Trang

Tuesday, August 27, 2013

TỄU - BLOG: THƯ NGỎ CỦA ÔNG LÊ HIẾU ĐẰNG GỬI CÁC CƠ QUAN BÁO CHI

TỄU - BLOG: THƯ NGỎ CỦA ÔNG LÊ HIẾU ĐẰNG GỬI CÁC CƠ QUAN BÁO C...: TP HCM, ngày 26 tháng 8 năm 2013 Kính gửi :   - Các ông Giám đốc Đài Truyền hình Trung ương, TP HCM - Tổng biên tập các báo Nhân dânQuân đội Nhân dânĐại đoàn kếtCông an Nhân dânSài Gòn Giải phóng và các báo do sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương đã và sẽ đăng bài phê phán bài viết Suy nghĩ trong những ngày nằm bịnh của tôi. 
"tôi cũng thành thực cảm ơn các ông/bà: nhờ báo các ông/bà phê phán tôi mà đông đảo quần chúng biết đến hai bài viết của tôi – những bài viết đã làm cho cả hệ thống báo chí, phát thanh, truyền hình đồng loạt tấn công trong một cơn lên đồng tập thể. Các vị nên biết rằng Việt Nam chúng ta hiện nay được xếp là một trong những nước mà người dân, nhất là giới trẻ, sử dụng rộng rãi Internet. Qua các bài báo phê phán tôi, các vị đã “quảng cáo” giúp tôi. Người dân sẽ nhờ con cháu, người quen cung cấp hai bài viết của tôi. Tôi tin rằng họ sẽ công minh, sáng suốt để phân định đúng sai."

3 comments:

  1. Bài viết hay và sâu lắng quá... cảm ơn tác giả nhé!

    Hiện nay chúng tôi sắp mở bán dự án Căn hộ cao cấp Bông Sao Chánh Hưng Quận 8. Chính nơi đây sẽ mang đến cho bạn những tiện ích mà không nơi nào mang lại được. Hơn nữa dự án này lại đi cùng với gói 30.000 tỷ, đi đôi vs thủ tục vay đơn giản. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ 0916.343.055 (Ms. Minh) hoặc vào Bán căn hộ Bông Sao Quận 8 | Ban can ho Bong Sao Quan 8

    ReplyDelete
  2. Mở bán dự án Căn hộ cao cấp Oriental Plaza số 10 Âu Cơ. Chính nơi đây sẽ mang đến cho bạn những tiện ích mà không nơi nào mang lại được. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ 0916.343.055 (Ms. Minh) hoặc vào Căn hộ Oriental Plaza Âu Cơ | Can ho Oriental Plaza Au Co

    ReplyDelete