực nghiệm; thầy giáo Nguyễn Hiền Chung, thạc sĩ, giảng viên chính, giáo viên khoa Điện, tổ phó bộ môn Hệ thống điên, nghiên cứu sinh năm cuối, đã giảng dạy lý thuyết hơn 10 năm, bị điều chuyển sang Trung tâm thí nghiệm (lau chùi máy móc thiết bị để chuẩn bị cho các giáo viên khác hướng dẫn thí nghiệm) .v.v…
Những việc làm trên của ông Phan Quang Thế là sai, vi phạm pháp luật, chuyên quyền, độc đoán và là việc làm vô đạo đức, vì:
1- Ông thế đã vi phạm nghiêm trọng luật Cán bộ viên chức, vì những giáo viên bị điều chuyển sang làm công việc khác, sẽ không được giảng dạy nữa thì: nếu ông Thế vẫn để họ hưởng bậc lương giáo viên (15111) là sai (vì làm việc gì hưởng lương việc đó); nếu ông thế hạ bậc lương của họ xuống ngạch nhân viên thì lại càng sai và vi phạm luật Cán bộ viên chức, vì họ là giáo viên đã trúng tuyển kỳ thi công chức của Đại học Thái Nguyên và được giám đốc ĐH Thái Nguyên ký quyết định tuyển dụng và bổ nhiệm vào làm giáo viên, có mã ngạch lương giáo viên; họ không vị kỷ luật gì, năm nào họ cũng là lao động tiên tiến và chiến sĩ thi đua mà lại bị hạ ngạch lương (là hình thức kỷ luật nặng thứ nhì trong 4 mức kỷ luật đối với cán bộ viên chức).
2. Ông Thế đã tự đặt ra “đối với những giáo viên đã đã được tuyển dụng từ năm 2001 trở lại đây, nếu không đỗ tốt nghiệp đại học chính quy loại khá thì dù là thạc sĩ, giáo viên lâu năm, giảng viên chính hay trưởng phó bộ môn đều không được làm giáo viên và phải chuyển đi làm việc khác”. Điều này là trái với Điều lệ trường đại học công lập do Nhà nước ban hành (Trong mục quy định về giáo viên đại học), thể hiện sự chuyên quyền độc đoán của ông Hiệu trưởng mới Phan Quang Thế muốn làm gì thì làm (nếu tiêu chuẩn này, ông Thế có thể đặt ra để tuyển chọn giáo viên mới cho Nhà trường từ nay về sau thì còn có thể chấp nhận được).
3. Tự đặt ra tiêu chuẩn giáo viên như trên, nhưng ông Thế chủ yếu dùng để “trị” những người không ủng hộ ông trong khi bầu hiệu trưởng và những người có bất đồng chứng kiến với ông. Còn những người cùng phe cánh với ông thì vẫn “an toàn” và thậm chí còn được cất nhắc vào các vị trí lãnh đạo, như: cô giáo Phạm Hương Quỳnh đỗ tốt nghiệp đại học loại trung bình nhưng vẫn làm giáo viên và lại được bổ nhiệm làm phó khoa Xây dựng – Môi trường; cô giáo Hoàn Thị Thắm (vợ ông Pi, Phó hiệu trưởng), bằng 2 tiếng Anh hệ không chính quy vẫn là giáo viên và là tổ trưởng bộ môn ngoại ngữ (tiếng Anh); thầy giáo Ngô Kiên Trung (con ông Ngô Văn Hải, nguyên Phó Giám đốc Đại học Thái nguyên), đỗ đại học loại trung bình, nhưng vẫn được ở lại giảng dạy. v.v….Thậm chí có những người đủ chuẩn giáo viên như ông Thế đề ra, như thầy giáo Lương Chí Châu, giáo viên khoa Điện tử, tốt nghiệp loại khá ngành công nghệ trường ĐH Xây dựng Hà Nội, nhưng vì ông thế chê người nhỏ, hình thức xấu (thực chất là không ủng hộ ông khi bầu hiệu trưởng) và điều sang làm nhân viên sửa chữa máy tính và làm lao động phổ thông ở phòng Quản trị-phục vụ. Các việc làm này của ông Thế do thù hằn cá nhân và là vô đạo đức.
4. Hầu hêt những giáo viên bị thuyên chuyển làm nhân viên các phòng, ban và các trung tâm đều đã thi đỗ vào làm giáo viên của Hội đồng thi tuyển cán bộ viên chức của Đại học Thái Nguyên tổ chức và đã được Giám đốc Đại học Thái nguyên ký quyết tuyển dụng và bổ nhiệm vào mã ngạch lương giáo viên (15111). Việc làm của ông Phan Quang Thế là việc làm coi thường công tác tổ chức cán bộ của Nhà nước, phủ nhận và không chấp hành các quyết định của cấp trên quản lý mình, coi thường tổ chức, coi thường lãnh đạo cấp trên và cụ thể là Bộ và Giám đốc Đại học Thái Nguyên.
Những giáo viên này do yêu nghề giáo viên, muốn làm giáo viên, chứ không phải chỉ là vì việc làm và đồng lương, thì họ mới thi tuyển vào làm giáo viên ở Đại học Thái Nguyên. chứ với khả năng của họ, với tấm bằng thạc sĩ kỹ thuật thì họ có thể xin việc dễ dàng ở các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Việc làm trên của ông Thế là vô đạo đức vì đã hủy hoại nguyện vọng cao đẹp được làm nghề giáo viên của họ và làm hỏng cả cuộc đời phấn đấu của. Ngay từ đầu, nếu học biết không được làm giáo viên, thì chắc chắn họ không xin vào trường làm việc. Bây giờ đã sau 10 năm rồi, nếu những giáo viên này xin chuyển đi một cơ quan khác để phấn đấu làm lại từ đầu thì cơ hội còn đâu nữa để phát triển, họ đành chấp nhận ở lại trường.
5. Tổng số cán bộ viên chức của trường tính đến tháng 8 năm 2011 có 610 người, trong đó chỉ có 410 giáo viên (kể cả hơn 30 giáo viên kiêm nghiệm là trưởng, phó và nhân viên ở các phòng ban). Ông Thế đã điều chuyển đi hơn 40 giáo viên, thì giáo viên chuyên giảng dạy thực tế còn lại của trường chỉ còn khoảng 350 người mà chỉ có hơn chục người có bằng Tiến sĩ, số còn lại là thạc sỹ và tốt nghiệp đại học. Trong khi đó quy mô sinh viên của trường tính đến tháng 10 năm 2011 có gần 22.000 sinh viên (trong đó có hơn 14.000 sinh viên hệ chính quy và gần 8.000 sinh viên hệ vừa làm vừa học và liên thông). Với tỷ lệ khoảng 60 SV/1GV thì làm sao ông Thế có thể đảm bảo chất lượng đào tạo được. Như vậy, ông Thế thuyên chuyển hàng loạt hơn 40 giáo viên đủ điều kiện làm giảng viên đi làm công việc sự vụ và lao động phổ thông không phải do dư thừa giáo viên mà là do thù hằn và trả thù cá nhân của ông Thế.
Ngoài số hơn 40 giáo viên bị điều chuyển kể trên, gần 20 nhân viên ở văn phòng khoa và nhân viên một số phòng ban, vì không ủng hộ ông Thế trong quá trình làm quy trình Hiệu trưởng cũng bị ông Thế điều chuyển đi quét dọn vệ sinh hoặc làm các công việc lao động phổ thông.
Gần đây đã có một số đơn kiện ông Thế gửi Giám đốc Đại học Thái Nguyên về việc làm sai trái này. Ông Thế cũng hơi “sợ” nên cho cán bộ đi gặp những giáo viên trên để vừa dọa dẫm, vừa mua chuộc họ và yêu cầu họ viết đơn “tình nguyện” không làm giáo viên và chuyển sang làm nhân viên. Ông Thế thật là quá dã man và nhiều thủ đoạn nham hiểm.
6. Một số giáo viên (có danh sách minh chứng kèm theo như con cô Phong – tổ Tài vụ, con cô Liên – Y tế …) đã được Hiệu trưởng cũ ký đồng ý cho đi thi cao học và đã trúng tuyển kỳ thi cao học năm 2011 của Đại học Thái Nguyên và một số trường ĐH khác, nhưng ông Thế đã không cho đi học nữa và dọa nếu đi học thì bị đuổi việc. Thật là khổ thân cho họ vì đã phải bỏ không ít công sức và tiền lương để đi học thi cao học. Đây là việc làm tùy tiện của Hiệu trưởng Phan Quang Thế, thích cho ai đi học thì cho. Ông Thế quy định giáo viên phải sau 3 năm công tác mới được đi học cao học. Nhưng con ông Thế (cô Phan Thị Hà) thì ngay khi tốt nghiệp đại học đã được nhận vào làm giáo viên, chưa công tác được ngày nào thì đã được cử đi học ngoại ngữ ở Philipin 6 tháng, tiếp theo đi học tiếng Anh ở Hà Nội 1 năm và được ông Thế đưa ngay sang Mỹ học thạc sĩ. Vậy hỏi rằng ông Thế có công bằng với mọi người không???
Một số giáo viên của Trường được cử đi học thạc sĩ ở nước ngoài. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ với kết quả tốt, được phía nước bạn cho học bổng học tiếp tiến sĩ, nhưng ông Thế đã không cho họ được tiếp tục sang học tiếp như Thầy giáo Nguyễn Vôn Dim, giáo viên khoa Cơ khí, Thầy giáo Nguyễn Đăng Hào nhận được học bổng của Pháp và nhiều thầy giáo khác. Đây là việc làm tùy tiện và chống lại chủ trương đào tạo 20.000 tiến sĩ của Nhà nước của ông Phan Quang Thế.
II. SAI PHẠM VỀ XÂY DỰNG VÀ PHÁ HOẠI MÔI TRƯỜNG

1) Chỉ trong vòng 2 tháng, từ khi ông Thế nắm quyền Hiệu trưởng Nhà trường, ông Thế đã cho xây dựng nhiều hạng mục công trình trì giá hơn 10 tỷ đồng, như đoạn đường đôi trong trường, khuôn viên xung quanh nhà A16, sân thể thao sau nhà A10 và xây dựng cổng mới. Điều đáng nói ở đây là hầu hết các hạng mục này ông Thế cứ gọi người vào làm mà không có dự toán, thiết kế, chưa có thẩm định của các cơ quan chức năng và cũng chưa được cấp trên (Đại học Thái Nguyên) cho phép và phê duyệt. Do không có thiết kế trước nên nhiều phần phải phá đi làm lại nhiều lần. Việc làm này quá tùy tiện, bất chấp các quy định của Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác xây dựng cơ bản. Việc chọn nhà thầu thì lại càng tùy tiện hơn. Ông Thế không tuân theo các quy định đấu thầu và chỉ thầu. Ai đưa cho ông Thế nhiều tiền thì được chọn làm đơn vị thi công.
Đặc biệt nghiêm trọng phải nói đến việc ông Thế phá cổng trường cũ để xây dựng cổng trường mới. Cổng trường vừa được xây dựng cách đây 6 năm. Khi xây dựng cái cổng này, Nhà trường đã thông báo rộng rãi cho nhiều đơn vị kiến trúc chuyên môn để thi kiến trúc về cổng trường ĐH KTCN. Đã có 30 mẫu thiết kế được gửi về của cựu học sinh và nhiều công ty trên toàn quốc để thi tuyển. Nhà trường đã tham khảo ý kiến của đông đảo cán bộ, giáo viên và đã lập Hội đồng đánh giá và bình chọn mẫu cổng (nhiều cán bộ tham gia Hội động hiện đang làm phó hiệu trưởng, trưởng phòng và có cả ông Hiệu trưởng Phan Quang Thế trong Hội đồng). Chiếc cổng này là kết quả bình chọn nghiêm túc của cán bộ, giáo viên và lãnh đạo Nhà trường. Chiếc cổng này cũng được nhiều thế hệ học sinh khi về dự kỷ niệm 40 năm và 45 năm ca ngợi là rất đẹp, được đưa vào in ảnh lịch hàng năm của Nhà trường, được cán bộ giáo viên các trường thành viên của ĐHTN đánh giá là cái cổng đẹp nhất trong các trường đại học của ĐHTN. Thế nhưng, chỉ vì một lời phán của một thầy bói nào đó là mái cổng như cái thuyền bị lật úp thì làm sao Hiệu trưởng vững ghế được và Nhà trường làm sao ổn định được. Điều này ông Thế đã công khai nói với nhiều người trong trường. Chỉ vì ý thích cá nhân và tin vào lời “phán” vô căn cứ mà ông Thế đã phá cổng cũ để xây cổng mới với trị giá như dự tính khoảng 5 tỷ đồng. Ông Thế đã coi tiền của Nhà nước như tiền nhà mình muốn dùng làm gì thì làm. Trong khi Nhà trường còn đang nghèo, thiết bị thực tập, thí nghiệm đang rất thiếu mà ông Thế lại lãng phí, vung tiền đến như vậy thì thì thật là một tội ác, vi phạm vào Luật chống tham ô, lãng phí của Nhà nước. Cổng trường là một tài sản của Nhà nước (giá trị nhiều tỷ đồng). Ông Thế tự tiện phá bỏ mà chưa có chủ trương thanh lý được cấp trên phê duyệt (có thể thẩm tra qua Đại học Thái Nguyên). Đây là một hành động phá hoại tài sản Nhà nước, cần được nghiêm trị trước pháp luật.
Đến bây giờ cổng cũ đã phá gần xong nhưng vẫn còn thông báo trên trang Web của trường là thi chọn kiến trúc cho cổng mới, chưa có thiết kế và dự toán gì. Đề nghị ông Giám đốc Đại học Thái Nguyên cho thanh tra và dừng ngay việc làm này lại trước khi còn chưa quá muộn để khỏi tốn tiền của Nhà nước một cách vô lý.
2) Chỉ trong 2 tháng lên nắm quyền Hiệu trưởng, ông Phan Quan Thế đã phá hoại môi trường, cảnh quan của Nhà trường một cách ghê gớm. Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp trước đây nổi tiếng với các trường đại học trong nước và bạn bè quốc tế là có cảnh quan, khuôn viên và môi trường xanh, sạch, đẹp và năm 2007 được Nhà nước tặng thưởng giải Môi trường toàn quốc. Thế nhưng, vừa qua, ông Thế đã cho chặt phá gần 40 cây Đa đã trồng được gần 10 năm, gần 50 cây cọ từ 5 đến 15 năm tuổi, nhiều cây cau và một số cây khác chỉ vì một lời khuyên của một thầy bói nào đó là “cây cọ và một số cây khác lắm gai, suốt ngày nó cào thì làm sao yên được”. Tất cả những cây trên đã được nhiều người xin mua để trồng hay cúng tiến cho các chùa, nhưng ông Thế không đồng ý mà yêu cầu chặt hết.
Đặc biệt, ông Thế đã cho chặt cả 5 cây Đa do các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước trồng kỷ niệm nhân dịp lễ 10 năm thành lập Đại học Thái Nguyên và 40 năm thành lập Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, như cây Đa do đ/c Phạm Gia Khiêm, Ủy viên Bộ chính trị, Phó thủ tướng chính phủ, nguyên giáo viên của Trường; cây Đa do Phó thủ tướng, Bộ trưởng Nguyễn Thiện Nhân trồng, cây Đa do nguyên Phó thủ tướng Nguyễn Khánh trồng, cây Đa đo Bí thư tỉnh ủy Thái Nguyên Dương Đức tính trồng, cây Đa do đ/c Lê Cao Thăng, Giám đốc Đại học Thái nguyên trồng. Đây là kỷ niệm của các đồng chí lãnh đạo cao cấp và là niềm tự hào, vinh dự của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên Nhà trường. Thế mà ông tự ý chặt các cây đa này và đổ hàng vài tạ muối vào gốc. Đây là việc làm không thể tha thứ được của ông Thế coi thường lãnh đạo Đảng và Nhà nước, coi thường truyền thống tốt đẹp của Nhà trường.
Điều này chúng tôi phải nói ra mặc dù không tin đó là sự thật là: để giải thích cho việc mình chặt phá với số lượng quá lớn cây xanh như vậy ông Thế đã nói với mọi người khi hỏi ông thế vì sao ông lại chặt cây với số lượng lớn như vậy ông trả lời là ông “làm theo chỉ đạo của Bộ trưởng Phạm Vũ Luận”. Ông còn công khai phát biểu tại cuộc họp Chi bộ phòng Quản trị phục vụ, ngày 9 tháng 12 và cuộc họp Giao ban ngày 15 tháng 12 năm 2011 với hơn 40 cán bộ chủ chốt của Nhà trường là “Tôi chặt tất cả các cây như vậy là thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận”. Điều này có đúng không thì chỉ có Bộ trưởng biết???
Việc làm này của Hiệu trưởng Phan Quan Thế đã tàn phá môi trường và công sức, tiền của cán bộ giáo viên của Trường đã bỏ ra bao nhiêu năm mới có được, đồng thời đã không tôn trọng và bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước.
Mới chỉ gần 3 tháng nắm quyền Hiệu trưởng, mà ông Thế đã mắc quá nhiều khuyết điểm và vi phạm luật pháp của Nhà nước. Những sai phạm trên đây của ông Hiệu trưởng Phan Quang Thế là rất nghiêm trọng, vi phạm pháp luật và không có đạo đức, không xứng đáng là một đảng viên và càng không xứng đáng là Hiệu trưởng Nhà trường. Với một Hiệu trưởng như vậy, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp với 3 Huân chương Lao động, 2 Huân chương Độc lập và Danh hiệu cao quý “Đơn vị anh hùng” mà Nhà nước vừa phong tặng năm 2010 sẽ đi đâu, về đâu???
III.VỀ ĐỜI TƯ, ÔNG THẾ CÒN LÀ NGƯỜI KHÔNG CÓ ĐẠO ĐỨC, CHƠI BỜI TRÁC TÁNG
- Ông thế đã từng có quan hệ bất chính khi đi học thạc sĩ ở Australia với 1 cô gái và đã có 1 con trai với cô này. Khi về nước, cô đã bế con lên đòi ông Thế phải có trách nhiệm với con trai mình. Ông Thế đã thú nhận với vợ cả (chị Hoa) và gia đình. Nhưng người tình đã bị mấy em trai của chị Hoa, vì bảo vệ hạnh phúc và thương chị mình, đuổi đánh và dọa nếu còn lên nữa thì sẽ giết chết.Tổ dân phố đã phải nhiều lần can thiệp và lập biên bản. Điều này có thể hỏi hàng xóm và tổ dân phố.
- Ông Thế đã từng bị kỷ luật cảnh cáo vì nhận tiền của sinh viên trong thi cử, không được làm giáo viên và bị điều xuống xưởng thực tập 1 năm (khoảng năm 1985). Nhưng trong lý lịch để được bổ nhiệm Hiệu trưởng, ông Thế đã không khai điều này.
- Ông Thế đã tự sửa bảng điểm học đại học (bản bằng tiếng Anh) cho con gái là Phạm Thị Hà để đi học thạc sĩ ở Mỹ.
Kính thưa các cơ quan chức năng, các đồng chí lãnh đạo Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh ủy Thái Nguyên, Đại học Thái Nguyên. Chúng tôi biết đã có nhiều đơn không chính danh kiến nghị về ông Thế, nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết và rơi vào yên lặng (?!). Với đạo đức của ông Thế như kể trên thì có ai dám đứng chính danh trong đơn mà không sợ bị trả thù. Nhưng những sự việc chúng tôi nêu trên là hoàn toàn đúng sự thật. Chúng tôi mong rằng cấp trên cần về trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp điều tra làm rõ sự việc để cứu cán bộ giáo viên nhà trường và để trường Đại học kỹ thuật công nghiệp ổn định và tiếp tục phát triển.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Thái Nguyên, ngày 28 tháng 12 năm 2011