Trang

Friday, February 28, 2014

Cây thuốc nam chữa đau dạ dày hết sức hiệu nghiệm

http://baophapluat.vn/noi-bat-tren-bao-in/dut-con-dau-bao-tu-voi-cay-thuoc-la-157242.html
http://ttxvittroi.blogspot.com/2012/09/dut-con-au-bao-tu-voi-cay-thuoc-la.html
http://thuocbaotu.com/tin-tuc/lam-dieu-con-dau-bao-tu-voi-cay-thuoc-la-2738-vi.html


Dứt cơn đau bao tử với cây thuốc lạ

http://chuaviemmuidiung.com/cay-thuoc-la-chua-dau-da-day-viem-loet-da-day-ta-trang/

Cây thuốc lạ chữa đau dạ dày ,viêm loét dạ dày tá tràng

Đúng như một bài báo phapluatvn.com đã đăng. Tôi một người bị Viêm Loét Dạ Dày tá tràng nhiều năm nay, đã phần nào khỏi và ổn định căn bệnh nhờ một loại lá mà tôi đã từng cất công tìm mua. Tôi ăn nó mỗi ngày 7 lá theo hướng dẫn mà không biết tại sao cứ phải ăn mỗi lần 7 lá, điều ngạc nhiên nữa là không ai biết tên cây lá này là gì? Nguồn gốc bắt đầu từ đâu chỉ biết nó rất hiệu quả trong việc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng .
Khoảng 2 năm về trước bệnh viêm loét dạ dày hành hạ tôi rất nhiều, tôi có một người bạn thân mách mẹo nhỏ rằng có một loại lá hiếm mà chính bạn tôi ăn và đã khỏi bệnh. Tôi mừng rỡ hỏi bạn mình,đó là loại gì vậy bạn tôi ngập ngừng một lúc rồi nói: Không ai biết tên loại lá đó cả,đó là được một người anh ,em họ ở hòa bình gửi về, cất giữ tủ lạnh ăn khoảng 2 tuần,mỗi ngày 7 lá. Từ khi đó thấy hết đau bụng và khỏi hoàn toàn cho đến nay.
Tôi quyết tâm bằng mọi cách phải có cho được cây lá quý hiếm đó, tôi bắt đầu hỏi người bạn của tôi, địa chỉ nhà người anh, em họ đó.
Khoảng 2 tuần sau tôi bắt đầu lên đường đi Hòa Bình một chuyến, tới nơi đúng địa chỉ tôi hỏi rất nhiều người mới tìm được địa chỉ người là anh ,em họ xa với người bạn tôi, tôi mừng rỡ hỏi về chuyện cây lá đó. Anh bạn kia nói lá đó rất hiếm chỉ một già làng có cây đó thôi, nó chỉ được dùng trong bản. Tôi năn nỉ mãi người bạn kia mới dẫn tôi tới nhà già làng, Tôi giải thích với ông tôi bị cơn đau dạ dày hành dạ, ông có thể giúp đỡ cháu, sau một hồi suy nghĩ ông nói , tôi sẽ giúp đỡ cậu nhưng khi dùng cậu chỉ được phép ăn một ngày 7 lá, trong lúc ăn không được nói với ai, cậu ăn như là cậu đang giấu giếm chuyện gì vậy. Ban đầu ông bảo sẽ hái cho tôi số lá ăn đủ trong 2 tuần, tôi rất mừng rỡ nhưng tôi  nghĩ một cây quý hiếm như vậy mà mình có được nó mang về miền xuôi thì tốt biết mấy.
Tôi nói với ông người thân của tôi cũng nhiều người bị bệnh này, ông có thể để cho cháu 1 nhánh , cháu sẽ rất cảm tạ ông. Ông suy nghĩ một lúc và quyết định bán cho mình một nhánh khoảng 3 cây ông nói, vì đây là cây quý hiếm tôi cũng chưa từng bán cho ai, nhưng nhìn cậu hiền lành và đã mất công lặn lội đường xa tới đây có thành tâm , tôi quyết đinh để lại cho cậu một nhánh cây quý hiếm này.
baotu Cây thuốc lạ chữa đau dạ dày ,viêm loét dạ dày tá tràng
Cây thuốc lạ chữa đau dạ dày, Viêm loét dạ dày tá tràng
Tôi vui mừng ra về, khoảng 2 tuần sau khi ăn hết số lá đó tôi thấy không còn đau bụng như trước nữa, thấy ăn uống ngon miệng và được nhiều hơn , không cảm cảm giác ở nóng hay ợ chua nữa. Còn nhánh giờ đã trở nên to hơn và có thể giúp đỡ khoảng 8-9 người mắc bệnh đau dạ dày.
Trong lòng vui mừng và thầm cảm ơn ông cụ đã thay đổi cuộc sống cho tôi

Nếu bạn còn chút nghi ngờ về câu chuyện trên , bạn có thể tham khảo thêm ở link dưới đây:
Nếu bạn có như cầu tìm hiểu và sở hữu cây thuốc lạ kia hãy liên hệ qua số : 0936 355 189

http://ttxvittroi.blogspot.com/2012/09/dut-con-au-bao-tu-voi-cay-thuoc-la.html

1 comment: