Trang

Thursday, April 19, 2012

Một số comment bị baomoi.com xóa hôm nay về vụ Tố cáo Trần Trung, ĐH SPKT HY,

Copy lúc 4h15 19/4/2012
nuhonlanh 3 giờ trước Phản hồi
tại sao lại xóa hết CM phản ánh nhưng mặt tối của UTEHY đi. phải chăng có tật thì giật mình.Ban biên tập của Baomoi.com có thể đưa ra lời giải thích không.
Copy lúc 15h
sv_can_cong_bang 6 giờ trước Phản hồi
Theo tôi nghĩ hiện tại các comment đang bị chặn, phát triển blog riêng đi thôi
trongduc.1989 5 giờ trước Phản hồi
@Nguyen_Cong_Tam tôi chẳng biết ông là ai nhưng ông có đặt cương vị ông vào vị trí của sinh viên không,ông nghĩ tự nhiên có những ý kiến như thế ah,ông chê thầy Bình nhưng ông chắc gì đã bằng 1% của thầy ấy.ko biết ông có phải thầy giáo hay không,nếu là thầy giáo thi không biết cái thằng hiệu trưởng kia cho ông được những gì mà ông nói nhưng ý kiến chẳng giống 1 người có đầu óc thế.
sv_can_cong_bang 3 giờ trước Phản hồi
@Vodanh123 : Đúng là chúng tôi là Sinh Viên chúng tôi cần XH công nhân. Nhưng xin thưa anh là : Sinh Viên chúng tôi cần XH công nhận "Năng lực","Đạo đức","Nhân phẩm","Tư cách làm người" chứ chúng tôi không cần công nhận những tiêu cực, hay những tấm bằng, chứa đựng tiêu cực, Hay cái bảng điểm ảo. Ra ngoài xã hội dù có bằng trung bình, nếu chúng tôi có "Nhâm phẩm", có "Đạo đức thì chúng tôi cũng làm được việc tôt". Xã hội bây giờ ng ta quan tâm đến hiệu suất công việc, chứ không phải cái tầm bằng trên tay mà đầu óc trống rỗng. Là người Việt Nam từ bao đời nay có áp bức là đấu tranh. Khi xưa ông cha ta vì tổ quốc mà đấu tranh, vì nhân dân Việt Nam mà Hy Sinh. Chỉ với mục đích là giành "Đọc lập tự do" giành quyền Bình đẳng. Chúng tôi cũng là người Việt. Sinh Viên chúng tôi không để ai sống sung sướng trên "Mồ hôi, nước mắt của chúng tôi, Cha mẹ chúng tôi". Anh phải biết chúng tôi đa phần sinh từ các vùng quê nghèo, tiền ăn học hàng ngày đã khốn khó. Nhà nước còn hiểu và hỗ trợ chúng tôi bằng những khoản vay đê trang trải học hành. Chúng tôi không phải là cái mỏ cho các Anh đào hay khác thác.

TranDucEm 30 phút trước Phản hồi
Chào tất cả các Thầy, các Cô và các Bạn đã và đang tham gia diễn đàn này. Sau khi đọc lại tất cả các ý kiến của các Thầy, các Cô và các Bạn. Với tinh thần thật sự khách quan, vô tư, công bằng. Tôi xin có một số ý kiến trao đổi với các Thầy, các Cô và các Bạn như sau: 1. Tôi rất ủng hộ và hoan nghênh tinh thần đấu tranh, phê bình của các Thầy, các Cô và các Bạn. Tuy nhiên, với động cơ và mục đích trong sáng là đấu tranh, phê bình để bài trừ tham nhũng, hạn chế và dần loại trừ cái xấu, cái chưa tốt để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển và tốt đẹp hơn chứ không phải là đấu đá, nói xấu nhau hoặc vì các động cơ, mục đích thấp hèn khác. 2. Qua ý kiến một số bạn, tôi nhận thấy: - Như bạn CHANLYCONDAU, trước đây bạn rất tâm huyết với trường ĐHSPKTHY, với nghề giáo. Trong bài viết của bạn vẫn còn có ý nuối tiếc? Tuy nhiên, khi bạn không được tiếp tục ký hợp đồng thì quay lại nói xấu trường, nói xấu nghề và đồng nghiệp? Như vậy, theo tôi bạn cần xem xét lại chính mình? - Như bạn SV-CAN-CONG-BANG, bạn sinh ra từ vùng quê nghèo, rất thương bố mẹ bạn vất vả, lam lũ. Bạn cũng biết được, sống ở trên đời cần có Đạo đức, Nhân phẩm, Năng lực vân vân và vân vân. Bạn đã lựa chọn trường ĐHSPKTHY để khởi nguồn lập thân, lập nghiệp. Vậy thì bạn hãy cố gắng, phấn đấu vươn lên trong học tập. Chỉ có những HSSV không có ý chí, thiếu quyết tâm và sống buông thả mới bị cám dỗ, bị gục ngã. 3. Hy vọng, qua sự kiện này, nhà trường sẽ rút được nhiều kinh nghiệm và đổi mới để ngày càng tốt hơn lên.
Chào tất cả mọi người, là 1 sinh viên, 1 cán bộ lớp, đoàn của trường, hôm nay vô tình lên tìm cái mẫu đơn xin nghỉ học của trường cho đứa bạn mình lại thấy bài báo này.thực sự mình thấy chán học kể từ năm 2, nhà trường đưa ra quá nhiều quy định, quy chế nội bộ trong 1 quãng thời gian làm cho sinh viên không có thời gian để "thích nghi", việc thi rớt là đương nhiên thôi. đơn cử 1 việc là: năm 1, những môn nào đc 4 phẩy (tính theo tín chỉ mà) là qua, thế là bọn tớ yên tâm học, thi, nhiều người rơi vào hoàn cảnh như tớ, sinh viên năm 3 nháo nhào đi học lại, cải thiện các môn của năm 1 bị dưới 5 phẩy, nếu không kịp thì ko đc đi tiếp năm cuối??? mà sẽ bị tụt k để học lại các môn kia????. còn rất nhiều những khúc mắc trong các quy định của trường mà để mọi sinh viên làm theo không 1 lời kêu thán thì...đa số sinh viên bọn em chưa thấy, chỉ thấy mỗi 1 lần ra quy chế là 1 lần sinh viên nháo nhào cả lên, từ đứa giỏi đến chưa giỏi đều lo, 1 câu cửa miệng của bọn em là "ko biết có qua nổi năm nay không nữa chứ chưa nói đến cầm đc tấm bằng!". quy chế lồng quy chế, tiền học cộng hưởng lên cao vút, không phải không cố gắng mà dù có cố gắng thì vẫn có người này người kia, chứ có phải sinh viên nào cũng muốn trượt đâu. còn rất nhiều những lần đóng góp ủng hộ "tự nguyện" mà có lớp bị trừ hạnh kiểm của 1 kỳ, vậy "tự nguyện" ở đâu ra, nếu trường nói là bắt buộc thì lại khác. hay trồng cây trên cơ sở mới, 1 cái cây xà cừ cỡ 3 mét, thân chưa bằng 2 ngón tay giá bao nhiêu?? nhà trường thu 150k 1 cây. hay vụ mua Sim ủng hộ phòng trào đoàn của tỉnh, nói thẳng ra là ép mỗi lớp mua >=10 sim cho vinaphone với giá 65k, còn rất nhiều điểm đen cần nhà báo làm rõ, em rất hoan nghênh trường mình có 1 lãnh đạo như thầy Bình dám lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho sinh viên. vì có thể sau đây thầy sẽ bị thuyên chuyển công tác, em chúc thầy luôn thành công trên bất cứ cương vị công tác nào.
Copy 18h20
chanlycondau 25 phút trước Phản hồi
Bạn Trần Đức Em có ở hoàn cảnh như chúng tôi không mà bạn biết. Nếu chúng tôi không có năng lực tại sao nhà trường không nhận ngay từ ban đầu đi, mà hành tháng vẫn xét điểm của chúng tôi là 84 -85 điểm đó là số điểm đủ để xét chiến sỹ thi đua của trường tôi lúc đó. Còn bạn chắc là một con quỷ do Trần Trung đạo tạo nếu tôi không nhầm thì bạn chính là con chó chỉ biết vẫy đuôi "Lê Hoàng". Vì chắc bạn chưa bao giờ bạn phải là một người mẹ, đáng nhẽ khi con bạn chuẩn bị ra đời bạn phải dành tình thương hết cho đứa con bạn phải vui vẻ thì mới sinh ra đứa con khoẻ mạnh. Bạn có thể vui vẻ khi người ta tước mất công việc của con bạn, tước mất quyền lợi của con bạn, một cách dã man, không có tình người như thế. Không phải mình tôi mà 5 -6 cô giáo. Hỏi sau này Trần Trung, Triệu Tuấn và các trưởng khoa mất dạy như thằng "Lê Hoàng" có thể tồn tại trong môi trường Sư Phạm. Đó không phải là những người Thầy mà là những con quỷ đội lốt người. Đời chúng sẽ bị quả báo vị những việc làm thất đức của mình. Nếu lúc đó có nhiều người Thầy, cô dám bảo vệ giáo viên và sinh viên như thầy Ngô Thanh Bình đang làm thì chắc cuộc đời chúng tôi đã khác. Tôi không phải ghê tởm những người lãnh đạo và cũng một thời là đồng nghiệp của tôi.
Copy 7:30 28/5/2012:
CongLiNenTieng 7 ngày trước Phản hồi
Khồng biết rồi mọi ch sẽ thế nào liệu nó có bị cho chìm đi như những vụ việc khác không đây. Mong rằng các cơ quan chức năng sẽ làm rõ, và sv của trg sẽ bớt khổ............
1 bình chọn
babybaby 4 ngày trước Phản hồi
nha truong xem xet lai chu xep lich hoc lich thi chu bon e dau nam thi nghi suot cuoi nam thi hum nao cung hoc ca ngay,lich thi thi 7 ngay thi 6mon(ca mon chuan dau ra).bon e di hoc ca ngay roi lai thi lien vay that su la ap luc qua lon


1 comment: