Trang

Friday, August 16, 2013

Phương Uyên được thả tự do nói lên xu hướng Dân chủ, Tiến bộ không gì ngăn cản được của dân tộc Việt Nam, nó là thắng lợi chung của tất cả những ai yêu nước Việt Nam

Rạng ngời tương lai
(Ảnh copy từ buudoan.com)

"Người ta bảo đi một ngày đàng học một sàng khôn"
"Tôi thấy trong lòng mình nhen nhóm lên một nhiệt huyết, chưa thể dừng ở đây được. Cần phải cháy nhiều hơn nữa."
"Nhưng như người ta bảo, hữu dũng vô mưu ... Tôi sẽ điềm tĩnh hơn."
"Tôi nghĩ hành động của mình nhỏ bé thôi ... Nhưng tôi vui mừng và tự hào vì đã cống hiến cho đất nước, khơi dậy lòng yêu nước của các bạn trẻ, để họ không còn vô cảm nữa."
"Tôi rất tiếc khi nhìn thấy những thanh niên là bạn ngồi cùng lớp với tôi, là các anh chị đã tốt nghiệp, nhưng vì sợ, họ lại trú mình." (Nguyễn Phương Uyên, bbc) 
"Dạ mẹ con là người rất cao cả, đã đứng về phía con trong thời gian dài mà đã bị phía bên ngoài gây sức ép rất lớn. Con rất cảm ơn mẹ và bên cạnh đó là tất cả mọi người. Con chỉ biết nói một câu “mọi người chúng ta đang là một”. Chúng ta là tuổi trẻ, chúng ta phải biết bảo vệ quan điểm của chúng ta. Tuổi trẻ là nơi dễ vấp ngã và tuổi trung niên là tuổi phải bươn chải, già là tuổi để nhìn lại mà hối tiếc. Đừng để đến già chúng ta phải hối tiếc vì cuộc đời chỉ mang một ý nghĩa giả và tạm nên hãy làm hết sức mình những gì mình nghĩ trong đầu. Nếu thấy đúng hãy cứ theo tiếng con tim mách bảo là thẳng thắn." (Nguyễn Phương Uyên, rfa) 

Tất cả những ai yêu nước Việt đều mừng vui với tin Phương Uyên được trả tự do. Đây là thắng lợi  chung của nhân dân. Nó cũng thể hiện sự dũng cảm của những nhà lãnh đạo có tinh thần dân tộc, dám đối diện những thách thức thời đại, dám đón nhận trào lưu giải phóng con người. Bằng những bước đi dũng cảm của những lãnh đạo cấp tiến, bằng trí thông minh và tinh thần dân tộc, với Tự-do Dân-chủ, chắc chắn chúng ta sẽ quét sạch giặc nội xâm: lũ cơ hội tham nhũng và bầy trì trệ bảo thủ, sẽ vươn lên hùng mạnh như Phù Đổng Thiên Vương bảo vệ vững vàng toàn ven lãnh thổ quê hương!



Đọc Hãy cùng tôi ghé thăm trái đất này: BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN ĐẾN "ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN": Lúc Uyên mới được trả tự do tối 16/8 Như vậy phiên tòa phúc thẩm xử hai sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha đã kết thúc.

Đọc TS Phạm Chí Dũng: Phép thử đã có kết quả
Đọc Lương Kháy Lão: Hiệu ứng Phương Uyên
Đọc Nguyễn Ngọc Già trên Mười Hai Bến Nước-blog: "Nhớ Nguyễn Tiến Trung nghĩ về Uyên - Kha
Đọc TÂM SỰ Y GIÁO: XÉT XỬ HAI ĐỐI TƯỢNG TUYÊN TRUYỀN CHỐNG NHÀ NƯỚC …..TÀU

No comments:

Post a Comment